Giọng ca tài năng Việt – Cuộc thi hát đậm đà bản sắc dân tộc

Giọng ca tài năng Việt - Cuộc thi hát đậm đà bản sắc dân tộc

Giọng ca tài năng Việt – Nơi tỏa sáng tài năng âm nhạc Việt

Giọng ca tài năng Việt là cuộc thi hát do công ty Truyền thông Ngôi sao trẻ tổ chức. Cuộc thi đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Chỉ tính riêng vòng sơ tuyển ngày 20/05/2021; đã có hơn 100 thí sinh tự tin khoe giọng hát của mình trước ban giám khảo. Chính vì vậy, cuộc thi là nơi để các bạn thử sức với nhiều dòng nhạc từ bolero trữ tình; dân ca đến vọng cổ và cải lương.

Một trong những phần thi từ các thí sinh tham gia
Một trong những phần thi từ các thí sinh tham gia

Nơi quy tụ dàn huấn luyện viên và giám khảo đầy kinh nghiệm

Giọng ca tài năng Việt 2021 sẽ là 1 cuộc thi đầy hứa hẹn. Không chỉ quy tụ lượng thí sinh đông đảo mà còn có dàn ban giám khảo lành nghề. Họ sẽ là người trực tiếp hỗ trợ các thí sinh thể hiện tốt phần trình diễn của mình; có thể kể đến như: NSUT Châu Thanh, NSUT Phượng Loan, NSUT Mỹ Hằng; NSUT Trọng Nghĩa, nghệ sĩ Ngân Tuấn, nghệ sĩ Kim Thoa, ca sĩ Dương Hồng Loan; ca nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm,…

Ban giám khảo là những anh chị ca nghệ sĩ có tuổi nghề và đầy kinh nghiệm
Ban giám khảo là những anh chị ca nghệ sĩ có tuổi nghề và đầy kinh nghiệm

Giám đốc công ty, Ca sĩ Minh Khang chia sẻ: “ Chúng tôi rất vui khi các bạn đã chọn cuộc thi Giọng ca tài năng Việt là nơi để phát triển. Với sự đầu tư nghiêm túc từ ban nhạc, hình ảnh, chất lượng âm thanh;…Cuộc thi hy vọng các bạn sẽ cháy hết mình với những phần trình diễn dưới sự huấn luyện từ các anh chị ca nghệ sĩ; cùng học hỏi và ngày càng phát triển hơn nữa với đam mê ca hát của mình”

Giọng ca tài năng Việt – Hấp dẫn qua từng vòng thi đấu

Bên cạnh sự chỉnh chu từ cuộc thi chính là sự khắt khe trong từng vòng thi đấu. Sau khi trải qua vòng chọn đội; các bạn sẽ được chọn về bên huấn luyện viên của mình. Ở đây, các bạn sẽ được đào tạo, hướng dẫn để có phần trình diễn tốt nhất. Qua từng tập, thí sinh sẽ bị loại dần đến khi mỗi huấn luyện viên chỉ còn lại 2 thí sinh; để cùng nhau tranh ngôi vị quán quân với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn; với 2 hạng mục: cải lương vọng cổ và ca nhạc. Mỗi hạng mục có 1 giải quán quân (200 triệu VNĐ), 1 giải á quân (150 triệu VNĐ), 1 giải 3 (100 triệu VNĐ)  và 1 giải khuyến khích ( 50 triệu VNĐ). 

Giọng ca tài năng Việt chất lượng đảm bảo qua từng vòng thi đấu
Giọng ca tài năng Việt chất lượng đảm bảo qua từng vòng thi đấu

Có thể nói, cuộc thi Giọng ca tài năng Việt là niềm tự hào khi đã phát huy được tin thần giữ gìn bản sắc dân tộc. Đây thật sự là cuộc thi mà bạn không thể bỏ qua nếu có tình yêu với các dòng nhạc dân ca trữ tình. 

Thông tin tham gia cuộc thi: Tại đây

Địa điểm dự thi và đăng ký tại: Văn phòng công ty Truyền thông Ngôi sao trẻ hoặc đăng ký qua email: ctytruyenthongngoisaotre@gmail.com

SĐT: 0904532895 hoặc 090453895

Tạp chí Kinh Doanh trẻ cảm ơn công ty Truyền thông Ngôi sao trẻ đã đem đến một cuộc thi vô cùng tuyệt vời! Hy vọng, cuộc thi sẽ thành công và rực rỡ hơn nữa nhằm lan tỏa tình yêu âm nhạc Việt.

Phạm Huy