Makeup Artist My Đoàn – Người nghệ sĩ chinh phục cái đẹp

Makeup Artist My Đoàn - người nghệ sĩ chinh phục cái đẹp

Makeup Artist My Đoàn – Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn

Makeup Artist My Đoàn là chuyên viên trang điểm có tiếng nhất nhì hiện nay. My được nhớ đến như một nàng “phù thủy trang điểm” với phong cách độc đáo và cá tính. Tuy còn rất trẻ tuổi, thế nhưng cô nàng đã gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Sau hơn 4 năm theo đuổi ngành công nghiệp làm đẹp, My đã tạo dựng thành công đế chế của riêng bản thân – My Doan Makeup Academy. Đây cũng chính là đứa con tinh thần mà cô đã ấp ủ từ những ngày đầu theo đuổi đam mê.

Nét cá tính và quyến rũ của Makeup Artist My Đoàn
Nét cá tính và quyến rũ của Makeup Artist My Đoàn

Makeup Artist My Đoàn: “Tôi bắt đầu mọi thứ chỉ đơn thuần với đam mê”

Cũng như bao cô gái khác, My luôn dành sự quan tâm đến những thứ thuộc về tư duy thẩm mĩ. Trong đó, My đặc biệt hứng thú với lĩnh vực makeup. Dần dần, đam mê trong My ngày một lớn khi cô nhận ra rằng biết makeup cho riêng bản thân mình là không đủ, cô muốn được lan tỏa cái đẹp này cho mọi người. Và thế, cái tên Makeup Artist My Đoàn ra đời.

Trên hành trình sự nghiệp, dĩ nhiên sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn mà chúng ta buộc phải đối mặt. Bởi tính chất công việc mà sự cạnh tranh trong ngành My Đoàn đang theo đuổi là vô cùng lớn. Đối mặt với tất cả những áp lực trên, My luôn tâm niệm rằng: “Ngành nào thì cũng có cái khó riêng. Nếu mà suôn sẻ quá thì mới đáng lo. Chứ còn khó khăn thì My không sợ. Khó khăn với My chính là động lực và bài học vô cùng quý giá với My”.

My Doan Makeup Academy - đứa con tinh thần đầy quý giá của My Đoàn
My Doan Makeup Academy – đứa con tinh thần đầy quý giá của My Đoàn

Makeup không đơn giản như mọi người vẫn luôn nghĩ

Người ta thường hay quan niệm rằng makeup chỉ cần theo đúng công thức: má đỏ, môi hồng, mi dày là được. Thế nhưng với Makeup Artist My Đoàn thì makeup chính là một bộ môn nghệ thuật. Người makeup trước tiên cần phải có một tư duy nghệ thuật chuyên nghiệp. Sau đó thì mới kể đến tay nghề.

Makeup Artist My Đoàn sẽ giúp bạn định hình phong cách makeup
Makeup Artist My Đoàn sẽ giúp bạn định hình phong cách makeup

Phối màu trong makeup là cực kỳ quan trọng. Tone da nào thì phù hợp với màu gì? Cấu trúc mặt như thế này thì cần đặt điểm nhấn vào đâu?… Makeup là một thế giới rộng lớn mà các makeup artist luôn cố gắng để chinh phục. Biết được tầm quan trọng của tone màu mà My Đoàn đưa hẳn mục này vào giáo trình dành cho học viên của My Doan Makeup Academy.

Makeup Artist My Đoàn và ấp ủ phát triển My Doan Makeup Academy

My Doan Makeup Academy sẽ không chỉ dạy theo giáo trình cập nhật xu hướng mới, mà đây sẽ là nơi để My chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình cho học viên. My chia sẻ rằng: Nếu muốn đưa ra một tác phẩm ưng ý thì chúng ta cần phải đặt cả nhiệt huyết và tâm tư vào từng nét cọ.

Chuyên nghiệp trong công việc là thế. Nhưng một khi rũ bỏ hết công việc, My vẫn chỉ là một cô gái trẻ với thói quen vô cùng đáng yêu. “Nói ra thì hơi mắc cỡ nhưng niềm vui niềm vui của My là vào xem facebook khách hàng. My đọc hết tất cả bình luận để xem người ta nói gì về cách makeup của mình. Được khen thì thích lắm. Còn nếu lỡ bị chê thì mình lại lấy đó làm động lực để lần sau cố gắng hơn nữa”.

Là phụ nữ, hãy cứ tỏa sáng theo ý mình muốn
Là phụ nữ, hãy cứ tỏa sáng theo ý mình muốn

Cảm ơn Makeup Artist My Đoàn vì đã dành thời gian của mình cho Kinh doanh trẻ. Chúc cho cuộc sống và sự nghiệp của My sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.

Khánh Lam – Bảo Nhi