• Trang chủ
  • Doanh Nghiệp
  • Trung tâm đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực: Thông báo tuyển sinh các lớp dệt may ngắn hạn

Trung tâm đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực: Thông báo tuyển sinh các lớp dệt may ngắn hạn

Trung tâm đào tạo dệt may TPHCM 04

Trung tâm đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực: mở các lớp đào tạo ngắn hạn cho ngành dệt may và kinh doanh

Trung tâm đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực (Trung tâm đào tạo) đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu dệt may tại TPHCM.. Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, tư vấn, đào tạo, kiểm định cho ngành dệt may Việt Nam. Đây là đơn vị uy tín bậc nhất trong lĩnh vực may mặc. Tại đây đã cung ứng cho thị trường nhiều lao động chất lượng. Đội ngũ nhân viên đào tạo với kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các giảng viên được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Giảng viên tại đây có chuyên môn cao về nghiên cứu, chuyển giao kỹ thuật, kinh doanh, quản lý,… Học phí vô cùng hợp lý chỉ từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.

Thông báo tuyển sinh của Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực
Thông báo tuyển sinh của Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực

Khóa đào tạo ngắn hạn về dệt may, may mặc

Trung tâm đào tạo dệt may TPHCM chiêu sinh 3 lớp đào tạo ngắn hạn gồm: thí nghiệm chất lượng vải, may mặc và thiết bị thí nghiệm ngành may. Khóa đào tạo về thí nghiệm chất lượng vải hướng dẫn học viên các kiến thức cơ bản của dệt may. Các rào cản kỹ thuật và hướng giải quyết đối với hàng dệt may. Đào tạo cơ bản các thí nghiệm viên về chỉ tiêu cơ lý, hóa lý, sinh thái. Khóa đào tạo may mặc giúp các học viên nắm được cơ bản đến nâng cao các kỹ thuật cắt may, thiết kế trang phục trên máy tính.

Khóa học đào tạo cách sử dụng và thí nghiệm mẫu trên các thiết bị thí nghiệm cũng được mở trong đợt này. Cả 3 lớp đào tạo này đều được hướng dẫn bởi các giảng viên có thâm niên lâu năm trong nghề. Trung tâm đảm bảo chất lượng và kiến thức đào tạo thực tiễn nhất.

Đội ngũ cán bộ công nhân viên, giảng viên tại trung tâm
Đội ngũ cán bộ công nhân viên, giảng viên tại trung tâm

Khóa đào tạo kỹ năng mềm, phù hợp cho tất cả các đối tượng

Cũng trong đợt tuyển sinh này, trung tâm đào tạo ra mắt khóa đào tạo kỹ năng mềm với 5 nội dung đào tạo. Khóa học giúp cải thiện khả năng làm việc đội nhóm, giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động. Ngoài ra các kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn. Kỹ năng bán hàng cũng nằm trong nội dung đào tạo chương trình này. Một kỹ năng quan trọng khác của khối ngành kinh tế chính là kỹ năng bán hàng. Khóa đào tạo này giúp học viên biết những kỹ năng để thu hút khách hàng, nâng cao doanh số bản thân.

Cơ sở tại trung tâm đào tạo dệt may TPHCM
Cơ sở tại trung tâm đào tạo dệt may TPHCM

Chính sách ưu đãi dành cho các học viên tại trung tâm đào tạo dệt may TPHCM

Trung tâm đào tạo dệt may TPHCM tạo điều kiện cho các học viên qua nhiều chính sách ưu đãi học phí. Đăng kí nhóm trên 3 người giảm 5%. Giảm 15% cho đối tượng là học sinh, sinh viên, người hoàn tất nghĩa vụ quân sự. Giảm 10% cho học viên đã học các lớp đào tạo của viện nghiên cứu dệt may TPHCM. Chính sách này hỗ trợ tối đa cho hầu hết các đối tượng học viên. Giúp họ có được cơ hội nâng cao nghề nghiệp với chi phí thấp và chất lượng cao.

Đội ngũ giảng viên vui vẻ nhiệt tình cùng với kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng hỗ trợ các học viên
Đội ngũ giảng viên vui vẻ nhiệt tình cùng với kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng hỗ trợ các học viên

Mọi chi tiết về thông tin các khóa học liên hệ tại: Trung tâm Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân lực

– Số 345/128A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp HCM

– Website: tại đây

– Fanpage: tại đây

Kim Ngân