Master Dương Tây – Người tiên phong trong Plasma mang đến sự tự nhiên cho đôi mắt

Master Dương Tây

Master Dương Tây – Cái tên tài giỏi và dẫn đầu trong công nghệ Plasma

Master Dương Tây tên thật là Đỗ Thị Thuỳ Dương. Hiện tại, cô đang sinh sống là làm việc tại Hà Nội. Với niềm yêu thích cái đẹp, Dương Tây đã có cơ duyên đặc biệt để tìm hiểu về công nghệ Plasma. Cùng với bản lĩnh và tài năng của mình, cô nàng đã trở thành người tiên phong trong công nghệ này. Hãy cùng Kinh Doanh Trẻ tìm hiểu về cô nàng Dương Tây và công nghệ Plasma thú vị này nhé!

Chia sẻ về cái tên “Dương Tây” khá đặc biệt này, cô cho biết: “Dương và Tây là tên hai chị em của mình. Sau khi làm việc và thấy được tên Dương Tây hợp với mình. Vì Dương luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo trong công việc với tiêu chí: Tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt.”

Master Dương Tây ( Đỗ Thị Thuỳ Dương) - Chuyên gia tiên phong công nghệ Plasma
Master Dương Tây ( Đỗ Thị Thuỳ Dương) – Chuyên gia tiên phong công nghệ Plasma

“Biết đến Plasma là một cơ duyên vô cùng may mắn của mình”

Plasma như một “định mệnh” đến với Master Dương Tây. Trong thời điểm chồng cô nàng bị lêch mí và khá khó khăn để cắt. Khi đi tư vấn, bác sĩ nói với tình trạng của anh rất khó cắt mí cho mắt cân. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến độ nam tính. Vì vậy, cô nàng đã tìm hiểu các phương pháp chỉnh sửa mí trên thế giới và rất may mắn tìm thấy Plasma.

Kể từ khi đó, Dương bắt đầu học Plasma tại Hàn Quốc trong vòng 2 năm. Vì không có thời gian ở bên Hàn nhiều, nên cô đã không thể xem sự bình phục sau Plasma. Trở về Việt Nam, Dương Tây lại tiếp tục nghiên cứu và áp dụng trên người Việt. Đặc biệt, cô mong muốn cải tiến các kỹ thuật mình được học và đáp ứng được tốt hơn các yêu cầu khác.

Plasma mang đến sự tự nhiên giữa hình ảnh trước và sau của đôi mắt
Plasma mang đến sự tự nhiên giữa hình ảnh trước và sau của đôi mắt
Những hình ảnh cho thấy hiệu quả rõ rệt của công nghệ Plasma tại Dương Tây
Những hình ảnh cho thấy hiệu quả rõ rệt của công nghệ Plasma tại Dương Tây

Plasma đơn giản chỉ là kỹ thuật, nhưng quan trọng cần phải có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tốt

Cắt mí mắt là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn níu giữ lại tuổi xuân cho đôi mắt. Hiện nay đang có vô vàng các phương pháp cắt mí mắt khác nhau. Vậy, tại sao khách hàng lại chọn Plasma thay vì các phương pháp khác?

Master Dương Tây chia sẻ: “Plasma đơn giản là một kỹ thuật. Nhưng để làm được đẹp thì cần có thẩm mỹ và một kinh nghiệm tốt. Dương đã nghiên cứu và cải tiến để kỹ thuật mình làm phù hợp hơn với mong muốn của Người Việt trong suốt 2 năm qua. Máy Plasma tại Tây Beauty hiện là tốt nhất hiện tại và đáp ứng được sự ổn định và chính xác của sóng tối đa. Khi sử dụng Plasma giúp tình trạng sưng giảm tối đa, bình phục được nhanh hơn. Đặc biệt, Plasma mang lại đôi mắt vô cùng tự nhiên.”

Hình ảnh trước và sau cho thấy kết quả cực kì nhanh chóng khi sử dụng công nghệ Plasma
Hình ảnh trước và sau cho thấy kết quả cực kì nhanh chóng khi sử dụng công nghệ Plasma
Đỗ Thị Thuỳ Dương luôn dẫn đầu trong Plasma với những kinh nghiệm được trau dồi một cách bài bản
Đỗ Thị Thuỳ Dương luôn dẫn đầu trong Plasma với những kinh nghiệm được trau dồi một cách bài bản

Master Dương Tây – Người mang lại đôi mắt tự nhiên và cuốn hút nhất cho bạn

“Cái đẹp” luôn là khái niệm mà mọi người ở bất kỳ thời điểm nào cũng cần quan tâm. Đặc biệt là đôi mắt – “cửa sổ tâm hồn của con người” cũng sẽ cần được nâng cấp và làm nó trở nên đẹp lên. Do đó, cân chỉnh mí mắt sẽ trẻ hóa gương mặt, và làm cho “cửa sổ tâm hồn” sáng rõ hơn.

Chính vì điều đó, Master Dương Tây đã luôn luôn phát triển hệ thống Tây Beauty của mình ngày một “đẳng cấp” hơn. Plasma luôn là phương pháp tuyệt vời và được chú trọng tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi sẽ luôn luôn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa về công nghệ Plasma. Nhằm giúp khách hàng có nhiều cơ hội làm đẹp hơn và an toàn hơn.”

Với tư cách là một người tiên phong trong công nghệ Plasma, chắc chắn Dương Tây sẽ có những kinh nghiệm và bản lĩnh mà không phải ai cũng có được. Sự tin tưởng và ủng hộ của những khách hàng thân thiết là động lực giúp cô ngày càng phát triển hơn. Nếu bạn muốn cắt mí, nhấn mí mà không cần trải qua phẫu thuật hay tiêm chích. Hãy tìm đến Plasma và cái tên Dương Tây để sỡ hữu đôi mắt tự nhiên và xinh đẹp nhất nhé!

Dương Tây ( Đỗ Thị Thuỳ Dương) - Bàn tay vàng tạo nên những đôi mắt xinh đẹp
Dương Tây ( Đỗ Thị Thuỳ Dương) – Bàn tay vàng tạo nên những đôi mắt xinh đẹp

Kinh Doanh Trẻ cảm ơn những chia sẻ quý báu của cô nàng. Hy vọng Master Dương Tây sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Liền kề 12, số nhà 49, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline : 0868484689