“Phù Thủy Làn Da” Hương Nguyễn – Tài Năng Biến Hóa Sắc Đẹp Trong Ngành Thẩm Mỹ

Hương Nguyễn - “Phù thủy” biến hóa làn da

Đi lên bằng niềm đam mê cùng những câu chuyện khởi nghiệp thú vị. Hương Nguyễn chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc trong “làng thẩm mỹ”. Phải nói, Hương Nguyễn chinh phục chị em phụ nữ không chỉ nhờ vẻ bề ngoài chỉn chu mà còn bởi tâm huyết đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng Kinhdoanhtre lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện thành công của cô chủ 9x nhé! 

Chân dung Master Hương Nguyễn
Chân dung Master Hương Nguyễn

Chặng đường khởi nghiệp đáng nhớ

Thật bất ngờ khi được biết, Hương Nguyễn nổi lên trong ngành thẩm mỹ từ tấm bằng Dược sĩ. Trải qua 6 năm “dãi dầu mưa nắng” với nghề, cô gái ấy đã bắt đầu có những thành tựu đáng kể và được nhiều chị em yêu mến.

Hương Nguyễn - vẻ bề ngoài quý phái
Hương Nguyễn – vẻ bề ngoài quý phái

Nhìn lại điểm khởi đầu, cô chia sẻ rằng mình đã có rất nhiều khó khăn khi lựa chọn đi trên con đường này. Từ một cơ sở thẩm mỹ với quy mô còn hạn chế, Hương Nguyễn đã mở rộng thành hai cơ sở mang tên mình: HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY tại TP.HCM và Bình Thuận quê nhà.

Bật mí bí quyết đạt thành tựu trong ngành Thẩm mỹ

Hương Nguyễn chia sẻ, bản thân rất mực tâm đắc câu nói của Paulo Coelho: “Khi bạn quyết tâm muốn điều gì thì cả vũ trụ sẽ tác động để giúp bạn đạt được mục đích đó”. Có lẽ chính nhờ niềm tin vững chắc đó mà dù phải trải qua đầy rẫy những khó khăn, cô gái trẻ của chúng ta vẫn kiên định bước đi về phía trước.

Hương Nguyễn - “Phù thủy” biến hóa làn da
Hương Nguyễn – “Phù thủy” biến hóa làn da

Ngay từ những ngày đầu tiên khi bước đi khi chập chững vào nghề, mình chưa bao giờ hối hận vì sự lựa chọn của bản thân. Dẫu có thất bại đi chăng nữa thì đó cũng là bước đệm để mình đi đến thành công mà thôi !” cô nàng chia sẽ. Với tư duy tích cực đó, thành công đến với cô chủ 9x như một lẽ thường tình.

Phải nói, Master Hương Nguyễn theo đuổi thẩm mỹ không phải vì giá trị kinh tế. Hơn thế nữa, cô luôn tâm niệm phải mang lại không gian trải nghiệm quý giá cho chị em phụ nữ và giúp họ ngày càng tự tin khẳng định mình trong cuộc sống hiện đại. cô mong muốn có thể cùng phái đẹp “lên ngôi” bằng vẻ ngoài quý phái. 

HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY - Đứa con tinh thần đáng giá
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY – Đứa con tinh thần đáng giá

Với danh xưng “phù thủy” trong làng thẩm mỹ, cô chính là người có thể cùng chị em tô điểm thêm những nét chấm phá lên bức tranh cuộc đời mình. 

Lan tỏa niềm hạnh phúc thật sự khi được theo đuổi đam mê

Trải qua biết bao khó khăn, Master Hương Nguyễn muốn chia sẻ cùng nhiều bạn trẻ niềm hân hoan khi bước chân vào nghề. Được theo đuổi đam mê quả thật chưa bao giờ lãng phí. Cô nàng khao khát có thể truyền dạy những kiến thức đắt giá cho thế hệ sau mình. Cô sẵn sàng làm người đồng hành, dìu dắt các bạn trẻ và đập tan những nghi hoặc trên con đường chinh phục cái đẹp.

Cô chủ 9x luôn hết mình khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn bước ra khỏi rào cản của bản thân và cùng nhau trở thành những “phù thủy” tương lai đầy nhiệt huyết.

Kinhdoanhtre cảm thấy đầy ngưỡng mộ cho tinh thần của một cô gái trẻ. Cảm ơn Hương Nguyễn vì những nỗ lực trong thời gian qua. Mong rằng ngọn lửa nhiệt huyết trong cô sẽ luôn rực cháy để có thể làm ngọn đuốc đầu, dẫn dắt nhiều thế hệ trên con đường kiến tạo hạnh phúc này nhé! Chúc cô gái trẻ của chúng ta luôn đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước.

HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY

Số điện thoại: 0933548141