Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon – Nơi kiến tạo những vẻ đẹp hoàn mỹ

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon và nữ doanh nhân thành lập tài ba

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon có địa chỉ ở số 79 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM. Thẩm mỹ viện được ra đời bởi nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như. Xuất phát từ niềm đam mê với cái đẹp và muốn gắn bó, giúp đỡ nhiều người trên hành trình làm đẹp, chị đã xây dựng nên Thẩm mỹ viện này. Chị quan niệm rằng dù làm bất cứ công việc gì cũng nên xuất phát từ cái tâm. Cho nên, ở mỗi phương diện, chị đều tỉ mẩn và nghiêm túc đặt hết tâm huyết vào đó. Chị mong rằng sẽ luôn đem lại được sự hài lòng cho khách hàng của mình. Và đến nay, điều đó đã thực sự được làm tròn bởi cách điều hành vô cùng xuất sắc của CEO Nguyễn Huỳnh Như.

Nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như - Giám đốc của Thẩm mỹ viện
Nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như – Giám đốc của Thẩm mỹ viện

Đây là địa điểm cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như bọc răng sứ, dán răng, niềng răng, chỉnh hàm thẩm mỹ, tiêm filler botox tạo hình thẩm mỹ không cần phẫu thuật, cắt mí, mở rộng khoé mắt, treo cung mày, nâng cơ căng da mặt, thu cánh mũi, nâng mũi, độn cằm,… Tất cả mọi dịch vụ của viện đều được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm, khách hàng đều để lại những đánh giá rất tốt.

Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cho phái nữ
Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cho phái nữ

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên của Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon vô cùng tận tâm

Thẩm mỹ viện luôn dành được sự tin tưởng của khách hàng một phần nhờ vào đội ngũ bác sĩ. Ở đây, bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, và luôn tận tâm với từng ca phẫu thuật. Không những thế, đội ngũ nhân viên, chuyên viên của viện cũng là yếu tố quan trọng tạo nên tiếng tăm cho Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon. Các nhân viên, chuyên viên đều là những người trẻ năng động, tâm huyết với công việc.

Đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ viện vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp
Đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ viện vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp

Luôn được khách hàng đánh giá cao trong từng dịch vụ

Sau khi trải nghiệm dịch vụ từ Thẩm mỹ viện, khách hàng đều có những đánh giá rất tốt. Dựa vào đội ngũ bác sĩ, chuyên viên cũng như chất lượng dịch vụ từ trang thiết bị đến việc chăm sóc khách hàng, Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon ngày càng ghi điểm trong mắt những người quan tâm đến việc làm đẹp. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ của viện cho biết họ rất hài lòng, cũng như chắc chắn rằng sẽ quay lại để tiếp tục trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây.

Khách hàng luôn tỏ ra hài lòng với dịch vụ làm đẹp ở đây
Khách hàng luôn tỏ ra hài lòng với dịch vụ làm đẹp ở đây

Lời cuối, Kinh doanh trẻ xin chúc Thẩm mỹ viện sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ngọc Hoàng