T.ART Wedding House – Thương hiệu chụp ảnh Đà Lạt chiếm trọn cảm xúc

T.ART Wedding House 04

T.ART Wedding House – Điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi tình nhân

T.ART Wedding House là một trong những thương hiệu ảnh cưới cảm xúc tại Đà Lạt. Với sứ mệnh mang thiên đường đến các cặp đôi qua những câu chuyện chân thật. Hiện studio đang tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất ở “Thành phố ngàn hoa”. Độc giả hãy cùng Kinh Doanh Trẻ khám phá xem nhà T.ART có điều gì đặc biệt khiến nhiều người mê mẩn đến thế nhé!

Thương hiệu T.ART Wedding House đình đám ở Thành phố mù sương
Thương hiệu T.ART Wedding House đình đám ở Thành phố mù sương

Không giống như các studio khác, T.ART Wedding House luôn chú trọng cảm xúc qua từng shoot hình chứ không qua hình ảnh xa hoa. Vì với T.ART, quan trọng nhất trong ảnh cưới là những thước hình nhẹ nhàng thể hiện chân thật mọi cung bậc tình yêu.

Thổi hồn nghệ thuật “yêu” trong từng tác phẩm

Chụp ảnh cưới là bước đầu tiên cho việc chuẩn bị hôn lễ của các cặp đôi. Hầu hết mọi người đều có tâm lý băn khoăn, không biết nên lựa chọn studio nào là tốt nhất để có thể giúp mình ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tuyệt vời này. Nếu bạn có dự định đến thành phố Đà Lạt chụp ảnh cưới thì đừng bỏ qua T.ART Wedding House nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp qua bộ sưu tập hình nên thơ lãng mạn của các cặp cô dâu chú rể.

Hóa thân thành "công chúa" - "hoàng tử" cùng với T.ART Wedding House
Hóa thân thành “công chúa” – “hoàng tử” cùng với T.ART Wedding House

Phong cách ảnh đặc biệt bên T.ART là nhẹ nhàng, cảm xúc. Sự lãng mạn và những khung cảnh nên thơ. Kết hợp phong cách chụp của Cristi Thương tạo nên một bức tranh hoàn hảo giữa thiên đường Đà Lạt. Đa số nam thanh nữ tú khoác lên mình bộ cánh màu trắng. Vest cũng tone màu trầm vintage. Ngoài ra, studio tận tâm và kỹ lưỡng không chỉ ở những bộ trang phục cưới lung linh mà còn chuẩn bị đồ thường rất đa dạng, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Những địa điểm chụp ảnh ấn tượng dành cho các cặp đôi
Những địa điểm chụp ảnh ấn tượng dành cho các cặp đôi

Giải mã nam châm hút khách của T.ART Wedding House

Một điều làm nên nét đặc biệt của T.ART Wedding House chính là việc cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ ảnh. Để phục vụ cho công việc quay phim – chụp hình, T.ART đã đầu tư công phu đầy đủ các trang thiết bị máy móc. Không chỉ vậy, để mang đến thước hình đẹp nhất thì anh nhiếp ảnh gia đã cất công tìm kiếm những địa điểm chụp mới hoặc những góc chụp sáng tạo, đặc biệt ở những địa điểm cũ mà trước mình chưa phát hiện. Ở thành phố của tình yêu – Đà Lạt, chắc chắn những bức hình về sự lãng mạn và những khung cảnh nên thơ sẽ khiến mọi người choáng ngợp. Đây luôn là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp cô dâu chú rể.

Mỗi tấm hình cưới là những khoảnh khắc thiêng liêng duy nhất trong đời
Mỗi tấm hình cưới là những khoảnh khắc thiêng liêng duy nhất trong đời

Câu chuyện tình yêu được vẽ thành bức tranh của nhà T.ART Wedding House

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp và thiên bẩm trời phú, Cristi Thương thời gian đầu mở tiệm đã có một lượng khách nhất định. Không khó khăn nhiều ở giai đoạn đầu như những studio khác. Bằng chứng là T.ART Wedding House được khá nhiều khách cả nước biết đến.

Những khung hình tràn đầy tình yêu và hạnh phúc của đôi uyên ương
Những khung hình tràn đầy tình yêu và hạnh phúc của đôi uyên ương

Khách hàng đến với T.ART Wedding House không chỉ chụp ảnh mà còn được chiêm ngưỡng, thưởng thức phong cảnh nên thơ của vùng đất Đà Lạt. Hòa mình vào thiên nhiên cùng người bạn đời giúp cô dâu chú rể chìm đắm vào những phút giây ngọt ngào, lãng mạn nhất. 

Nếu bạn đang lựa chọn một nơi để lưu giữ kỷ niệm tình yêu thì T.ART chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm đấy!

Kinh Doanh Trẻ chúc cho T.ART Wedding House sẽ luôn thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hẻm 20/7 Lữ Gia phường 9 Đà Lạt, Lâm Đồng (cách Hồ Xuân Hương tầm 500m)

Fanpage: T.ART Wedding House – Chụp Ảnh Đà Lạt

Facebook: Cristi Thương (Photography)

Nhật Vi