Sách nghề làm cha mẹ – Thấu hiểu thế giới nội tâm của con trẻ

Sách nghề làm cha mẹ - Thấu hiểu thế giới nội tâm của con trẻ

Sách nghề làm cha mẹ – chiếc cầu nối để tiến vào thế giới tâm hồn con trẻ.

Sách nghề làm cha mẹ được chắp bút bởi thạc sĩ Tâm lý học – Nguyễn Thị Quế. Bút danh là Nguyễn Hồng Ngọc (Ngọc Blue). Nữ tác giả là người sáng lập và là Giám đốc Công ty Tư vấn và Phát triển Tâm lý Giáo dục Ngọc Việt. Với kiến thức chuyên môn và tầm nhìn vĩ đại, Ngọc đã phát triển nhiều mô hình hoạt động khác nhau nhằm mang đến những dịch vụ về giáo dục tốt nhất cho khách hàng. Cuốn sách ra đời như sự đúc kết cho những nghiên cứu về thế giới nội tâm của con trẻ.

Tác giả của Sách làm nghề cha mẹ
Tác giả của Sách làm nghề cha mẹ

Thế giới của trẻ em rộng lớn hơn những gì chúng ta vẫn tưởng

Trẻ em đến với thế giới này để tìm hiểu về cách nó thay đổi và vận hành. “Vì sao cái này lại như vậy?” “Vì sao cái kia lại xảy ra như thế?” “Cái này được bắt nguồn như thế nào?”… Thế giới xung quanh trẻ con quá rộng lớn, có quá nhiều sự lạ lẫm mà chúng khao khát được tìm ra câu trả lời. Và ở những năm tháng đầu đời, người thầy duy nhất của chúng là cha mẹ. Giai đoạn từ 0-6 tuổi là thời điểm vàng để kích thích tư duy của trẻ. Vậy nên, phụ huynh phải trang bị cho mình nền tảng kiến thức, kĩ năng để cùng con đồng hành. Sách “nghề làm cha mẹ” ra đời nhằm mang đến sự hậu thuẫn vững chắc cho các bậc cha mẹ.

Sự lựa chọn mang tên "chất lượng" dành cho quý phụ huynh
Sự lựa chọn mang tên “chất lượng” dành cho quý phụ huynh

Sách “nghề làm cha mẹ” chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý phụ huynh

Vì sao lại là “nghề” làm cha mẹ? Chúng ta chẳng ai sinh ra mà đã làm cha, làm mẹ cả nên muốn làm tốt thì bắt buộc ta phải học. Xã hội phát triển, công nghệ lên ngôi nên việc làm một điều gì đó chỉ dựa vào bản năng thì không phải là sự chọn tuyệt vời.

Nữ tác giả đã chắt lọc những điều tinh túy của giáo dục trong những năm tháng được đào tạo. Chị Ngọc mang nó kết hợp cùng phương pháp truyền thống để cho ra đời 1 phương pháp mới để phục vụ cho công việc và nuôi dạy con cái.

Ngọc Blue luôn mang đến nguồn cảm hứng trong việc tiếp cận với tư duy và tâm hồn trẻ
Nữ tác giả Ngọc Blue luôn mang đến nguồn cảm hứng trong việc tiếp cận với tư duy và tâm hồn trẻ

Những kiến thức chuyên sâu được truyền tải thông qua những câu chữ gần gũi, thực tế. Cuốn sách mở ra những góc khuất trong quá trình đến gần hơn với con cái. Sách nghề làm cha mẹ giúp phụ huynh thấu hiểu định hướng giáo dục và định hướng nghề nghiệp đúng cho con em mình.

Đừng bỏ lỡ lăng kính mang tên Sách nghề làm cha mẹ nhé!

Cuốn sách mang đến một cái nhìn trực quan cho hành trình trưởng thành cùng con. Không chỉ thế, đây còn là cơ hội để cha mẹ tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại. Vậy nên, đừng bỏ lỡ buổi giới thiệu sách được diễn ra vào ngày 20/2/2021 tại Phố Sách Hà Nội.

Buổi giới thiệu sách vào mùng 9 tết
Buổi giới thiệu sách vào mùng 9 tết