• Trang chủ
  • dntre TC23
  • CEO Ngô Thanh Thùy – Hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ bản lĩnh

CEO Ngô Thanh Thùy – Hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ bản lĩnh

CEO Ngô Thanh Thùy 3

CEO Ngô Thanh Thùy – Nàng thơ của giới kinh doanh

Nếu bạn là người quan tâm đến kinh doanh, ắt hẳn sẽ biết đến cái tên CEO Ngô Thanh Thùy. Cô nàng được mệnh danh là “nàng thơ của giới kinh doanh” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng số đo ba vòng cực chuẩn. Mỗi bức ảnh trên MXH của 9x đều nhận được lượt tương tác “khủng”. Hiện tại, cô là một trong những số ít bóng hồng không hoạt động showbiz mà vẫn thu về được số lượt follow cực kì ấn tượng, lên đến hơn 215.000 người.

Nhan sắc này "không phải dạng vừa" đâu!
Nhan sắc này “không phải dạng vừa” đâu!

Hiện tại, nàng CEO vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Nhiều người sẽ phải “há hốc mồm” kinh ngạc vì profile “chất như nước cất” của 9x. Cô nàng hiện là CEO của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng của đất thủ đô như:

  • THUY NGO THANH Cosmetics
  • Davina Dental – Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
  • Davina Dentist – Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
  • Diệt khuẩn Blue Cross
  • Thuy Ngo Thanh Store 2
CEO Ngô Thanh Thùy chính là hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ hiện đại
CEO Ngô Thanh Thùy chính là hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ hiện đại

Tận hưởng cuộc sống thay vì lao đầu vào công việc

Dù rất bận rộn nhưng cô nàng vẫn cố gắng đảm bảo được chế độ rèn luyện sức khỏe. CEO Ngô Thanh Thùy luôn dành 8 tiếng để ngủ, 8 tiếng cho gia đình và bản thân, 8 tiếng để làm việc. Người đẹp tâm sự: “Đừng biến mình trở thành một người vô vị vì lúc nào cũng cắm đầu làm việc. Cuộc sống chính là để tận hưởng. Vì vậy, hãy rèn luyện cho mình sức khỏe thật tốt, sống thật tích cực để có được một cuộc đời rạng rỡ”.

Yoga là bộ môn mà cô nàng rất ưa thích
Yoga là bộ môn mà cô nàng rất ưa thích

CEO Ngô Thanh Thùy – Câu chuyện tình cảm đẹp như mơ

Trước đây, CEO Ngô Thanh Thùy tự cho mình là cô gái không có duyên với chuyện tình cảm. Mỗi chàng trai đi qua cuộc đời 9x đều để lại một dấu ấn nhưng rồi cũng không bền chặt. Cô cho rằng bản thân ít thời gian để chăm sóc các mối quan hệ của mình. Chính vì vậy mà tình cảm nhạt dần. Cô chia sẻ: ” Hiện tại, mình đã có một tình yêu mới. Anh ấy rất tốt và tôn trọng cuộc sống của mình. Đó là lí do mình quyết định phải cân bằng giữa công việc và tình yêu. Mình muốn hạnh phúc với “bạch mã hoàng tử” của mình”.

Chàng trai của CEO Ngô Thanh Thùy sở hữu phong cách thời trang cực "chất" không hề kém cạnh cô nàng
Chàng trai của CEO Ngô Thanh Thùy sở hữu phong cách thời trang cực “chất” không hề kém cạnh cô nàng

Viễn cảnh tương lai bình yên

Nhiều người cho rằng sự giàu sang sẽ mang lại một cuộc sống hạnh phúc đến cuối đời. Nhưng CEO Ngô Thanh Thùy lại không cho rằng như vậy. Cô hy vọng trước khi về già sẽ có thể được ở bên cạnh những người thân mà cô trân quý. Thương trường khắc nghiệt có thể làm gục ngã cô gái trẻ nhưng không thể nào làm mất đi trái tim thiết tha yêu đời, yêu người của 9x.

"Thanh xuân là để tận hưởng, vì vậy hãy cứ sống hết mình"
“Thanh xuân là để tận hưởng, vì vậy hãy cứ sống hết mình”

“Thời gian vẫn là vĩnh cữu, nhưng đời người là hữu hạn, vì thế đừng bỏ lỡ thanh xuân của chính mình” – cô bày tỏ. CEO Ngô Thanh Thùy đã và đang tận hưởng trọn vẹn những giây phút bên người yêu, công việc, gia đình. Vậy còn bạn, bạn đã có những gì?

Xuân Đào – Khánh Lam