Chuyên gia Vũ Hoàng Anh – Giải mã chìa khóa thành công

Chuyên gia Vũ Hoàng Anh – Giải mã chìa khóa thành công

Chuyên gia Vũ Hoàng Anh – Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại

Chuyên gia Vũ Hoàng Anh – Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Khi hiện tại cô nàng đang là CEO & Founder của hệ thống Rubyrycare. Một hệ thống chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đặc trị mụn có tiếng trong giới làm đẹp. Đồng thời cô còn là chuyên gia luận giải Map For Success của công ty cổ phần sáng kiến giáo dục toàn cầu Gein.

Chân dung cô nàng bản lĩnh, tài năng
Chân dung cô nàng bản lĩnh, tài năng

Con đường thành công không trải đầy hoa hồng

Ít ai biết được, để có được thành công như hiện tại chuyên gia Vũ Hoàng Anh đã phải trải qua những ngày tháng ám ảnh của cuộc đời mình. Cách đây 3 năm là khoảng thời gian cô nàng bị một cú sốc về mụn. Và cơ duyên để đưa cô trở thành founder của một hệ thống cũng bắt đầu từ đây. Thay vì tự ti về nhan sắc thì cô tìm mọi cách, nghiên cứu để tìm ra thuốc trị mụn cho mình. Và sau 10 ngày kể từ khi sử dụng, thuốc cho thấy hiệu quả rõ rệt. Cô bắt đầu nghiên cứu sâu hơn và giới thiệu cho mọi người biết đến nhiều hơn.

Chuyên gia Vũ Hoàng Anh với thành công đáng ngưỡng mộ
Chuyên gia Vũ Hoàng Anh với thành công đáng ngưỡng mộ

Thời gian đầu khi cô phát triển hệ thống gặp rất nhiều khó khăn. Cô nàng tự mình làm từ sản phẩm đến hình ảnh nên có rất ít khách hàng. Nhưng “Chất lượng làm nên thương hiệu”, sau một thời gian kiên trì và nỗ lực thì khách hàng biết đến cô nhiều hơn và tin dùng sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện tại thì sản phẩm đã phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước và thị trường Đài Loan.

Cô nàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
Cô nàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Bước chuyển hướng đầy ngoạn mục của chuyên gia Vũ Hoàng Anh

Mọi thứ bắt đầu như một cái duyên khi cô nàng biết đến Gein và Map For Success. Cô nàng chia sẻ: “Map For Success không phải bói toán, mê tín, tử vi mà theo khoa học và theo định lý thần số học Pythago. Để bạn biết được điểm mạnh, yếu của bản thân. Thời điểm bản thân nên và không nên làm gì. Những cái bản thân cần khắc phục. May mắn là mình đã được đọc đúng bản đồ của bản thân từ điểm mạnh điểm yếu, hướng đi trong năm nay. Và trong lần tham gia khóa học của mình, mình nhận ra những con người ở đây rất tuyệt vời, đầy năng lượng nên quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực này”.

Cô nàng hiện tại là chuyên gia luận giải Map For Success
Cô nàng hiện tại là chuyên gia luận giải Map For Success

“Hãy sống hết mình với đam mê của chính mình. Tuổi trẻ không phải để trì hoãn, đừng để sau này bạn phải hối tiếc về những gì mà bạn không làm”

Chuyên gia Vũ Hoàng Anh với năng lượng tuổi trẻ, niềm đam mê và mong muốn mang đến giá trị nhân văn cho mọi người. Cô luôn cháy hết mình trong công việc và có được nhiều mối quan hệ tốt. Cô giúp khách hàng nhận ra giá trị tuyệt vời khi đến với Map For Success. Trong tương lai cô đã hoạch định bản đồ cho bản thân. Cô mong muốn phát triển dự án mạnh hơn nữa. Để khi mọi người nhìn thấy cô chuyển hướng vào Gein sẽ nhận ra Gein tuyệt vời như thế nào.

Cô nàng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai
Cô nàng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai

Kinh Doanh Trẻ cảm ơn Hoàng Anh đã có những chia sẻ đầy thú vị. Chúc bạn sẽ thành công rực rỡ với những dự đinh trong tương lai!

Đỗ Ngọc