Chàng trai 9x quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành diễn viên

Quyết tâm lội ngược dòng theo đuổi đam mê

Giang Trầm Tích – chàng trai quyết tâm theo đuổi đam mê từng là sinh viên chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. “Bốn năm trước, cái ngày mà nộp hồ sơ đăng ký trường để học. Mình có xin mẹ cho phép được theo nghệ thuật sân khấu kịch. Nhưng mẹ mình bảo trong nhà không ai theo nghệ thuật, mà con lại muốn đi theo nghệ thuật, không có ai đỡ cho con vào đâu” – Giang Trầm Tích chia sẻ.

Chàng trai trẻ Giang Trầm Tích
Chàng trai trẻ Giang Trầm Tích 
Giang Trầm Tích từ nhỏ rất thích xem các bộ phim trên ti vi. Anh thích được diễn xuất, được hóa mình vào một nhân vật nào đó. Với niềm đam mê mãnh liệt cùng nghệ thuật, dù bị gia đình ngăn cấm. Nhưng anh đã quyết định lấn sân từ môt kỹ sư ngành môi trường sang một diễn viên. Sau 4 năm học tập ngành kỹ sư, Trầm Tích tạm gác vai trò này lại để tìm cho mình cơ hội với nghề diễn.
Vẻ đẹp thư sinh của chàng trai 9x
Vẻ đẹp thư sinh của chàng trai 9x

Nhũng công việc đầu tiên khi theo đuổi đam mê trở thành diễn viên

Hiện tại, Giang Trầm Tích đang hoạt động tại 2 nhóm phim mới lên là WecanTV và HopeTV. Các nhóm chuyên sản xuất các bộ phim ngắn và web drama trên kênh Youtube. Mới bước chân vào con đường nghệ thuật, anh còn rất nhiều bỡ ngỡ với ống kinh máy quay. Anh thường xuyên đóng các vai nhỏ để tích lũy kinh nghiệm thực tế cho mình.

Giang Trầm Tích chia sẻ: “Bây giờ mình sẽ phải làm lại từ đầu cùng với niềm đam mê của mình. Từ kỹ sư sang nghệ thuật, minh cũng gặp nhiều khó khăn lắm. Vì chưa có được đào tạo qua trường lớp nên chỉ diễn theo bản năng hay các anh chị trong đoàn chỉ dẫn để diễn. Mình sẽ học một khóa đào tạo diễn xuất để có thể đi với nghề một cách nghiêm túc, không theo một trào lưu nào” .

Giang Trầm Tích quyết tâm theo đuổi đam mê của mình
Giang Trầm Tích quyết tâm theo đuổi đam mê của mình

Chia sẻ về hoạt động sắp tới hóm HopeTV ra mắt phim Tết sẽ có sự tham gia của Giang Trầm Tích. “Mình nghĩ mình làm được thì chắc chắn mình sẽ làm được” là câu nói mà anh chàng tâm đắc nhất. Nó sẽ là động lực để anh bước tiếp trên con đường đã chọn.

Chúc cho Giang Trầm Tích sẽ theo đuổi đam mê thành công
Chúc cho Giang Trầm Tích sẽ theo đuổi đam mê thành công

Giang Trầm Tích chia sẻ thêm thần tượng của anh trong Showbiz Việt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh rất mến mộ nữ ca sĩ và mong muốn sau này cũng có một sự nghiệp thật như ý.

Kinh doanh trẻ chúc cho Giang Trầm Tích sẽ theo đuổi đam mê thành công.