Gặp gỡ cô gái thành công nhờ KDOL – Nông Thị Linh

Gặp gỡ cô gái thành công nhờ KDOL-Nông Thị Linh

“Đừng hạ thấp giấc mơ chỉ để phù hợp với hoàn cảnh. Hãy củng cố niềm tin để làm những điều tuyệt vời hơn”

Đó là câu châm ngôn đầy sâu sắc và ý nghĩa đến từ cô doanh nhân 9x – Nông Thị Linh. Thông minh và xinh đẹp chính là  ấn tượng đầu tiên của Kinh Doanh Trẻ đối với cô gái trẻ này. Từng trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng cho tới hiện tại Nông Thị Linh đã khẳng định được bản thân. Khi trở thành tổng đại lý phân phối cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Q-LADY khi còn ở độ tuổi rất trẻ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô doanh nhân trẻ - Nông Thị Linh
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô doanh nhân trẻ – Nông Thị Linh

Nông Thị Linh – Cơ duyên KDOL với thương hiệu Q-LADY

Chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ về quãng thời gian trước đây, Linh cho biết: “Lúc trước mình làm công nhân viên tại công ty Điện Tử Siflex tại Khu công nghiệp Bắc Giang. Công việc lúc đó lương không đủ để mình trang trải cho cuộc sống và gia đình. Khi đó mình nghĩ chỉ có kinh doanh mới có thể giúp mình kiếm thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống của bản thân.”

Trước đây Linh từng là một công nhân viên với đồng lương ít ỏi
Trước đây Linh từng là một công nhân viên với đồng lương ít ỏi

Nhận thấy KDOL đang là hình thức kinh doanh của thời đại và không cần phải bỏ nhiều vốn. Cô miệt mài tìm kiếm những thương hiệu chất lượng trên thị trường. Rồi tình cờ cô biết đến thương hiệu Q-LADY. Thương hiệu mỹ phẩm nhận được rất nhiều lời khen từ hàng triệu người sử dụng. Từ đó cô quyết định KDOL và đến nay đã gắn bó với Q-LADY được hơn 1 năm nay.

Con đường đi đến thành công không trải đầy hoa hồng

Kinh doanh Online tưởng chừng là dễ nhưng làm mới biết là khó. Linh luôn phải xoay vần trong những khó khăn. Thời gian đầu thì chật vật tìm kiếm nguồn khách hàng. Nhận hàng thì không biết có bán được hay không. Khách hàng thì khó tính khó chiều. Còn có những khách đặt hàng nhưng không lấy. Tiền vận chuyển mất cả 2 lượt đi và về hoàn toàn do mình tự chịu. Những cảm giác đó chỉ những người kinh doanh online mới hiểu. Rồi những đêm tư vấn khách hàng đến tận 1 – 2h sáng. Tuy nhiên những khó khăn đó không khiến cô gái nản lòng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Nông Thị Linh đã chạm tay đến sự thành công mà nhiều người ngưỡng mộ.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Nông Thị Linh đã găt hái cho mình những thành công nhất định với Q-LADY
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Nông Thị Linh đã gặt hái cho mình những thành công nhất định với Q-LADY

Tâm sự thêm về những thành công hiện tại. Linh cho biết gia đình và những người đồng nghiệp cũng chính là một trong những nhân tố dẫn cô đến với thành công. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người thân cùng những người đồng nghiệp đi trước. Đặc biệt nhất là boss Hoàng Quí và Hồ Lê Sâm. Luôn tận tâm chỉ dạy cho Linh những kiến thức hữu ích về kỹ năng bán hàng. Đồng thời công ty cũng tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên tham gia những hoạt động, khóa huấn luyện miễn phí.

Công ty Q-LADY luôn lỗ lực xây dựng các khóa huấn luyện bán hàng cho các thành viên
Công ty Q-LADY luôn nỗ lực xây dựng các khóa huấn luyện bán hàng cho các thành viên

Những suy nghĩ và chia sẻ về dự định tương lai của cô doanh nhân trẻ Nông Thị Linh cùng thương hiệu Q-LADY

Linh cho hay được biết đến Q-LADY là một trong những điều may mắn nhất trong cuộc đời cô. Không chỉ mang đến nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. Từ khi gia nhập hệ thống Q-LADY, cô nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Không những thế, suy nghĩ của bản thân Linh cũng thay đổi rất nhiều. Trước kia cô không hề có định hướng và mục tiêu rõ ràng trong tương lai. Chỉ đơn giản muốn làm công nhân kiếm vài đồng để phụ giúp gia đình. Cô chưa từng nghĩ mình sẽ thử sức với KDOL. Cũng chưa từng nghĩ mình sẽ có được những thành công như ngày hôm nay.

Nông Thị Linh chia sẻ cơ duyên đến với Q-LADY đã mang đến cho cô nhiều thay đổi trong cuộc sống
Nông Thị Linh chia sẻ cơ duyên đến với Q-LADY đã mang đến cho cô nhiều thay đổi trong cuộc sống

Những thành công hiện tại mặc dù không dễ dàng gì có được. Thế nhưng bản thân cô doanh nhân trẻ nhận thấy thành công của mình vẫn chưa là gì so với nhiều người. Linh luôn tâm niệm “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn thành công hãy đi cùng nhau”. Vì thế trong tương lai cô mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống bán hàng của mình. Chính thức trở thành tổng phân phối của thương hiệu mỹ phẩm Q-LADY.  Và mang đến thật nhiều cơ hội làm giàu cho hàng triệu chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc.

Trong tương lai , Linh muốn mở rộng hệ thống lên thật nhiều thành viên
Trong tương lai, Linh muốn mở rộng hệ thống lên thật nhiều thành viên

Xinh đẹp và đầy bản lĩnh. Kinh doanh trẻ tin rằng cô doanh nhân trẻ Nông Thị Linh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai cùng thương hiệu mỹ phẩm Q-LADY.

Facebook: Nông Thị Linh