Jenny Hằng – Nữ doanh nhân đang rất thành công với thương hiệu Shido Japan

Nguyễn Thị Hằng - Nữ doanh nhân thành công với thương hiệu Shido Japan

Đến với kinh doanh Online như một cơ duyên. Từng trải qua rất nhiều khó khăn thử thách. Thế nhưng giờ đây Nguyễn Thị Hằng đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với mức thu nhập tám con số khiến nhiều người ao ước. 

Nguyễn Thị Hằng hay còn được biết đến với cái tên Jenny Hằng. Vốn chẳng phải sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Cũng chẳng phải xuất thân từ trường kinh tế. Thế nhưng với niềm đam mê mãnh liệt cùng tinh thần học hỏi không ngừng. Jenny Hằng đến với KDOL như một cơ duyên. Và gặt hái được nhiều thành công mà không ai ngờ được. Giờ đây cô đã là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shido Japan.

Cận cảnh chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân trẻ - Jenny Hằng
Cận cảnh chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân trẻ – Jenny Hằng

Cơ duyên đến với thương hiệu mỹ phẩm Shido Japan

Vốn là một cô ý tá trường cấp 2. Lương ba cọc ba đồng không đủ để Hằng trang trải cho cuộc sống và gia đình. Cô luôn xoay vần trong những suy nghĩ làm gì và làm sao để kiếm thêm thu nhập cải thiện cuộc sống. Ngay thời điểm đó, KDOL bắt đầu bùng nổ. Thấy mọi người KDOL rất tốt nên cô cũng mạnh dạn thử sức.

Ngoài công việc ý tá, cô nàng còn thử sức kinh doanh online
Ngoài công việc y tá, cô nàng còn thử sức kinh doanh online

Đam mê mỹ phẩm làm đẹp, Jenny Hằng đã tìm hiểu rất nhiều những thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Giữa hàng triệu sản phẩm trên thị trường. Chỉ có Shido Japan mới mang lại cho cô những ấn tượng sâu sắc nhất. Đã từng trải nghiệm và bất ngờ trước những hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Cô nhanh chóng đăng kí tham gia hệ thống bán hàng và đến nay đã gắn bó với Shido Japan gần một năm.

Nhờ cơ duyên mà đến nay Jenny Hằng đã gắn bó được với thương hiệu Shido Japan gần 1 năm
Nhờ cơ duyên mà đến nay Jenny Hằng đã gắn bó được với thương hiệu Shido Japan gần 1 năm

Để có được ngày hôm nay. Hằng đã làm việc một cách hăng say, nhiệt huyết. Trau dồi kiến thức, tìm tòi những phương pháp bán hàng từ những người kinh doanh nổi tiếng. Rồi đúc kết riêng cho mình những bí quyết riêng để thành công qua nhiều lần thất bại. Cô luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng cho đi thật nhiều và chia sẻ những gì mình có. Trong suốt quá trình kinh doanh, Jenny Hằng luôn tâm đắc với câu châm ngôn “Con đường thành công sẽ rút ngắn, ngoài việc nỗ lực thì yếu tố quan trọng hơn hết là bạn phải chọn đúng sản phẩm và người dẫn đường”.

Bản lĩnh thành công của cô doanh nhân trẻ Jenny Hằng

Thương trường là chiến trường. Cuộc đua KDOL đang ngày càng trở nên khốc liệt. Phải có bản lĩnh và sự mạnh mẽ theo đuổi tới cùng thì mới có thể chạm đến cánh cửa của sự thành công. Mặc cho những sóng gió ngoài thương trường. Hệ thống mỹ phẩm Shido Japan của Jenny Hằng vẫn nhanh chóng phát triển nhờ những chiến lược vô cùng hợp lý. Chỉ sau 5 tháng kinh doanh Hằng đã sở hữu cho mình hệ thống bán hàng hơn 100 thành viên. Và đến nay con số đó vẫn tiếp tục tăng lên không ngừng nghỉ.

Giờ đây hệ thống bán hàng của cô nàng đã hơn cả trăm thành viên
Giờ đây hệ thống bán hàng của cô nàng đã hơn cả trăm thành viên

“Shido Japan đã giúp mình thay đổi rất nhiều trong cuộc sống” – Jenny Hằng

Chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ, Jenny Hằng cho biết kinh doanh không chỉ giúp cô tự chủ tài chính, thoải mái về thời gian. Mà còn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình nhỏ của mình. Là một người từng trải qua khó khăn vất vả. Cô luôn thấu hiểu những nỗi lòng của người phụ nữ, không chấp nhận những định kiến ràng buộc. Hằng luôn hỗ trợ để giúp các bạn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình, tự chủ cho cuộc sống hạnh phúc. Chỉ khi phụ nữ tự chủ tài chính họ sẽ có tiếng nói trong gia đình. Có quyền đưa ra những ý kiến và quyết định. Có quyền bình đẳng và được trân trọng.

Trong tương lai, Jenny Hằng sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh hơn nữa
Trong tương lai, Jenny Hằng sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh hơn nữa

Thành công của Jenny Hằng đã khẳng định vị thế và vai trò của phụ nữ trong thời đại 4.0. Bằng việc nắm bắt xu thế, nhạy bén với thị trường. Lao động cần mẫn với tinh thần quyết tâm cao độ. Nữ doanh nhân trẻ, Jenny Hằng đã chứng minh rằng tất cả mọi người dù ngành nghề nào cũng có thể hướng đến một cuộc sống do bản thân làm chủ. Kinh Doanh Trẻ chúc cho Hằng sẽ gặt hái được thật nhiều thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn