Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai – Hành trình chạm đến vẻ đẹp đích thực

Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai - Hành trình chạm đến vẻ đẹp đích thực

Chuyên gia thẩm mỹ Phạm Ngọc Mai – Khi tình yêu dành cho đam mê lên tiếng

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu khẳng định giá trị bản thân cũng ngày càng được xem trọng. Mọi cô gái đều có quyền sống trọn với đam mê, hoài bão của chính mình. Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai đã trở thành một hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ dành trọn thanh xuân để theo đuổi ước mơ. Đấy chính là cống hiến hết mình cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chuyên gia thẩm mỹ Phạm Ngọc Mai - Dành trọn thanh xuân cống hiến cho ngành làm đẹp
Chuyên gia thẩm mỹ Phạm Ngọc Mai – Dành trọn thanh xuân cống hiến cho ngành làm đẹp

Cơ duyên tình cờ hóa thành định mệnh

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Mai đã tỏ ra mình là một cô gái tài năng, thông minh hiếm có. Cô đã dùng tất cả trí tuệ của mình để tạo nên những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngọc Mai chia sẻ: “Mai đến với nghề thật sự rất tình cờ. Ban đầu là xuất phát từ bản thân muốn được xinh đẹp và có tài chính ổn định. Tuy nhiên trong quá trình gắn bó với nghề, Mai thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi họ càng ngày càng xinh đẹp. Khoảnh khắc ấy, Mai nhận ra rằng mình sinh ra chính là để phụng sự cho ngành thẩm mỹ”.

Niềm hạnh phúc của khách hàng đã trở thành động lực để cô cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ
Niềm hạnh phúc của khách hàng đã trở thành động lực để cô cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ

Thời gian gắn bó với nghề đã giúp Ngọc Mai nhận ra rất nhiều điều trong cuộc sống. Cô nhận ra rằng vẫn có rất nhiều cô gái loay hoay, không biết cách chăm sóc bản thân. Vì vậy, Ngọc Mai đã dành tất cả tâm huyết để hỗ trợ họ. Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ: “Khi cái đẹp ngày càng lên ngôi, ngoại hình đã trở thành yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Mai đánh giá cao vẻ đẹp của cả trí tuệ, nhân cách và ngoại hình. Hy vọng Mai có thể giúp mọi cô gái có thể tự tin, tỏa sáng theo cách của riêng mình”.

Đừng lấy thất bại ngụy biện cho lí do bản thân không đủ cố gắng

Bản lĩnh, mạnh mẽ, nhưng chuyên gia thẩm mỹ Phạm Ngọc Mai cũng đã trải qua bao lần nếm trải những vấp ngã. Cô đã phải làm rất nhiều công việc với nhiều vị trí khác nhau từ nhân viên đến quản lý và khởi nghiệp với mô hình riêng. Nhưng vì thiếu kiến thức, kĩ năng, cô đã thất bại cay đắng. Quyết không từ bỏ, Ngọc Mai đã quyết tâm làm lại từ đầu. 9x muốn chứng minh với mọi người rằng, cô không bao giờ hối hận khi chọn con đường này.

Ngọc Mai tại một hội nghị về công nghệ thẩm mỹ
Ngọc Mai tại một hội nghị về công nghệ thẩm mỹ

Cô chia sẻ: “Phụ nữ thông minh sẽ biết cách biến thất bại thành thành công! Tôi tự tin mình đủ bản lĩnh để có thể tỏa sáng rực rỡ. Thất bại để ta trưởng thành, đừng lấy thất bại ngụy biện cho lí do bản thân không đủ cố gắng”. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, hiện 9x đang sở hữu cuộc sống đáng mơ ước. Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai đang là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Made in Việt Nam của một doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ của Vườn ươm doanh nghiệp – Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP.IC).

Ngọc Mai trở thành người truyền lửa cho mọi cô gái yêu thích công việc chăm sóc sắc đẹp
Ngọc Mai trở thành người truyền lửa cho mọi cô gái yêu thích công việc chăm sóc sắc đẹp

Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai – Người truyền lửa cho ngành chăm sóc sắc đẹp

Cuộc sống viên mãn không là lí do khiến chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai ngủ quên trên chiến thắng. Ngọc Mai đã không ngừng cố gắng, tiếp thu những công nghệ tân tiến, đẳng cấp nhất. Cô hy vọng khách hàng sẽ được nâng cấp ngoại hình bằng những phương pháp an toàn, hiệu quả nhất. Chẳng biết tự bao giờ, cô nàng đã lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng trở thành hạnh phúc của mình.

"Niềm vui của tôi đấy là hạnh phúc, sự hài lòng của các chị em phụ nữ"
“Niềm vui của tôi đấy là hạnh phúc, sự hài lòng của các chị em phụ nữ”
Hiện nay, chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Mai đang từng bước xây dựng được mô hình dạy nghề chăm sóc sắc đẹp bài bản, chính quy. Hệ thống sẽ là nơi hỗ trợ cho các bạn trẻ, chị em phụ nữ. Họ sẽ có được tay nghề tốt, kiến thức tốt, kỹ năng tốt trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từ đó, họ có được công việc tốt hơn, thu nhập ổn định và sống hạnh phúc hơn. Trong tương lai, cô hy vọng có thể sở hữu học viện riêng nhằm mang lại môi trường giảng dạy tốt nhất cho học viên. Quan trọng hơn, Ngọc Mai muốn thực hiện theo ước mơ của ông ngoại làm trong ngành giáo dục. Cô mong muốn bản thân có thể giúp ích cho xã hội và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình.
Ngọc Mai tại hội nghị Amed - Hợp tác toàn diện
Ngọc Mai tại hội nghị Amed – Hợp tác toàn diện

Cám ơn Ngọc Mai đã dành thời gian chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ. Chúc cô luôn xinh đẹp và thành công với những lựa chọn của mình!

Khánh Lam