Vũ Thanh Thúy – Cách chạm đến thành công “Ngoài có tầm, phải có tâm”

Vũ Thanh Thúy - Cách chạm đến thành công "Ngoài có tầm, phải có tâm"

Vũ Thanh Thúy – Thành công nhờ kinh doanh hàng thanh lý của bà chủ 8X

Trong những năm gần đây, việc kinh doanh online trở thành xu hướng khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn. Chị Vũ Thanh Thúy là một trong số đó! Nhưng thay vì chọn kinh doanh về một mặt hàng chị lại lựa chọn kinh doanh nhiều mặt hàng, chỉ cần khách hàng có nhu cầu chị đều nhập về bán. Với nét duyên dáng của mình, bà chủ 8X đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh hàng thanh lý.

Chị Vũ Thanh Thúy luôn chinh phục được người đối diện bằng khí chất quyến rũ, sang trọng của mình
Chị Vũ Thanh Thúy luôn chinh phục được người đối diện bằng khí chất quyến rũ, sang trọng của mình

Ở đâu có khó khăn ở đó sẽ có cơ hội

Tại sao chị lại chọn kinh doanh hàng Hải quan thanh lý thay vì các mặt hàng khác? Chị Vũ Thanh Thúy cho biết: “Trước đó mình mở vài shop nhưng thấy bán không thu được lợi nhuận lại luôn luôn có hàng tồn. Nên mình thử đi thu mua hàng tồn, hàng thanh lý từ các kho, xưởng… Và nhờ sự yêu mến từ khách hàng mình đã gắn bó với nghề được 6 năm”. 

Vì là sản phẩm thanh lý giá thành rẻ lại chất lượng khách hàng mua xong lại giới thiệu cho nhau, dần chị cũng có được lượng khách ổn định. Chị luôn tâm niệm “Bán hàng ngoài có tâm, phải có tầm” nên phải chọn và bán những sản phẩm tốt nhất.

Vẻ đẹp rạng rỡ luôn hiện rõ qua gương mặt của chị
Vẻ đẹp rạng rỡ luôn hiện rõ qua gương mặt của chị

Vũ Thanh Thúy – Cùng bí quyết chạm đến thành công của chị

Trong quá trình kinh doanh việc quản lý nhân viên là điều rất quan trọng! Nguyên tắc chị luôn muốn nhân viên biết là “Công việc của chủ là của mình”.  Không bao giờ được nghĩ mình đi làm cho người ta, mà phải hiểu đó là việc cho chính bản thân mình. Không bao giờ coi nhân viên là lính, tất cả mọi người đều là người một nhà, là người thân. Nhờ đội ngũ chuyên nghiệp lại hết lòng với công việc đã góp phần giúp hoạt động kinh doanh không ngừng mở rộng và phát triển.

Nhân viên luôn hỗ trợ, đoàn kết là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho cửa hàng
Nhân viên luôn hỗ trợ, đoàn kết là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho cửa hàng

Không chỉ thế, gia đình còn là điểm tựa cho chị trên các bước thành công như ngày nay. “Phụ nữ luôn luôn là Phụ nữ! Dù có là nữ vương nữ tướng vẫn là vợ là mẹ. Và mình cân bằng được giữa công việc và gia đình! Ban ngày bận không thể nấu cơm cho gia đình thì khuya về tranh thủ vào bếp làm vài món  cho chồng và các con. Nhìn thấy gia đình quây quần, vui vẻ bên nhau mọi nỗi lo cũng nhanh chóng tan biến“.

Vũ Thanh Thúy- Cân bằng cuộc sống bằng những hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa của mình

Chị Thanh Thúy luôn tâm niệm: “Thành công của bản thân cần được lan tỏa mang đến hạnh phúc cho những người đang khó khăn ngoài kia”.

Được biết hành trình làm thiện nguyện của chị được ấp ủ khi vừa 18 tuổi – Độ tuổi với vô vàn khó khăn. Nhưng với lòng thương người chị đã tìm và đến những nơi khó khăn để giúp đỡ. Đến ngày hôm nay công việc kinh doanh phát triển, tấm lòng ấy lại càng được lan tỏa với các chương trình thiện nguyện lớn hơn do chính chị thực hiện.

Không chỉ giỏi việc kinh doanh, chị Thanh Thúy luôn mang lòng nhân ái lan tỏa đến mọi người
Không chỉ giỏi việc kinh doanh, chị Thanh Thúy luôn mang lòng nhân ái lan tỏa đến mọi người

Hiện tại chị Thanh Thúy đang triển khai nhiều chương trình thiện nguyện. Trong đó có 2 dự án đã và đang thực hiện nhằm giúp đỡ cuộc sống của người dân vùng Tây bắc là xây dựng đường tại Thôn Khẩu Khứ, Hà Giang mang tên Xinh Đẹp. Khởi công vào tháng 2 âm lịch Điểm Trường ở Lai Châu và Lồng Ngài.

Chị Vũ Thanh Thúy là minh chứng của người phụ nữ hiện đại “Vừa có tâm lại có tầm“. Hi vọng những kế hoạch sắp tới của chị sẽ sớm được thực hiện. Luôn lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của mình đến mọi người xung quanh.

Phương Thuỳ – Thảo Ly