Master Michelle Anh và hành trình bắt đầu lại sự nghiệp mới

Master Michelle Anh

Master Michelle Anh – Người phụ nữ gắn liền với sứ mệnh làm đẹp

Master Michelle Anh tên thật là Ngọc Anh Dương. Chị sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Hiện tại chị đang sinh sống ở thành phố Ninh Bình. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, chị còn gây ấn tượng với sự tận tâm, cống hiến hết mình với hành trình làm đẹp. Công việc hiện tại của chị là về mảng làm đẹp phun xăm, tiêm botox, filler. Ngoài dịch vụ thẩm mỹ trên, chị còn là một Master với sứ mệnh chăm sóc và điều trị da. Chị được mọi người biết đến với nickname là Michelle Anh. 

Vẻ ngoài xinh đẹp của nàng Master trẻ
Vẻ ngoài xinh đẹp của nàng Master trẻ

Khi sự nghiệp được gắn liền với đam mê

Chia sẻ về cơ duyên đến với công việc hiện tại; Master Michelle Anh tâm sự rằng đó từ lâu đã là đam mê của chị. Chị đã từ bỏ công việc ổn định tại Moskva – Nga để trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu, khẳng định bản thân trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Trên con đường không được trải thảm nhung mềm mịn ấy chị đã phải đương đầu với nhiều khó khăn. Nhưng đối mặt với những thách thức ấy, chị chưa bao giờ suy nghĩ đến việc từ bỏ. 

Cô gái trẻ với sự nghiệp tại Nga còn dang dở
Cô gái trẻ với sự nghiệp tại Nga còn dang dở

Với chị, khi đam mê những gì mình làm; thì công việc ấy trở thành một trong những lý do quan trọng làm nên cuộc sống viên mãn. Cùng với ước mơ đó nên chị đã quyết định gắn bó, đồng hành theo nghề được hơn 1 năm. Tuy khoảng thời gian gắn bó chưa quá lâu nhưng đó là khoảng thời gian chị đã được sống hết mình với công việc, với sứ mệnh làm đẹp cho mọi người. 

Master Michelle Anh không chỉ có tâm mà còn có tầm
Master Michelle Anh không chỉ có tâm mà còn có tầm

Khai trương Spa của Master Michelle Anh – Địa điểm uy tín cho phái đẹp

Câu châm ngôn mà chị tâm đắc là: “Làm việc xuất phát từ cái tâm sẽ nhận được tất cả những gì xứng đáng nhất”. Là người yêu cái đẹp, chị luôn muốn lan tỏa cái đẹp đến mọi người, đặc biệt là phái nữ. Kết quả cho sự nỗ lực hết mình, trau dồi và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức của chị chính là Spa Michelle Anh. Spa mang tên chị sắp được khai trương tại địa chỉ 190 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP Ninh Bình. 

Với những giá trị và sứ mệnh được tạo ra từ những ngày đầu thành lập; Michelle Anh trở thành một trong những địa điểm làm đẹp uy tín tại Ninh Bình. Các dịch vụ tại Spa của Master Michelle bao gồm: phun xăm thẩm mỹ; tiêm botox, filler; chăm sóc và điều trị da. Bên cạnh đó, chị còn có thêm các dịch vụ chăm sóc khác như gội đầu dưỡng sinh. 

Khách hàng luôn yêu mến và có phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tại Spa Michelle Anh
Khách hàng luôn yêu mến và có phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tại Spa Michelle Anh

Tuy còn trẻ nhưng chị đã có cơ hội được tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau như The Diamond, Face, SuperStar,… để thể hiện bản thân và khẳng định giá trị của mình trong giới làm đẹp. Trong tương lai sắp tới, chị sẽ trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức để hoàn thiện mình hơn. Đồng thời cải tiến và phát triển Spa Michelle Anh vươn đến tầm cao mới.

Master trẻ rạng rỡ và tỏa sáng tại các cuộc thi
Master trẻ rạng rỡ và tỏa sáng tại các cuộc thi

Cảm ơn những chia sẻ đầy chân thật của Master Michelle Anh. Kinh doanh trẻ chúc chị ngày càng xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Kim Hiền