Pink Beauty Clinic – Hệ thống đi đầu về chất lượng

Pink Beauty Clinic – Hệ thống đi đầu về chất lượng

Pink Beauty Clinic – Địa chỉ uy tín cho bạn trao sắc đẹp

Sắc đẹp luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm và chú ý mạnh mẽ, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đi cùng với sự phát triển của xã hội, rất nhiều hệ thống thẩm mỹ ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp hiện nay. Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Pink Beauty Clinic tự hào là thương hiệu nhận được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực “kiến tạo nhan sắc”.

Pink Beauty Clinic – Tự hào mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ
Pink Beauty Clinic – Tự hào mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ

Chất lượng làm nên thương hiệu

Pink Beauty Clinic được thành lập từ năm 2016 và được dẫn dắt bởi CEO Diếp Hồng Phấn. Cô nàng CEO trẻ tuổi với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô nàng chia sẻ: “Một năm đầu tiên sau khi mở hệ thống, khách hàng rất ít và hầu như là không biết đến thương hiệu. Sau đó, bắt đầu từ những người khách đầu tiên hài lòng về chất lượng hệ thống. Khách hàng giới thiệu cho bạn bè và những người xunh quanh. Từ đó, lượt khách đến tiệm ngày càng nhiều hơn và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người khi sử dụng dịch vụ của Pink Beauty”.

Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất
Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất

Pink Beauty Clinic – Mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo

Với mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Pink Beauty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được trang bị kĩ càng với những biết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chất lượng, không ngừng học hỏi và trau dồi kĩ năng, kinh nghiệm của bản thân. Pink Beauty sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Đến với Pink Beauty Clinic khách hàng sẽ được cung câp các dịch vụ là đẹp chất lượng như: chăm sóc da, filler, botox, truyền trắng, chích kích mọc tóc, phun xăm, cắt mí nội soi,… ngoài ra hệ thống có kết hợp với bác sĩ thẩm mỹ và bệnh viện để cung cấp dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.  Điều đặc biệt ở nơi đây là dịch vụ trả góp (không lãi suất) cho khách hàng làm răng sứ và phẩu thuật thẩm mỹ. Làm thế nào để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khách hàng luôn là tiêu chí của Pink Beauty.

Cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất
Cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất

Không ngừng đổi mới và phát triển

Mang trên mình sứ mệnh tìm lại vẻ đẹp mong muốn cho khách hàng. Hệ thống thẩm mỹ luôn không ngừng cải tiến kĩ thuật. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn Pink Beauty là nơi trao sắc đẹp. Trong tương lai hệ thống sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời sẽ mở thêm nhiều cơ sở mới để mang Pink Beauty đến gần hơn với mọi người. Hãy để Pink Beauty Clinic giúp bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân!

Pink Beauty hứa hẹn mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất
Pink Beauty hứa hẹn mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, đường D4, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: Pink – Beauty Store

Hotline: 0947397813

Đỗ Ngọc