CEO Ngô Phạm Thu Thủy – Thành công chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam

CEO Ngô Phạm Thu Thủy - Thành công chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam

CEO Ngô Phạm Thu Thủy – Nhà sáng lập thương hiệu GUO

Với tình yêu mãnh liệt dành cho mỹ phẩm và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ một thương hiệu mỹ phẩm Việt an toàn, lành tính là câu chuyện được viết nên bởi CEO Ngô Phạm Thu Thủy – Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm GUO. Chị bắt đầu theo đuổi đam mê của mình vào năm 20 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Đây chính là lúc chị mong muốn có thể trải nghiệm cuộc đời mình cùng với kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm.

Mang trên mình vai trò là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt không phải là chuyện dễ dàng. Chị đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách để thành công mang GUO – thương hiệu mỹ phẩm xanh, sạch đến với thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Chân dung nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm GUO - CEO Ngô Phạm Thu Thủy
Chân dung nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm GUO – CEO Ngô Phạm Thu Thủy

Bắt đầu bằng một chữ “duyên”

Chị Thu Thủy chia sẻ: “Có lẽ là xuất phát từ vấn đề của bản thân. Khi các sản phẩm công nghiệp không giải quyết vấn đề của mình được, mình tìm tòi học hỏi làm mỹ phẩm, về nguyên liệu, thành phần, cách nghiên cứu xây dựng một công thức mỹ phẩm tốt và đã tự làm thỏi son cho riêng mình từ năm 2014. Và thương hiệu GUO ra đời với sản phẩm đầu tiên là son dưỡng.

Sản phẩm đã giúp mình cải thiện hoàn toàn vấn đề môi khô bong tróc. Sau thời gian dùng sản phẩm thiên thiên không hóa chất thấy an toàn lại hiệu quả. Mình đã gửi cho bạn bè người thân dùng. Mọi người đều hài lòng và đóng góp để mình hoàn thiện hơn. Đến hiện tại GUO đã phát triển và mở rộng hơn 20 dòng sản phẩm. Mang lại hiệu quả tích cực cho khách hàng”.

Chị dành hết tâm huyết của mình vào trong từng sản phẩm của GUO
Chị dành hết tâm huyết của mình vào trong từng sản phẩm của GUO

CEO Ngô Phạm Thu Thủy – Mỗi khó khăn là mỗi cột mốc

Đi lên từ hoàn cảnh khó khăn và bắt đầu khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng đã làm cho cô chủ Thu Thủy trở nên bản lĩnh và cứng cỏi hơn. Với chị, kinh doanh luôn có những cột mốc mà mình phải vượt qua. Những thách thức sau càng cao và khó hơn đòi hỏi bản thân người chủ doanh nghiệp phải liên tục học hỏi và phát triển. Khi gặp khó khăn chị sẽ chọn cách đối diện, phân tích vấn đề và từng bước vượt qua. Đồng thời đó sẽ là bài học và kinh nghiệm đúc kết cho bản thân mình.

Thành công chính là quả ngọt của sự nỗ lực không ngừng nghỉ
Thành công chính là quả ngọt của sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Hành trình khẳng định chất lượng thương hiệu GUO

Sau 6 năm từ khi thành lập, chất lượng luôn là tiêu chí cô chủ Ngô Phạm Thu Thủy đặt lên hàng đầu. Thương hiệu GUO đã nâng đỡ và phục vụ cho hàng chục ngàn chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng mỹ phẩm xanh, sạch, an lành. Những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, lành tính cho làn da. 

GUO theo đuổi và giữ vững 3 giá trị cốt lõi: Nguyên Liệu Xanh – Lòng Trân Trọng – Sự Thấu Hiểu. Chính vì thế, thương hiệu luôn đặt tiêu chí Xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. Và hiểu rằng khởi nguồn của một sản phẩm tuyệt hảo là những nguyên liệu thanh sạch và an lành.

Chị hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời qua từng sản phẩm của GUO
Chị hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời qua từng sản phẩm của GUO

Việt Nam Trẻ cảm ơn chị Thu Thủy với những chia sẻ đầy thú vị! Chúc chị sẽ luôn xinh đẹp và mang GUO đến gần hơn nữa với chị em phụ nữ Việt Nam.

Đỗ Ngọc