Hanfu Nhiếp Ảnh Gia và con đường trở thành một nữ photographer

Hanfu Nhiếp Ảnh Gia: Con đường trở thành một nữ photographer

Hanfu Nhiếp Ảnh Gia đầy tài năng này là ai?

Hanfu Nhiếp Ảnh Gia tên đầy đủ là Phú Toàn Khánh Hân một photographer nữ tài năng sinh năm 1993. Cô nàng được biết đến với những khung ảnh cực kì sáng tạo và đa dạng của mình. Trước khi trở thành một nhiếp ảnh gia, Hanfu từng là designer. Với những ý tưởng sáng tạo, Hanfu đã thổi vào những khung ảnh sự lãng mạn, dịu dàng hoặc có cả những gai góc, bí ẩn.

Vẻ sắc sảo của cô nàng Hanfu Nhiếp Ảnh Gia
Vẻ sắc sảo của cô nàng Hanfu Nhiếp Ảnh Gia

Hành trình trở thành một nữ photographer

Cô nàng chia sẻ với Kinh doanh trẻ rằng: ” Mình đến với nghề thật sự rất tình cờ “. Hanfu tốt nghiệp chuyên ngành Graphic Designer và theo đuổi công việc này sau khi ra trường. Thỉnh thoảng cô ấy đi xung quanh và chụp những gì xuất hiện trong cuộc sống. Ở công ty cũ, Hanfu nhận luôn mảng chụp ảnh sản phẩm, sau một thời gian dài mới nhận ra mình yêu thích việc chụp ảnh như thế nào. Chụp ảnh là một trong những sở thích năm cấp 3 của cô nàng và rồi cô nàng quyết định xin nghỉ việc designer. Hanfu đã theo đuổi công việc photographer được 6 năm. Hiện tại cô đang là Photographer chuyên nghiệp và nhà văn. Hanfu chưa từng hối hận về quyết định trước đó của mình.

Cô nàng nghiêm túc theo đuổi đam mê
Cô nàng nghiêm túc theo đuổi đam mê

Đâu là sự khác biệt của Hanfu Nhiếp Ảnh Gia với các Nhiếp Ảnh Gia Khác?

Mỗi Nhiếp ảnh gia sẽ có cách chụp và góc chụp khác biệt, Hanfu cũng vậy. Một điều rất thú vị rằng ngoài việc nhiếp ảnh, Hanfu còn là một nhà văn. Chính vì thế mà những tác phẩm của cô nàng luôn mang theo nét thơ đầy lãng mạn. Hanfu khai thác những góc chụp tôn lên nhan sắc trời ban của những người phụ nữ, một nửa dịu dàng của thế giới. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm sắp xếp bố cục tuyệt hảo, những tấm ảnh của Hanfu thực sự được công nhận bởi giới đam mê chụp ảnh. Mỗi tấm ảnh là một câu chuyện, mà chuyện hay còn phải dựa vào người kể chuyện như thế nào.

Ánh mắt thay vạn lời nói
Ánh mắt thay vạn lời nói

Nhiếp ảnh không chỉ là một cái nghề, Nhiếp ảnh là đam mê

Hanfu thích nhiếp ảnh bởi vì cảm giác tuyệt vời khi nhìn vào ống kính. Thế giới lúc ấy như thu nhỏ lại và “tách” bạn đã chụp lại khoảnh khắc mà thời gian đóng băng. Việc nắm bắt cảm xúc là một trong những câu chuyện muôn thuở của các photographer. Hanfu Nhiếp Ảnh Gia chia sẻ rằng cô rất thích việc nắm bắt cảm xúc, và phần “hồn” của chủ thể. Bản thân người nhiếp ảnh cũng phải giữ mạch cảm xúc nhất định bởi vì có như thế mới thấu hiểu và cho ra những bức ảnh tuyệt vời.

Vẻ đẹp mong manh
Vẻ đẹp mong manh
Vẻ đẹp hình thể được khắc họa rõ nét nhất trong từng khung ảnh của Hanfu
Vẻ đẹp hình thể được khắc họa rõ nét nhất trong từng khung ảnh của Hanfu

Chân thành cảm ơn Hanfu Nhiếp Ảnh Gia vì những chia sẻ chân thật, gần gũi về con đường theo đuổi niềm đam mê của bạn. Chúc bạn ngày càng thành công và thực hiện thêm nhiều bộ ảnh tuyệt vời hơn nữa.

Thùy Trang