CEO Hà Hương xinh đẹp và tài giỏi xuất chúng

CEO Hà Hương 4

CEO Hà Hương: Hot face sở hữu vẻ đẹp trong trẻo động lòng người

CEO Hà Hương được biết đến với tư cách là cô chủ của chuỗi cửa hàng spa cùng tên. Nhưng trước khi trở thành doanh nhân, cô nàng là một hot face ngoài đời thực. Hà Hương sở hữu vẻ đẹp trong trẻo pha chút u buồn khiến bao người thổn thức. Từ đôi mắt to tròn, sống mũi thanh thoát đến khuôn miệng nhỏ nhắn, từng đường nét trên khuôn mặt cô luôn hút mắt người đối diện. Thêm vào đó là khuôn mặt tròn đầy gợi lên vẻ phúc hậu làm say lòng người.

CEO Hà Hương sở hữu vẻ đẹp động lòng người
CEO Hà Hương sở hữu vẻ đẹp động lòng người

Khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng

CEO Hà Hương là một nữ doanh nhân trẻ tuổi và thành đạt trong mảng khởi nghiệp. Ngay từ khi còn bé, Hương đã có sự quan tâm và đam mê rất lớn đối với nghề làm đẹp. Bởi thế, cô đã nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Giờ đây, mọi cố gắng của cô đã được đền đáp bằng chuỗi thẩm mỹ viện Hà Hương nức tiếng. Hiện nay, cửa hàng của cô có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thanh Hóa.

Vị CEO trẻ tuổi cùng đội ngũ nhân viên của mình
Vị CEO trẻ tuổi cùng đội ngũ nhân viên của mình

CEO Hà Hương khẳng định sự hài lòng của khách hàng là câu trả lời rõ ràng nhất về sự chuyên nghiệp của spa Hà Hương

Những khách hàng tìm đến spa Hà Hương đa số đều bị ấn tượng bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Chị Hoàng Lan (Thanh Hóa) là một trong những khách hàng thân thiết của cửa hàng. Chị cho biết: “Tôi đã từng tìm đến rất nhiều spa để làm đẹp nhưng chưa có nơi nào khiến tôi hài lòng như ở spa Hà Hương. Ở đây đa dạng các loại dịch vụ với giá cả phải chăng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của tôi. Ở đây còn có chế độ bảo hành rất tốt nữa. Tất cả mọi thứ đều khiến tôi rất hài lòng”.

Khách hàng vô cùng hài lòng khi đến với spa Hà Hương
Khách hàng vô cùng hài lòng khi đến với spa Hà Hương

Spa Hà Hương luôn lấy uy tín làm ưu tiên hàng đầu

CEO Hà Hương chia sẻ phương châm làm nghề của cô là: “Toàn tâm toàn ý cho thương hiệu và khách hàng”. Chuỗi spa Hà Hương là đam mê, nhiệt huyết và hoài bão lớn nhất trong cuộc đời của vị CEO trẻ tuổi. Mỗi khách hàng như một viên gạch để tạo nên thương hiệu Hà Hương vững mạnh. Vì thế, nữ doanh nhân luôn đặt cả tâm huyết để làm dù là việc nhỏ nhất. Cô mong muốn từng khách hàng đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi đến với spa Hà Hương.

Spa Hà Hương luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Spa Hà Hương luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Cảm ơn chị Hà Hương vì đã dành thời gian chia sẻ. Kinh doanh trẻ chúc chị cùng spa Hà Hương ngày càng thành công trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Facebook: Hà Hương

SĐT: 0975801748

 Mỹ Nguyên