Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung – Xinh đẹp và bản lĩnh

Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung

Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung – Nữ thư ký nhiệt huyết của Công Ty Địa Ốc Phúc Long

Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung sinh năm 1995, là một cô nàng năng động, cá tính và bản lĩnh. Hoàng Nhung hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM với nghề nghiệp chính là Thư ký Hành Chính Kinh Doanh. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Viễn Đông chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Khi mới ra trường, Nhung từng thử qua các công việc như Model, chạy các chương trình sự kiện, quảng cáo,.. Nhưng đó chỉ là những công việc tạm thời để kiếm thêm kinh nghiệm và thu nhập. Với đam mê trong lĩnh vực bất động sản, cô đã chuyển hướng và quyết định làm việc cho công ty bất động sản tốt nhất là công ty Bất Động Sản Địa Ốc Phúc Long.

Nhan sắc xinh đẹp của thư ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung
Nhan sắc xinh đẹp của thư ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung

Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung: “Bước vào công ty địa ốc Phúc Long mọi thứ đều trở nên may mắn đối với tôi”

Khi được hỏi về những khó khăn mà Nhung từng gặp phải khi vào nghề. Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung chia sẻ “Lúc mới vào nghề tôi bỡ ngỡ, ngơ ngác, tất cả đối với tôi đều lạ lẫm, mới mẻ, nhưng thật may mắn khi tôi được các sếp và anh chị em đồng nghiệp đi trước hướng dẫn nhiệt tình”. Theo Nhung, để có được thành công như bây giờ, đầu tiên là nhờ vào sự cố gắng nổ lực của bản thân và hơn hết đó là môi trường làm việc. Tại đây, cô học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề và sự chuyên nghiệp trong công việc. Chính môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp đã làm động lực cho Nhung làm việc nhiệt huyết.

Nữ thư ký nhiệt huyết, bản lĩnh
Nữ thư ký nhiệt huyết, bản lĩnh

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển địa ốc Phúc Long được thành lập bởi những con người đầy nhiệt huyết và đam mê. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có sự phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản. Hình thành một nền văn hóa doanh nghiệp tiến bộ, riêng biệt. Song hành là góp phần tạo dựng môi trường kinh doanh bất động sản vững mạnh, một cộng đồng môi giới bất động sản cùng kết nối cùng phát triển. Luôn mang đến những sản phẩm tốt, đảm bảo về mặt pháp lý và khả năng sinh lời cao. Với định hướng trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung chia sẻ cô luôn tin tưởng và sẽ đồng hành lâu dài cùng công ty

Thư Ký Hoàng Nhung cùng các sếp tại Công ty Cổ phần đầu tư phát triển địa ốc Phúc Long
Thư Ký Hoàng Nhung cùng các sếp tại Công ty Cổ phần đầu tư phát triển địa ốc Phúc Long

Phương châm sống của nữ thư ký tài năng

Cô nàng chia sẻ: “Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt”. Thư ký Hoàng Nhung chưa bao giờ ngại thử thách hay áp lực. Cô cho biết, thương trường là chiến trường và thành công chưa bao giờ là dễ dàng. Do đó, để thành công trong công việc hiện tại và cả tương lai. Cô nàng sẽ luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ tiền bối đi trước và nỗ lực nhiều hơn.

Gout thời trang thanh lịch của Hoàng Nhung
Gout thời trang thanh lịch của Hoàng Nhung

Ngoài công việc hiện tại, Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung còn đang là chủ của shop Quần Áo thời trang (Trân My Store). Dù công việc bận rộn nhưng nữ thư ký luôn biết chăm chút cho bản thân. Trên trang Facebook cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng. Ngoài ra, cô nàng luôn dành thời gian cuối tuần để gặp gỡ tán gẫu cùng bạn bè.

Những định hướng trong tương lai của Hoàng Nhung

Khi được hỏi về những định hướng trong tương lai. Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung chia sẻ “Khi đến với vị trí Thư Ký Hành Chính Kinh Doanh tại công ty BĐS Phúc Long. Tôi đã cân nhắc kĩ và nhận ra những định hướng phát triển của công ty phù hợp với dự định phát triển nghề nghiệp cá nhân của tôi. Bản thân tôi sẽ luôn phấn đấu đóng góp và thể hiện năng lực tại ví trí đảm nhiệm”. Những năm tiếp theo, cô nàng sẽ cố gắng trở thành giám sát viên tại công ty.

Nữ thư ký xinh đẹp và tài năng
Nữ thư ký xinh đẹp và tài năng

 

Cảm ơn Thư Ký Nguyễn Thị Hoàng Nhung vì những chia sẻ rất ý nghĩa. Kinh doanh trẻ chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trên con đường phía trước.

Thanh Trúc