Phong cách thời trang sành điệu đáng học hỏi từ Trinh Thuy Van

Trinh Thuy Van – Phong cách thời trang quyến rũ đáng học hỏi

Trinh Thuy Van là một nữ doanh nhân khá thành đạt. Ngay từ khi còn trẻ, Thuy Van đã có một phong cách thời trang sành điệu và được khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cô chủ 8X này đã được vô số người hỏi về những bộ quần áo chị thường mặc. Đây cũng là lí do chị nảy sinh ý định kinh doanh thời trang. Điều này đã tạo nên thành công của chuỗi kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp của chị hiện tại.

Thuy Van là người có phong cách thời trang khá sành điệu và quyến rũ

Cô chủ shop 8X có lợi thế là sở hữu vóc dáng khỏe đẹp và săn chắc. Vì vậy nên những bộ đồ đơn giản tôn dáng càng làm tôn thêm vẻ đẹp của cô. Cô chủ yếu mặc những bộ đồ mang phong cách sporty năng động và quyến rũ. Trinh Thuy Van cũng không quá cầu kì về phụ kiện hay trang sức. Sự đơn giản luôn là lựa chọn tối ưu nhất để hoàn chỉnh outfit của cô nàng.

Trinh Thuy Van
Phần lớn cô nàng luôn chọn những outfit đơn giản và năng động

Trinh Thuy Van luôn chú trọng phối áo croptop cùng quần hoặc váy cạp cao

Sở hữu đôi chân dài cùng vòng eo con kiến nên cô rất chú trọng phối những bộ đồ tôn lên lợi thế đó của mình. Trinh Thuy Van thường diện những chiếc áo croptop dáng rộng hoặc dáng ôm. Cô thường phối croptop với những chiếc quần thể thao năng động hay những chiếc quần jeans đơn giản. Tuy tổng thể đơn giản là vậy nhưng cũng giúp tôn dáng lên rất nhiều.

Trinh Thuy Van
Cô thường phối áo ngắn với quần jeans năng động
Trinh Thuy Van
Áo dây cách điệu cùng quần cạp cao là những item được cô lựa chọn cho outfit của mình

Cô còn hay diện croptop cùng chân váy ngắn cạp cao. Điều này giúp cô thành công trong việc tôn thêm đôi chân dài miên man của mình.

Trinh Thuy Van
Một set đồ trắng đơn giản của cô nàng
Trinh Thuy Van
Công thức này cũng được cô tận dụng tối đa trong những outfit nhẹ nhàng nữ tính

Áo ôm sát người hoặc đầm body thiết kế đơn giản cũng là một phong cách độc đáo của cô

Ngoài phong cách thể thao năng động, cô nàng 8X cũng yêu thích sự đơn giản từ những chiếc áo và đầm ôm body quyến rũ nữ tính.

Trinh Thuy Van
Áo quây ôm sát người cùng chân váy cạp cao và jacket da khiến tổng thể trở nên hoàn hảo
Cô nàng cũng chăm diện đầm ôm sát body

Áo và đầm ôm sát giúp cô tôn lên thân hình nóng bỏng và quyến rũ của mình. Cô muốn mọi set đồ mình phối ra đường cần phải thật gọn gàng và chỉn chu. Những chiếc đầm hay phụ kiện cô mang đều là từ Shop của mình. Cô muốn trải nghiệm sản phẩm do chính mình tạo ra.

Bạn cần phải tự tin vào vóc dáng của mình và kết hợp quần áo, phụ kiện một cách khéo léo

Muốn có một phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều tiền cho những set đồ hàng hiệu. Chỉ cần bạn tự tin với vóc dáng của mình, hiểu những nguyên tắc phối đồ cơ bản để phá cách theo ý thích. Có thể thấy những set đồ của Trinh Thuy Van cực kì đơn giản nhưng vẫn tôn hết tất cả vẻ đẹp của cô. Bí quyết của chị là biết cách để “tốt khoe xấu che” những ưu và khuyết của bản thân một cách khéo léo.

Tạp chí Kinhdoanhtre chúc Trinh Thuy Van gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.