Thương hiệu trà sữa Nọng – Quán ngon không thể bỏ lỡ

Thương hiệu trà sữa Nọng - Quán ngon không thể bỏ lỡ

Thương hiệu trà sữa Nọng – chất lượng làm nên thương hiệu

Trà sữa Nọng – thương hiệu trà sữa “local brand” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây. Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2020; trà sữa Nọng đã khẳng định thương hiệu trên thị trường F&B còn nhiều cạnh tranh. Với hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, địa điểm ăn uống này đã và đang được đông đảo giới trẻ ủng hộ.

Không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát
Không gian tại quán trà sữa Nọng rộng rãi, thoáng mát

Ở trà sữa Nọng, khách hàng không chỉ cảm nhận được độ ngon của đồ ăn, thức uống mà không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái. Ngoài phục vụ thực khách mang về, tại quán Nọng lúc nào cũng đông đúc các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Menu nhà Nọng hấp dẫn hơn bạn nghĩ?

Giới trẻ từ lâu đã không thể “kiềm lòng” với các món trà sữa trứ danh tại đây. Trà sữa Nọng đậm đà với đầy đủ các loại topping làm “chiếc bụng đói” của bao người thỏa mãn. Nếu chưa từng đến Nọng, bạn sẽ không thể nào ngờ được menu của Nọng hấp dẫn như thế nào. Tại Nọng, món nào cũng ngon, topping nào cũng có. Bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy ắp topping như: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây,… với chiếc giá siêu “mềm”.

Chi nhánh thương hiệu Trà sữa Nọng tại số 196 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM
Chi nhánh trà sữa Nọng tại số 196 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM

Ngoài trứ danh với các loại thức uống, trà sữa Nọng còn phục vụ thực khách với các món ăn “độc nhất vô nhị”.Có thể kể đến là bánh tráng trứng lòng đào, bánh tráng da heo lắc phô mai ngon “bá chấy”. Nếu đã đến Nọng rồi, thực khách đừng bỏ qua món bánh tiên tri HOT hòn họt nhé.

Thương hiệu trà sữa Nọng – địa điểm ăn ngon của giới trẻ

Menu nhà Nọng đầy đủ các món ăn ngon
Menu nhà Nọng đầy đủ các món ăn ngon

Đối tượng khách hàng của trà sữa Nọng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Nên giá cả “ngon” như món ăn nhà Nọng vậy. Thực khách đến đây thưởng thức thoải mái mà chẳng lo về giá. Hầu hết các món ăn tại đây có giá từ 25k-50k tùy theo nhu cầu thêm topping của khách hàng.

Nguồn ảnh clip từ Tiktoker Phuong min - Cô nàng đang thưởng thức các món ngon tại Thương hiệu Trà sữa Nọng
Nguồn ảnh clip từ Tiktoker Phuong min – Cô nàng đang thưởng thức các món ngon tại Thương hiệu Trà sữa Nọng

Hiện nay, hệ thống trà sữa Nọng đã có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc. Nọng đã nhượng quyền thành công ra các tỉnh thành: Hà Nội, Nha Trang, Bến Tre, Bình Thuận,… Nếu bạn đam mê kinh doanh đồ ăn, thức uống thì đừng qua thương hiệu Nọng nhé! Thương hiệu trà sữa Nọng sẽ hỗ trợ bạn tối đa về truyền thông, mặt bằng, công thức chế biến,… để hành trình kinh doanh của bạn thuận lợi. Nếu bạn gặp khó khăn bước đầu kinh doanh, Nọng sẽ giúp đỡ bạn từ A-Z đến khi cửa hàng bạn có lợi nhuận ổn định.

Số điện thoại hotline nhượng quyền: 1900.099.944 

Fanpage: fb.com/trasuanong3d

#Nhuongquyentrasua #Trasuanhuongquyen #Trasua #Nhuongquyen

Thùy Trang – Bội Huệ