Nhakho2handBmt – Thiên đường giày 2hand “siêu hot” trên MXH Instagram

Thiên đường giày 2hand "cực hot" trên Instagram

Nhakho2handBmt – Vị cứu tinh cho những “cơn nghiện” giày

Sở hữu gần 22.000 lượt theo dõi trên MXH instagram. Shop Nhakho2handBmt là một trong những địa chỉ “cực hot” mà các tín đồ đam mê giày 2hand không thể bỏ qua. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn vô tình bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình những đôi giày cực chất thì Nhakho2handBmt chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!

Nhakho2handBmt - Thiên đường giày 2hand "cực hot" trên Instagram
Nhakho2handBmt – Thiên đường giày 2hand “cực hot” trên Instagram

Ra mắt khoảng 4 năm, Nhakho2handBmt ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích từ đông đảo khách hàng, với phương châm “giày xịn đẹp giá yêu thương”. Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại giày realhand đã qua sử dụng với chi phí cực kỳ phải chăng. Với các dòng sneaker và boot da đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Converse,… Ngoài ra, shop còn có các mẫu thời trang giá “hạt dẻ” phù hợp cho các bạn săn sale đi kèm.

Shop chuyên sỉ số lượng giày 2hand lớn tại Buôn Ma Thuật
Shop chuyên sỉ số lượng giày 2hand lớn tại Buôn Ma Thuật

Sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ đam mê giày

Mẫu mã tại shop đa dạng đến từ nhiều thương hiệu giày nổi tiếng
Mẫu mã tại shop đa dạng đến từ nhiều thương hiệu giày nổi tiếng

Bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm tại địa chỉ này. Vì vậy kể cả khi bạn không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày chính hãng hay những mẫu giày phiên bản giới hạn mà bạn đã vô tình bỏ lỡ trước kia thì vẫn có thể toại nguyện khi chọn mua lại những đôi giày đã từng sử dụng ở Nhakho2handBmt. Giày được làm sạch nhìn rất mới, giá cũng rất dễ chịu, phải nói những đôi giày “đã từng có chủ” tại đây được chăm chút cực kì kỹ lưỡng mang đến sự hài lòng cho bạn khi mua sắm.

Điểm qua một số mẫu giày siêu hot tại Nhakho2handBmt
Điểm qua một số mẫu giày siêu hot tại Nhakho2handBmt

Nhakho2handBmt – Thiên đường giày realhand “ngon – bổ – rẻ”

Những mẫu giày tại Nhà kho 2handBmt được chính chủ shop trực tiếp thu thập với mẫu số chung là đều còn nguyên dáng giày, đường chỉ và màu sắc. Giá cả mềm hơn rất nhiều dù chất lượng không hề tệ đi sau khi đã từng sử dụng. Chỉ cần chăm chỉ theo dõi những mặt hàng được bày bán tại instagram Nhakho2handBmt có thể bạn sẽ mua được một đôi giày phiên bản giới hạn rất hiếm với giá chỉ bằng 1/8 hoặc 1/5 so với giá thị trường.

Kho giày realhand sỉ mà các tín đồ "săn giày" không thể bỏ lỡ
Kho giày realhand sỉ mà các tín đồ “săn giày” không thể bỏ lỡ

Một đôi giày tốt có thể sẽ thay đổi chính cuộc đời bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa, nếu có bất cứ yêu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chủ shop để được được tư vấn nhanh nhất có thể nhé!

Thông tin liên hệ

Nhà kho 2handBmt

Địa chỉ: 12/5 A dừa (hẻm nhỏ cạnh ĐH Tây Nguyên), Buôn Ma Thuật, Đắc Lắk.

Instagram: Nhakho2handBmt

SĐT: 0972463865

Xem shop tại đây

Thảo Vy