Hoài Ny – Cô sinh viên 9X xinh đẹp, tài năng gây dựng sự nghiệp thành công với TH Organics

Hoài Ny - Cô sinh viên nghèo gây dựng thành công với TH Organics.

“Để vươn tới thành công, ham muốn thành công của bạn phải vượt qua nỗi sợ về sự thất bại”.

Đó là câu châm ngôn tâm đắc nhất của cô gái trẻ Nguyễn Thị Hoài Ny. Trải qua biết bao khó khăn và thử thách. Từ một cô sinh viên nghèo, đến nay Hoài Ny đã sở hữu mức thu nhập bao người mơ ước từ công việc kinh doanh Online. Hoài Ny hiện đang là giám đốc kinh doanh khu vực T.T.Huế của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng TH Organics. Ngoài ra cô còn kinh doanh thêm nhiều hãng mỹ phẩm. Saffron – Thức uống cho sức khỏe. Và Peppa Kids Siro – Thảo dược giúp trẻ ăn ngon tăng cường đề kháng. Các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế và được nhiều khách hàng tin dùng.

Cận cảnh nhan sắc của cô doanh nhân trẻ - Hoài Ny
Cận cảnh nhan sắc của cô doanh nhân trẻ – Hoài Ny

Con đường đến với thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Ngay từ khi bước chân vào ngưỡng cửa trường Cao đẳng Sư Phạm Huế. Hoài Ny đã mang trong mình bao nhiêu sự lo lắng. Không như bạn bè đồng trang lứa, cô sinh viên năm nhất Hoài Ny đã bắt đầu kinh doanh nhiều loại mỹ phẩm Online để trang trải chi phí sinh hoạt và phụ giúp thêm cho gia đình. Cô nàng xúc động tâm sự: “Khi đó thật sự khó khăn, mình phải tranh thủ ngoài giờ học để kịp ship hàng cho khách. Hoàn cảnh mình ngày đó không có nổi một phương tiện đi lại. Phải mượn xe hoặc nhờ bạn bè chở đi”.

Ngay từ khi là cô sinh viên năm nhất, Hoài Ny đã phải bươn trải để có thêm chi phí cho cuộc sống
Ngay từ khi là cô sinh viên năm nhất, Hoài Ny đã phải bươn trải để có thêm chi phí cho cuộc sống

Gắn bó với công việc kinh doanh mỗi ngày, Hoài Ny không biết mình đã đam mê nó từ lúc nào. Sau khi tốt nghiệp cô nàng chuyển hẳn sang kinh doanh shop mỹ phẩm thế nhưng không mấy thuận lợi. Chi phí nhân viên, tiền mặt bằng cùng nhiều vấn đề phát sinh khác không mang lại cho Ny thu nhập mà cô mong muốn.

Cơ duyên với mỹ phẩm TH Organics và sự thành công đầy bất ngờ của cô gái trẻ Hoài Ny

May mắn cuối cùng đã mỉm cười với Hoài Ny, khi cô tình cờ biết đến thương hiệu mỹ phẩm TH Organic. Ban đầu cũng vì tò mò tại sao thương hiệu này lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng đến vậy. Hoài Ny đã mua về dùng thử. Và kết quả là cô nàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi công dụng thần kì của sản phẩm. Nhận thấy đây là dòng sản phẩm tiềm năng, Hoài Ny đã quyết định kinh doanh thử mặt hàng này. Và đến nay cô đã thành công ngoài mong đợi.

Để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua bao nhiêu chông gai và thử thách
Để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua bao nhiêu chông gai và thử thách

Chỉ sau 3 tháng kinh doanh, Hoài Ny đã trở thành giám đốc khu vực T.T.Huế. Thu nhập hàng tháng từ 30 – 40 triệu đồng. Giờ đây Hoài Ny là một cô gái hoàn toàn độc lập về tài chính. Không chỉ mua được xe đẹp, chu cấp cho gia đình một cuộc sống tốt hơn. Cô còn có thể hưởng thụ đam mê đi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

Bí quyết dẫn lối thành công

Khi được Kinh Doanh Trẻ hỏi về bí quyết thành công, Hoài Ny cho biết: “Đam mê chính là yếu tố quyết định sự thành công trong mọi lĩnh vực. Vốn là một người đam mê làm đẹp và kinh doanh. Ny luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy cô luôn tự mình trải nghiệm những sản phẩm mới. Nếu thật sự hiệu quả thì mới bán cho khách hàng. Chính sự tỉ mỉ, cẩn trọng đó mà cô luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ”.

Theo Hoài Ny đam mê chính là yếu tố quyết định sự thành công
Theo Hoài Ny đam mê chính là yếu tố quyết định sự thành công

Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm: “Để thành công dễ dàng bạn phải lựa chọn được thương hiệu uy tín và chất lượng. Ny may mắn được biết đến TH Organic. Không chỉ chú tâm vào sản phẩm. Công ty còn đẩy mạnh việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng bán hàng cho thành viên. Sự thành công ngày hôm nay của mình đó là nhờ những khóa học bổ ích của công ty. Và đặc biệt hơn chính là sự dẫn dắt nhiệt tình của CEO Hà Kim Minh Tú”.

Hoài Ny cùng CEO Hà Kim Minh Tú - Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm TH Organics
Hoài Ny cùng CEO Hà Kim Minh Tú – Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm TH Organics

Bên cạnh những bài học quý giá từ vị CEO đáng kính. Hoài Ny còn tích cực tham gia các khóa học chăm sóc da. Nâng cao kiến thức bán hàng và tư vấn. Vì vậy cô gái trẻ tích lũy được cho mình rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Cô luôn nỗ lực học hỏi kiến thức kinh doanh và chăm sóc sắc đẹp
Cô luôn nỗ lực học hỏi kiến thức kinh doanh và chăm sóc sắc đẹp

Dự định trong tương lai của Hoài Ny – Giám đốc kinh doanh khu vực TH Organics

Tâm sự về những dự định trong tương lai, Hoài Ny cho biết cô muốn mở rộng kinh doanh hơn nữa. Xây dựng thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước. Cô sẽ tiếp tục với niềm đam mê của mình. Kiếm thật nhiều tiền bằng việc kinh doanh và giúp gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Không những thế cô còn muốn định hướng và giúp đỡ thêm nhiều sinh viên, phụ nữ chưa có công việc ổn định. Có cơ hội đến với kinh doanh, xây dựng cho mình một tương lai tốt đẹp hơn.

Kinh Doanh Trẻ tin rằng trải qua bao khó khăn vất vả. Hoài Vy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cùng thương hiệu mỹ phẩm TH Organics.

Facebook: Nguyễn Ny