• Trang chủ
  • Nghệ thuật
  • Kim Thùy Nails – Đia điểm làm nails uy tín chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai

Kim Thùy Nails – Đia điểm làm nails uy tín chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai

Lâu nay, thế giới của những bộ nails luôn hấp dẫn phái đẹp bởi một sức hút lạ kỳ. Dù bạn là một cô gái mang tính cách như thế nào thì có lẽ cũng khó có thể thoát ra khỏi thế giới đầy màu sắc và mộng mơ ấy. Tọa lạc tại Ấp 4, Long An, Long Thành, Đồng Nai. Kim Thùy Nails là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ ưa chuộng làm đẹp tại vùng đất nắng gió này. Hãy cùng tìm hiểu xem Kim Thùy Nails sở hữu điều gì để có thể trở nên nổi danh như vậy nhé!

Kim Thùy và hành trình theo đuổi đam mê

2 năm sống và cháy hết mình với nghệ thuật nail, đằng sau những màu sắc hào nhoáng và lấp lánh ấy là câu chuyện khởi nghiệp của cô gái trẻ Thân Kim Thùy. Cô nàng 10x với niềm đam mê sắc màu nghệ thuật từ nhỏ. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường cô nàng quyết tâm trở thành một nails designer chuyên nghiệp và theo đuổi niềm đam mê lớn của bản thân.

Thân Kim Thùy - Founder Kim Thùy Nails
Thân Kim Thùy – Founder Kim Thùy Nails

Thế nhưng, bắt đầu nào cũng chứa đầy những khó khăn, mỗi bước đi lúc đó đều chứa đầy chông gai khi cô tự mình làm tất cả mọi thứ để có thể duy trì niềm đam mê với nghề. Để trở thành một nails designer chuyên nghiệp, Kim Thùy đã phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác, ngoài việc học tập các giáo trình bài bản, cô tự mình tìm tòi các kỹ năng thực tế, học hỏi thêm từ nhiều nguồn khác nhau. Nhờ đó, Kim Thùy Nails ra đời và chúng ta có được những bộ sưu tập nail đặc sắc để chiêm ngưỡng hôm nay.

Nét quyến rũ không thể chối từ với bộ sưu tập nails đặc sắc tại Kim Thùy Nails

Nails từ bao giờ đã không còn là một cái nghề đơn thuần, nó dần khoác lên mình một chiếc áo choàng đầy lấp lánh và quyền lực. Giữa muôn ngàn những bộ sưu tập nails đa sắc màu, đâu đó vẫn hiện lên một nét đặc sắc riêng biệt rất dễ nhận ra từ những bộ móng nhà Kim Thùy Nails.

Mỗi một tác phẩm được tạo ra tại  Kim Thùy Nails là một cuộc hành trình. Kim Thùy liên tục sáng tạo, tỉ mẩn để vẽ và tạo nên những hình thể nghệ thuật nhất. Từ những mẫu sơn gel đắp móng thông thường đến những bộ sưu tập nails đắp hoa tả thực, đính đá cầu kỳ nhất đều được Kim Thùy dày công thực hiện.

Đối với Kim Thùy, yếu tố luôn đặt lên hàng đầu là “chất lượng tạo nên thương hiệu”. Mỗi bộ nails được tạo ra phải đảm bảo được các nguyên tắc đẹp – độc – lạ – thẩm mỹ cao. Do đó, nhà Kim Thùy luôn là nơi đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thiết kế mới mẻ để có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Những tác phẩm nails đa sắc màu
Những tác phẩm nails đa sắc màu

Từng màu sơn, từng viên đá được Kim Thùy Nails lựa chọn và kết hợp một cách cẩn thận để không khiến cho tác phẩm trở nên sến súa hay quá đà. Thay vào đó là sự chỉn chu trong từng đường nét, hài hòa trong màu sắc và cách lựa chọn kích cỡ đá khác nhau. Từ những chi tiết rời rạc, vô hồn qua bàn tay của Kim Thùy đã trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hiện nay, Kim Thùy Nails đang triển khai các khóa đào tạo học viên chuyên nghiệp để tạo thêm cơ hội cho những học viên có niềm đam mê được tiếp cận với nghề một cách dễ dàng nhất. Làm đẹp không phải là quá trình, đó là một hành trình. Và trên hành trình ấy không thể thiếu những người bạn đồng hành để cùng tạo ra một bản thể đẹp nhất cho chính mình. Với những dự định phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh hơn. Kim Thùy Nails sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của phái nữ. 

 

Kim Thùy Nails

Địa Chỉ: Ấp 4, Long An, Long Thành, Đồng Nai