Trò chuyện cùng gương mặt trẻ 9X – Minh Sang

Trò chuyện cùng gương mặt trẻ 9X – Minh Sang

Đặng Minh Sang là một chàng trai trẻ sinh năm 1997 tại thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang được biết đến bởi gương mặt thư sinh, thu hút của mình nhưng lại là người rất có cá tính. Anh chia sẻ: “Quan niệm sống của bản thân là đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này, vì làm như vậy có nghĩa bạn đang hạ thấp chính bản thân.”

Minh Sang hiện đang theo học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện ước mở trở thành một kỹ sư điện tử. Trong quá trình theo học, anh là một sinh viên rất năng động khi luôn tích cực tham gia các hoạt động tại trường. Sở hữu gương mặt điển trai là một lợi thế, Minh Sang đã tham gia cuộc thi Nam thanh nữ tú và đi sâu vào các vòng trong.

Bên ngoài Minh Sang là một chàng trai nhiều màu sắc

Tiếp xúc với Minh Sang có thể thấy được anh là một người rất năng động hoạt bát nhưng cũng điềm tĩnh như vẻ ngoài thư sinh của mình. Anh chia sẻ về bản thân mình rất từ tốn và nhẹ nhàng, anh cảm thấy chưa hoàn toàn hài lòng với những gì đang có bởi mong ước của anh là hoàn thành tốt công việc học tập và được làm việc theo yêu thích của mình – một kỹ sư điện tử tương lai.

Ngoài công việc chính là học tập Minh Sang còn là một người mẫu ảnh đã có nhiều kinh nghiệm, anh luôn tự tin khi thể hiện trước ống kính vì thế anh chàng được biết đến khá rộng rãi với các bạn sinh viên tại trường. Với anh làm một người mẫu ảnh là những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian sinh viên của mình, sau này có thể nhìn lại đó lấy kinh nghiệm để bản thân có thể trở nên đa dạng hơn. Trong tương lai nếu có nhiều cơ hội hơn anh rất muốn thử sức mình trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Minh Sang nói rằng: “Bản thân cảm thấy rất may mắn khi được nhiều bạn trẻ quan tâm chú ý tới tài năng của mình. Mình sẽ cố gắng cân bằng đam mê và sở thích của mình để có thể hoàn thành tốt nhất.” Chúc cho Minh Sang trong tương lai sẽ trở thành một nhà kỹ sư điện tử tài năng.