Đào Thị Hoài Linh – Hành trình từ nàng béo trở thành phù thủy giảm cân

Đào Thị Hoài Linh (6)

Đào Thị Hoài Linh gây sốt với hành trình “thăng hạng nhan sắc”

Đào Thị Hoài Linh được biết đến là “phù thủy giảm cân” gây sốt trên cộng đồng mạng. Cô nàng khiến bạn bè, người thân bất ngờ với quá trình giảm cân ngoạn mục của mình. Hoài Linh thường xuyên đăng tấm ảnh thời còn béo của mình. Điều đó đã minh chứng cho hình tượng dậy thì thành công thời nay. Cô không chỉ có những thay đổi tích cực về ngoại hình, mà còn khiến dân mạng ngưỡng mộ với sự bản lĩnh trải qua sóng gió cuộc đời.

Cô nàng được mệnh danh là "phù thủy giảm cân" trên mạng xã hội
Cô nàng được mệnh danh là “phù thủy giảm cân” trên mạng xã hội

Từ cô nàng ngoại cỡ đến chị Boss sở hữu body nóng bỏng

Đào Thị Hoài Linh tiết lộ: “Trong quá khứ, do vóc dáng không được thon gọn như các bạn nữ khác. Lúc nào cũng bị bạn bè, gia đình dè biểu, cười chê. Linh tự ti lắm! Thời đó thì làm gì có các sản phẩm giảm cân nhanh tại nhà. Mà dù có đi nữa thì mình cũng không chắc về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Nên Linh cứ mãi béo không ngừng, đỉnh điểm mình nặng tận 95kg”.

Đào Thị Hoài Linh và sự "thăng hạng" nhan sắc vượt bậc của cô nàng
Đào Thị Hoài Linh và sự “thăng hạng” nhan sắc vượt bậc của cô nàng

Nhận thức được khuyết điểm bản thân, Hoài Linh quan tâm hơn đến các phương pháp giảm cân. Thật may mắn khi biết đến và sử dụng đều đặn thuốc giảm cân Linh Chi  an toàn cho sức khỏe. Để ngày hôm nay, chúng ta có thể thấy được hình ảnh của một Hoài Linh với vóc dáng ba vòng cực chuẩn, quyến rũ. Thân hình ấy không hề kém cạnh bất kì hotgirl nào.

Vóc dáng cân đối cùng gương mặt thanh tú của cô nàng không hề kém cạnh bất kì hotgirl nào
Vóc dáng cân đối cùng gương mặt thanh tú của cô nàng không hề kém cạnh bất kì hotgirl nào

Đào Thị Hoài Linh: “Tôi biến nỗi tự ti thành động lực để thành công”

Những thành tựu mà Đào Thị Hoài Linh đã gặt hái được tất cả là do sự cố gắng. Nhưng có lẽ ít ai biết được rằng, do sự quê mùa và thân hình ngoại cỡ của mình mà cô đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Cứ ngỡ rằng khi nhận được những lời dè bỉu, chê bai, cùng những cú sốc tâm lý ấy. Hoài Linh sẽ đành chấp nhận ôm trong mình nỗi mặc cảm. Nhưng “không”! Chính những tự ti trong quá khứ đã khiến cô nàng của hiện tại đã trở nên xinh đẹp và sở hữu body quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hoài Linh trong hình ảnh trước và sau hành trình giảm cân ngoạn mục đầy bất ngờ
Hoài Linh trong hình ảnh trước và sau hành trình giảm cân ngoạn mục đầy bất ngờ

Đào Thị Hoài Linh cùng tâm huyết xua tan nỗi lo về vóc dáng của phái đẹp

Đào Thị Hoài Linh là cái tên được nhắc đến như một hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Không phụ thuộc vào bất kì cánh mày râu nào, cô nàng luôn tự tin thành công với thương hiệu: giảm cân đông y chuyên sâu Linh Chi an toàn, chất lượng. Bản lĩnh, độc lập, thông minh chính là ba cụm từ chúng tôi nhận định về cô gái trẻ này. Hoài Linh còn chính là cô gái đã truyền động lực cho hàng trăm chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin vào bản thân.

Thương hiệu giảm cân đã nhận được vô số những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Thương hiệu giảm cân đã nhận được vô số những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Chân dung vẻ đẹp cá tính, sang trọng của Đào Thị Hoài Linh
Chân dung vẻ đẹp cá tính, sang trọng của Đào Thị Hoài Linh

Kinh Doanh Trẻ chân thành cảm ơn Hoài Linh với những chia sẻ đầy cảm xúc. Chúc cô nàng sẽ ngày càng thành công hơn nữa và hoàn thành sứ mệnh xua tan nỗi lo vóc dáng của phái đẹp.

Nguyễn Ngọc Hân