Harmonie Spa rộn ràng khai trương chi nhánh đầu tiên

Harmonie Spa rộn ràng khai trương chi nhánh đầu tiên

Harmonie Spa chính thức đổ bộ tại Thủ Đức

Sáng ngày 27/1, tại địa chỉ số 10A/36 Đào Trinh Nhất, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, lễ khai trương Harmonie Spa đã tưng bừng diễn ra. Khách hàng tham dự buổi lễ đã có cơ hội được trải nghiệm chuyên sâu với liệu trình soi da và chăm sóc da đặc biệt. Đây là 1 địa chỉ làm đẹp khá mới mẻ nhưng cực kỳ uy tín cho chị em phụ nữ lẫn các anh nam giới.

Harmonie Spa tưng bừng khai trương
Harmonie Spa tưng bừng khai trương

Tham dự buổi lễ là các bên cố vấn, đối tác; các đơn vị cung cấp thiết bị, sản phẩm; đồng nghiệp, bạn bè, người thân, người dân quận Thủ Đức… Đặc biệt, là sự góp mặt của ban giám đốc của Harmonie Spa bao gồm chị Nguyễn Thy Nhung, chị Bùi Thị Như Hằng và chị Lê Thị Tường Vi đồng sáng lập. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bác sĩ da liễu thẩm mỹ Đỗ Mạnh Cường và ca sĩ Hoàng Vũ.

Từ Harmonie Spa đến vẻ đẹp của sự hòa hợp

Nhằm tạo điều kiện cho mọi người trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao với mức giá bình dân, ban giám đốc của Harmonie triển khai mô hình thí điểm đầu tiên tại Thủ Đức. Đến với Harmonie Spa Thủ Đức, các bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và chăm sóc  sắc đẹp đạt chuẩn Hàn. Hướng đến đối tượng khách hàng từ bình dân đến thượng hạng, tôn chỉ của Harmonie là đem đến vẻ đẹp của sự hòa hợp. Harmonie là tượng trưng cho sự kết hợp của con người và thiên nhiên, sắc đẹp và sức khỏe

Harmonie Spa - Vẻ đẹp của sự hòa hợp
Harmonie Spa – Vẻ đẹp của sự hòa hợp

Harmonie Spa – độc nhất với sản phẩm “ăn được”!

Harmonie Spa tự hào là một trong những cơ sở uy tín chất lượng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Công nghệ ở đây được chuyển giao bởi các chuyên gia Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cộng tác cùng thương hiệu Carecella Korea, dòng sản phẩm của Harmonie ưu việt với tính “ăn được”. Mỹ phẩm tại đây được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Đặc biệt, Harmonie nói “không” với sử dụng máy móc xâm lấn da. Có thể nói liệu trình của Harmonie cực kỳ an toàn cho cả phụ nữ mang thai lẫn trẻ nhỏ. Ngoài ra, liệu trình thiết kế độc quyền tại đây phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da nhạy cảm.

Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên
Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Harmonie Spa và khát khao ghi dấu trên thị trường làm đẹp

Harmonie chuyên cung cấp các liệu trình theo tiêu chuẩn Hàn như xóa mụn, tàn nhang, bọng mắt; nâng cơ mặt, chăm sóc da chuyên sâu, làm trắng, thay da sinh học, … Trong những năm tới, Harmonie dự kiến mở rộng chi nhánh tại các tỉnh miền Nam và Tây Nam Bộ. Harmonie tự tin sẽ đem lại những kết quả làm đẹp làm hài lòng mọi khách hàng. Harmonie spa Thủ Đức hứa hẹn trở thành 1 địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp. 

Địa điểm lý tưởng dành cho tín đồ làm đẹp
Địa điểm lý tưởng dành cho tín đồ làm đẹp

Thông tin liên hệ:

Harmonie Spa

Địa chỉ: 10A/36 Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/lieuphapchamsocda/

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/1013751449115017/?ref=share

Hotline: 1900277228

Kinh Doanh Trẻ chúc cho Harmonie Spa sẽ ngày càng phát triển!

Phương Khanh