Hành trình xây dựng sự nghiệp “6 KHÔNG” của nữ GĐ PTKH Nguyễn Nga

Nguyễn Nga (6)

Nguyễn Nga – Nữ giám đốc phát triển khách hàng tài ba của Phạm Kim Group

Nguyễn Nga là nữ giám đốc phát triển khách hàng xinh đẹp, giỏi giang của tập đoàn Phạm Kim Group. Để có được thành công như hiện tại, cô gái 9X đã trải qua rất nhiều chông gai. Chị Nga kể: “Trước khi đến với công việc này tôi trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Gặp không ít sóng gió từ gia đình đến công việc. Nếu như người khác bắt đầu từ con số 0 thì có thể nói tôi thậm chí còn bắt đầu từ con số âm. Xây dựng sự nghiệp bằng 6 KHÔNG: Không xinh đẹp, không tiền, không kiến thức, không kỹ năng, không kinh nghiệm và không mối quan hệ”.

Nguyễn Nga xây dựng sự nghiệp từ “6 KHÔNG”
Nguyễn Nga xây dựng sự nghiệp từ “6 KHÔNG”

Điều duy nhất mà Nguyễn Nga có được lúc đó là khát khao muốn kiếm tiền, bản lĩnh và sự nhiệt huyết. Cô gái kiên cường đã chọn cách đương đầu và vượt qua những khó khăn. Và sự quyết liệt, kiên trì không bỏ cuộc chính là yếu tố giúp chị Nga có được thành công ngày hôm nay.

 “Trước đây tôi từng nản lòng và cảm thấy không tự tin vào bản thân. Nhưng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ công việc này. Đến sau này tôi mới thấy rằng những khó khăn và vấp ngã trong quá khứ giống như những bài thi, khi vượt qua được rồi thì nó sẽ giúp mình mạnh mẽ, nghị lực hơn và nhận ra nhiều giá trị trong cuộc sống. Để hiện tại tôi biết yêu thương, trân trọng và biết ơn mọi thứ mình đang có. Tôi thấy rằng là phụ nữ hãy biết yêu bản thân bằng hành động và dám nghĩ dám làm”.

Cô gái luôn dám nghĩ, dám làm
Cô gái luôn dám nghĩ, dám làm

Hành trình bén duyên với nghề làm đẹp cùng Dr.Lacir

Sinh ra và lớn lên ở Thanh Oai, Hà Nội, nhưng Nguyễn Nga chọn Hòa Bình làm nơi để phát triển sự nghiệp. Năm 2017 là lần đầu tiên chị biết đến nghề kinh doanh online và kinh doanh hệ thống. Ban đầu, chưa hiểu lợi ích mà hình thức kinh doanh này mang lại nên chị Nga không có ấn tượng gì. Tuy nhiên, sau này chị dần nhận ra tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng đều đang “bán hàng”.

“Bác sĩ thì bán chuyên môn, nghề giáo thì bán tri thức, dân buôn thì bán sản phẩm,… Do đó tôi đã thay đổi cách nhìn với nghề kinh doanh online. Tôi bắt đầu ngưỡng mộ những người làm online và hệ thống. Bởi họ có tư duy rất tích cực, quyết liệt và đặc biết phát triển bản thân mạnh, từ đó tôi ấp ủ mong ước kinh doanh và chính thức theo đuổi nó”, Nguyễn Nga thổ lộ.

Nguyễn Nga chính thức gia nhập hệ thống Dr. Lacir
Nguyễn Nga chính thức gia nhập hệ thống Dr. Lacir

Sau 2 năm tìm tòi, đến năm 2019 Nguyễn Nga đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình. Chị chính thức bắt đầu kinh doanh hệ thống. “Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định sử dụng trải nghiệm sản phẩm của Dr. Lacir và bắt tay vào kinh doanh. Tôi đã lên kế hoạch cho bản thân trong 10 năm tới, bởi với tôi, nếu sống mà không có kế hoạch thì rất có thể bản thân sẽ nằm trong kế hoạch của người khác. Tôi muốn khám phá tài năng tiềm ẩn, tìm kiếm một phiên bản tốt hơn, hoàn hảo hơn của chính mình”.

Làm đẹp, làm hệ thống là một nghề nhân văn…

 Sau 4 năm gắn bó với nghề làm đẹp và xây dưng hệ thống Nguyễn Nga nhận ra mình đã say mê và tâm huyết với nghề. “Mục đích ban đầu của tôi thật sự chỉ vì muốn kiếm tiền, có thể tự chủ tài chính. Nhưng sau này tôi dần nhận ra rằng việc giúp đỡ được ai đó giải quyết vấn đề của họ, giúp họ có thể có được nhiều thứ tốt đẹp giống mình hiện tại khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào”.

Hạnh phúc với những gì mình đã làm
Hạnh phúc với những gì mình đã làm

Nguyễn Nga cho biết: “Để có được ngày hôm nay, tôi luôn biết ơn những người đã dẫn dắt tôi, biết ơn bố, mẹ và những người đồng đội kề vai sát cánh, những người đã cho tôi động lực để phấn đấu. Vì vậy, bây giờ tôi muốn trao gửi đi cho những người phụ nữ khác những giá trị mà mình có. Để họ cũng được như mình, thậm chí tốt hơn cả mình. Truyền được cảm hứng cho họ, khám phá nhiều tiềm năng còn đang bị ẩn giấu bên trong con người họ”.

Sứ mệnh truyền cảm hứng và giúp đỡ cho nhiều chị em
Sứ mệnh truyền cảm hứng và giúp đỡ cho nhiều chị em

Kim Hiền – Phương Thảo