CEO Lê Vân – Nữ doanh nhân bản lĩnh và hành trình xây dựng hệ thống vững mạnh

CEO Lê Vân - Nữ doanh nhân bản lĩnh và hành trình xây dựng hệ thống vững mạnh

CEO Lê Vân – “Nữ tướng” kiệt xuất trên thương trường

Thương trường được ví như chiến trường. Câu nói ấy đủ để chúng ta biết rằng kinh doanh không hề dễ. Do đó, để có thể đứng vững trên thương trường, trở thành người thành công trong kinh doanh thì người đó phải thực sự kiên cường và bản lĩnh. CEO Lê Vân như là một minh chứng cho sự thành công trên “chiến trường” đầy thử thách ấy. Trong suốt nhiều năm qua, để đứng vững trong sự nghiệp, chị đã không ngừng nỗ lực hết sức mình. Thành quả là chị đã trở thành CEO của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – Dr. Lacir. Vinh hạnh được trò chuyện cùng chị Vân, chúng tôi như sống lại những cung bậc cảm xúc khác nhau trên hành trình phát triển sự nghiệp của chị. Chắc hẳn cái tên CEO Lê Vân sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ ngày nay. 

CEO trẻ và hành trình truyền cảm hứng
CEO trẻ và hành trình truyền cảm hứng

Nữ doanh nhân trẻ và cái duyên với sự nghiệp

Chúng tôi có dịp gặp gỡ CEO Lê Vân trong một ngày nắng đẹp. Quanh chị toát lên khí chất của một người phụ nữ thành công. Sự tự tin, nét cười luôn trên môi là điều khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi gần chị. Trên hành trình sự nghiệp của mình, chị đã giúp đỡ cho rất nhiều chị em phụ nữ. Dưới sự dẫn dắt của chị, họ từ con số 0 đã trở nên giàu có, xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Cho đến hiện tại, chị cũng đã tổ chức được hơn 20 khóa khởi nghiệp mỗi năm, vinh dự trở thành “Nữ hoàng xây dựng hệ thống”.

Nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành và thành công với sự nghiệp
Nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành và thành công với sự nghiệp

CEO Lê Vân – Nữ hoàng xây dựng hệ thống

“Trải qua 2 năm, gánh trên vai trọng trách của một người xây dựng hệ thống. Tôi hiểu rõ ràng quanh tôi còn nhiều người khác cần được giúp đỡ. Hệ thống của tôi chủ yếu là gồm những chị em phụ nữ. Họ cũng giống tôi ngày trước, cần một hướng đi đúng đắn để phát triển.” Cho đến hiện tại chị đã là người đứng đầu, quản lý đội nhóm hơn 1000 thành viên. Đồng thời, chị còn sở hữu hơn 1000 thành viên là các chủ spa, kinh doanh online, kinh doanh hệ thống, kinh doanh offline. Chị đã chuyển giao công nghệ y khoa cho các chủ spa. Hỗ trợ các spa điều trị mụn, nám, tàn nhang trên khắp các tỉnh thành. Đó là minh chứng chứng minh cho sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ của nữ CEO trẻ. 

CEO Lê Vân: “Chìa khóa của sự thành công không chỉ là sự thành đạt của một cá nhân”
CEO Lê Vân: “Chìa khóa của sự thành công không chỉ là sự thành đạt của một cá nhân”

Thành công không chỉ nhờ cái “Duyên”

Với chị, nếu mà nói đến sự thành công trong sự nghiệp thì không chỉ có mỗi cái “Duyên”. Thành công của chị bao gồm rất nhiều yếu tố. Đó là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. CEO Lê Vân luôn hết mình học tập, tìm hiểu kỹ hơn cho công việc. Các khóa học về kinh doanh online, kinh doanh hệ thống được chị dày công nghiên cứu. Thành quả sớm nhất mà chị gặt hái được là chị đã trở thành nữ hoàng xây dựng hệ thống. Chị đã tổ chức nhiều khóa nhân bản leader, giúp các thành viên có khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm cho sự nghiệp riêng của mình.

Dr.Lacir - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng
Dr.Lacir – Thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng

“Những thành tựu to lớn không chỉ gặt hái bằng sức mạnh mà còn bằng sự kiên trì” – CEO Lê Vân

“Hãy mang cả thành công của người khác trong giấc mơ của mình, vì thành công của chính mình”. Chị hiểu rõ tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội luôn là giá trị cốt lõi khi làm việc. Nhờ sự ủng hộ của gia đình, chị mới tự tin giúp đỡ cuộc đời của nhiều người khác. Nhiều chị em phụ nữ trong hệ thống đã có thể mua nhà, mua xe. Sự hạnh phúc của mọi người chính là món quà quý mà chị nhận được.

Với những cống hiến của mình, tin chắc rằng trong tương lai không xa, CEO Lê Vân sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Tạp chí Kinh Doanh Trẻ chúc chị thật nhiều sức khỏe. Mong rằng chị sẽ mãi tự tin và thành đạt, trở thành cái tên truyền thật nhiều cảm hứng đến với mọi người.

Nữ CEO trẻ thường xuyên tổ chức nhiều chuyến du lịch nghỉ dưỡng để tri ân các thành viên trong hệ thống
Nữ CEO trẻ thường xuyên tổ chức nhiều chuyến du lịch nghỉ dưỡng để tri ân các thành viên trong hệ thống