• Trang chủ
  • Doanh nhân trẻ
  • Nguyễn Công Lượng: “Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng là bạn muốn trở thành ai”

Nguyễn Công Lượng: “Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng là bạn muốn trở thành ai”

Nguyễn Công Lượng: "Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng là bạn muốn trở thành ai"

Nguyễn Công Lượng – chàng trai được cư dân mạng biết đến với danh xưng người “kiến tạo” nên những trai xinh gái đẹp bằng trà tăng cân & giảm cân thiên nhiên. Vậy sự thật là gì, hãy cùng Kinh Doanh Trẻ khám phá nhé!

Nguyễn Công Lượng – Từ ám ảnh tâm lí…

Nhìn vào vẻ ngoài hào nhoáng cùng cuộc sống sang chảnh, ít ai biết được rằng trong Nguyễn Công Lượng từng là nạn nhân của body shaming. Anh đã từng nhận không ít lời gièm pha về ngoại hình ốm yếu, gầy gò của mình. Mặc cảm, tự ti, đã khiến chàng trai năm ấy dần thu mình lại. Nhưng quả thật, thời gian chính là liệu pháp thần kì giúp con người thay đổi ngoạn mục. Giờ đây, Công Lượng đã lột xác và trở thành chàng trai khiến các cô gái “đổ đứ đừ”.

Sinh năm 1999, Nguyễn Công Lượng đã dần chứng tỏ được thành công của mình
Sinh năm 1999, Nguyễn Công Lượng đã dần chứng tỏ được thành công của mình

…Đến chàng trai lột xác ngoạn mục

Trò chuyện với chúng tôi, Công Lượng tỏ ra rất chín chắn và tự tin. Anh chia sẻ: “Tôi từng có khoảng thời gian khó khăn. Tôi từng vùng vẫy với tuổi trẻ của mình bằng những lời chê bai của người khác. Tôi quyết tâm phải thay đổi ngoại hình – đấy chính là suy nghĩ thôi thúc tôi phải thay đổi ngay lập tức. Thật may mắn vì tôi đã tìm thấy TPCN tăng cân Herbal Be. Nó đã giúp tôi từng bước cân bằng lại cuộc sống. Mỗi ngày tôi đều chăm chỉ luyện tập, rèn luyện sức khỏe, kết hợp cùng sử dụng sản phẩm này để có được một thân hình săn chắc và khỏe mạnh”.

Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của anh chàng
Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của anh chàng
"Herbal Be đã thay đổi cuộc đời tôi" - Nguyễn Công Lượng chia sẻ
“Cuộc đời tôi đã thay đổi nhờ thực phẩm chức năng thiên nhiên” – Nguyễn Công Lượng chia sẻ

Bên cạnh đó, Công Lượng hiện còn là một cầu nối giúp các bạn trẻ tìm được những phương pháp giảm cân và tăng cân phù hợp. Kết hợp cùng lộ trình và lời khuyên dành cho khách hàng, anh đã từng bước chinh phục và giúp họ thành công với ngoại hình mới. Với anh, không gì là không thể. Chúng ta chỉ cần có ý chí, mọi khó khăn đều có thể dễ dàng vượt qua.

Trên trang cá nhân, anh đều chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh tích cực
Trên trang cá nhân, anh đều chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh tích cực

Nguyễn Công Lượng: “Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng là bạn muốn trở thành ai”

Trở thành một nhà phân phối và kinh doanh TPCN tăng cân và giảm cân thiên nhiên là điều bất ngờ nhất đối với Nguyễn Công Lượng. Anh bày tỏ: “Tôi đã từng nghĩ đến kinh doanh. Nhưng kinh doanh thực phẩm chức năng giảm cân & tăng cân là chuyện bất ngờ nhất. Nhưng hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với những điều mình đã chọn. Tôi không quan trọng xuất phát điểm, quan trọng là tôi muốn trở thành ai. Tôi muốn trở thành một thương hiệu mà các bạn trẻ có thể tin tưởng”.

Nguyễn Công Lượng - Thành công với thực phẩm chức năng tăng cân và giảm cân
Nguyễn Công Lượng – Thành công với thực phẩm chức năng tăng cân và giảm cân

Cám ơn những chia sẻ của Công Lượng. Chúc anh luôn thành công và hạnh phúc với những điều mình đã chọn.

Mai Khanh – Khánh Lam