Bác sĩ Phan Hoàng Vinh – Hành trình lột xác chiếm lĩnh thành công

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh (5)

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh – nơi gửi gắm niềm tin cho vẻ đẹp hoàn mỹ

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh được biết đến là người mang sứ mệnh thay đổi số phận ngoạn mục. Trong thời đại xã hội phát triển, phẫu thuật thẩm mỹ thường được nhiều người tìm đến với mong muốn “lột xác”. Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp. Sự không cân đối vòng 1 sẽ khiến các chị em phụ nữ dần trở nên tự ti, ngại giao tiếp và mặc cảm với chính mình. Và ngày nay càng có nhiều nhu cầu, mong muốn được khắc phục được nhược điểm này. Do đó, phẫu thuật làm đẹp ngực đã được nhiều chị em lựa chọn.

Hãy cùng Kinh doanh trẻ tìm hiểu thêm về thẩm mỹ “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả này đến từ bác sĩ Phan Hoàng Vinh nhé!

Đừng để ngoại hình khiến bạn tự ti và cản bước đường thành công của bạn
Đừng để ngoại hình khiến bạn tự ti và cản bước đường thành công của bạn

Những điều các chị em phụ nữ cần biết trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ “nâng cấp” vòng 1 – Bác sĩ Phan Hoàng Vinh

Những khách hàng tìm đến bác sĩ Phan Hoàng Vinh với mong muốn cải thiện vòng 1 thường gặp 2 vấn đề. Đó là ngực nhỏ và quá to hoặc dư da quá nhiều. Về hình thể, phẫu thuật thẩm mỹ ngực cho kết quả tốt, cải thiện chất lượng cuộc sống. Toàn bộ bầu ngực được đẩy lên cao, phần da trắng mịn màng đầy đặn sẽ lộ ra khi mặc đồ 2 mảnh. Phần da nhăn nheo phía dưới bị loại bỏ.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Vấn đề ngực quá to hoặc quá nhỏ

Đối với khách hàng có ngực nhỏ sẽ được bác sĩ Hoàng Vinh tư vấn đặt túi ngực để cải thiện kích thước vòng 1 lớn hơn. Điều này sẽ giúp các nàng thêm phần tự tin và quyến rũ, thoải mái diện những trang phục gợi cảm, bikini,…

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh chia sẻ thêm: “Với phong cách thẩm mỹ là khắc phục nhược điểm, cải thiện nhan sắc cho khách hàng nhưng tôn trọng và dựa trên nét đẹp tự nhiên”. Ngày nay, có nhiều trường hợp thay đổi lột xác ngoạn mục về ngoại hình nhưng vẫn giữ vẻ tự nhiên. Do đó ít ai biết là họ đã từng thẩm mỹ.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự tự nhiên cho khách hàng. Mỗi vị khách đều sẽ được bác Vinh tư vấn tận tình những loại túi đặt ngực kiểu mềm tự nhiên và an toàn. Có những bạn sở hữu khoang ngực nhỏ và da ít, bác Vinh sẽ không cho phép đặt túi size quá lớn. Và ngược lại những bạn khoang ngực lớn mà đặt size nhỏ thì cũng không cân đối.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Vấn đề ngực sa trễ

“Ngực xệ” được chia thành 2 kiểu:

  • Phì đại là mô tuyến phát triển nhiều khiến ngực to và xệ xuống. Những trường hợp này chỉ thực hiện thu nhỏ ngực chứ không cần đặt túi ngực.
  • Ngực sau sinh và cho con bú hoặc do cơ địa mà vùng da ở ngực chảy xệ nhiều nhưng mô tuyến lại bị vơi đi. Những trường hợp này, cách xử lý vừa phải cắt bỏ da, mô tuyến thừa. Vừa phải kết hợp đặt túi ngực để sau phẫu thuật dáng ngực được đứng và đẹp hơn.

Ngày nay, khi phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một trào lưu. Nhắc đến “dao kéo”, nhiều người không khỏi lo lắng bởi các thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng. Nhiều bác sĩ đã bất chấp sức khoẻ của bệnh nhân vì lợi ích kinh tế. Tuy nhiên, trong hơn 11 năm công tác. Bác sĩ Phan Hoàng Vinh luôn tâm niệm đặt “chữ tín” lên hàng đầu.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh – người mang sứ mệnh thay đổi số phận

Trong tương lai, bác sĩ Vinh sẽ chuẩn bị tốt về chuyên môn cũng như ekip hỗ trợ. Với mong muốn sẽ thuận tiện việc kết nối, giúp đỡ phần nào đến những bạn có hoàn cảnh khó khăn và không may mắn về ngoại hình.

Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân. Không có một ai xấu xí, chỉ có những người không biết làm đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ tại một nơi uy tín như bác sĩ Phan Hoàng Vinh không chỉ mang đến cho bạn một diện mạo mới, mà còn là một cuộc sống hạnh phúc đích thực.

Bác sĩ Phan Hoàng Vinh – Nơi gửi gắm niềm tin cho vẻ đẹp hoàn mỹ
Bác sĩ Phan Hoàng Vinh – Nơi gửi gắm niềm tin cho vẻ đẹp hoàn mỹ

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Hoàng Vinh

Bệnh Viện Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Số điện thoại: 0932655168