Thời Trang Yến Phạm – Cô chủ cửa hàng kinh doanh thời trang

Cô chủ cửa hàng thời trang

Thời Trang Yến Phạm – cô chủ cửa hàng kinh doanh thời trang

Yến Phạm được mọi người biết đến với tên gọi cô chủ shop thời trang. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ rất sớm. Vốn là người có Gu thời trang, nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường. Cô nàng đã thành công trên lĩnh vực kinh doanh thời trang dành cho phái đẹp. Cô được mọi người nhận xét là cô chủ xinh đẹp, luôn nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.

Cô chủ xinh đẹp và đầy tài năng
Cô chủ xinh đẹp và đầy tài năng

Shop thời trang cao cấp – Yến Phạm

Shop thời trang Yến Phạm chính thức ra mắt được 17 năm, là thương hiệu nổi tiếng đứng số 1 của thành phố Sơn La. Là điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ đam mê thời trang. Vốn dĩ được nhiều người biết đến là nhờ vào bí quyết kinh doanh của cô chủ không những xinh đẹp mà còn đầy tài năng này. Quan điểm của cô về kinh doanh là phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với shop, quý khách sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Với phương châm ” vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” .

Thời trang cao cấp - chính hãng
Thời trang cao cấp – chính hãng
Thời trang cao cấp - chính hãng
Thời trang cao cấp – chính hãng

Shop thời trang cao cấp – chính hãng

Đối tượng khách hàng hướng đến của shop thời trang Yến Phạm là các chị em phụ nữ. Shop rất đa dạng hóa các mặt hàng, mẫu mã phù hợp với thị hiếu ngày nay. Điểm đặc biệt của shop là bán các mặt hàng theo mùa, theo xu thế hiện hành. Với không khí se se lạnh ở Sơn La mùa này thì áo Parka, áo lông, áo phao là lựa chọn tốt nhất.

Các mặt hàng thời trang đa dạng
Các mặt hàng thời trang đa dạng

Bên cạnh đó, shop còn có các mặt hàng như: các loại đầm, áo, quần, túi xách, các phụ kiện đi kèm. Mang phong cách, kiểu dáng rất trẻ trung,năng động. Không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mà còn được đánh giá cao về chất liệu, form chuẩn, tạo cảm giác thỏa mái cho người sử dụng. Cô chủ cửa hàng kinh doanh thời trang Yến Phạm luôn đặt trọn chữ “TÍN” mang đến những mặt hàng chính hãng – chất lượng cho khách hàng.

Các mẫu thời trang hot tại shop
Các mẫu thời trang hot tại shop

Sự lựa chọn hàng đầu của quý khách

Shop thời trang cao cấp Yến Phạm nằm trên đường số 115 Tô Hiệu, thành phố Sơn La. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của mua sắm rất nhiều khách trong cả nước biết đến và mua hàng tại shop. Đảm bảo giá tiền đi cùng với chất lượng. Shop rất hân hạnh được chào đón quý khách đến với cửa hàng thời trang.

115 Tô Hiệu Thành Phố Sơn La
115 Tô Hiệu Thành Phố Sơn La

Xin cảm ơn cô chủ Yến Phạm đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh doanh trẻ. Chúc cô ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường kinh doanh của mình.

SĐT: 0903112009

Trần Thị Kim Hiền