Master Nguyễn Thu Hương – Thủ lĩnh đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Master Nguyễn Thu Hương

Master Nguyễn Thu Hương – Bàn tay vàng kiến tạo nên sắc đẹp Việt

Master Nguyễn Thu Hương là gương mặt trẻ, tài năng trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại cô nàng là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội. Vốn dĩ sinh ra được thiên phú đôi “Bàn tay vàng” để kiến tạo nên nhan sắc cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Năng khiếu về hội họa ngay từ bé đã được bộc lộ qua các kiệt tác mà cô đã vẽ nên. Năm 7 tuổi Nguyễn Thu Hương đã vinh dự nhận bằng khen và giải nhất cuộc thi vẽ tranh. Đây là cuộc thi dành cho thiếu nhi do Hoa Kỳ tổ chức. Nguyễn Thu Hương chia sẻ: “Ngay từ khi còn đi học, cứ mỗi giờ nghỉ giải lao Thu Hương hay vẽ ra giấy các cặp lông mày. Những cô gái với khuôn mặt và đường nét sắc sảo.” 

Master Nguyễn Thu Hương - Thủ lĩnh đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ
Master Nguyễn Thu Hương – Thủ lĩnh đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Thời đấy, cô được các bạn trong trường “Chọn mặt gởi vàng” trong những dịp văn nghệ hoặc các sự kiện trong trường. Bạn bè cứ chen nhau nhờ cô nàng tỉa tót lại cặp lông mày. Hoặc cần chỉnh những gì trên khuôn mặt, cần làm tóc như nào để che bớt khuyết điểm. Và từ đó, Master Nguyễn Thu Hương nhận ra mình có khả năng nhìn nhận cái đẹp.

Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thu Hương
Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thu Hương

Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thu Hương – Bước ra từ trường Nghệ Thuật Hà Nội

Năm 18 tuổi cô đã lựa chọn cho mình một cách cửa mới, cánh cửa của niềm đam mê hội họa. Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc đậu vào trường Nghệ Thuật Hà Nội. Sau vài năm theo học cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật. Nhưng định mệnh lại gắn kết cô nàng với con đường thẩm mỹ làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời. Mặc dù không còn theo đuổi đam mê vẽ tranh. Nhưng đây lại là bước đệm và đôi cánh để hướng cô nàng đến với con được hiện tại. Master Nguyễn Thu Hương là một trong những gương mặt được vinh danh trong sự kiện Khơi Nguồn Vẻ Đẹp Việt. Và may mắn nhận một số bằng khen lớn nhỏ được cấp trong và ngoài nước.

Master Nguyễn Thu Hương trong chương trình Khơi Nguồn Vẻ Đẹp Việt
Master Nguyễn Thu Hương trong chương trình Khơi Nguồn Vẻ Đẹp Việt

Ann Beauty & Academy – Thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Hà Thành

Master Nguyễn Thu Hương chính là nhà sáng lập nên thương hiệu Ann Beauty & Academy. Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện đứng đầu Hà Thành trong suốt 5 năm qua. Tiên phong trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với tài năng thiên bỗng cùng đôi mắt thẩm mỹ xuất chúng trong ngành. Nguyễn Thu Hương cam kết các nàng sẽ có một cú lột xác ngoạn mục, tự tin chinh phục thành công.

Nghệ nhân kiến tạo sắc đẹp - Nguyễn Thu hương
Nghệ nhân kiến tạo sắc đẹp – Nguyễn Thu hương

Đến với nơi đây, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất. Từ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với những đường nét sắc sảo, điêu luyện. Cho đến tiêm filler các vùng trên mặt, tiêm botox thon gọn. Nhưng đặc biệt, huyết mạch của Ann Beauty & Academy là dịch vụ tiểu phẩu về mắt, cắt, nhấn, nâng cung,..Đây được xem là thế mạnh và nhờ đó mà nhiều khách hàng biết đến và tin yêu lựa chọn Ann Beauty & Academy hơn.

Ann Beauty & Academy sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp
Ann Beauty & Academy sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

Master Nguyễn Thu Hương chia sẻ: ” Hương mong muốn tất cả những phụ nữ đều phải thật xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin hơn vào bản thân mình.” Cô nàng đã từng bắt gặp ánh mắt rạng rỡ của khách hàng khi soi gương. Và quả thật, đối với Thu Hương là niềm tự hào và vinh dự nhất của người làm nghề.

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đặt lên hàng đầu
Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đặt lên hàng đầu

Master Nguyễn Thu Hương – Bậc thầy trong lĩnh vực làm đẹp

Song song với công việc điều hành thẩm mỹ viện. Nguyễn Thu Hương còn kiêm nhiệm vị trí người đào tạo cho hàng trăm học viên. Cô nàng quan niệm rằng, làm việc gì cũng phải đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Phải có trách nhiệm và chữ Tín đối với khách hàng. Đây là phương châm mà cô nàng mong muốn được truyền đạt lại các thế hệ mai sau. Hơn thế nữa, Nguyễn Thu Hương là một trong những cái tên thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế ban giám khảo. Cô nàng đã từng được bổ nhiệm làm ban giám khảo của Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế lần thứ 1 năm 2018. Trong thời gian sắp tới, Nguyễn Thu Hương sẽ không ngừng phát triển và mở rộng chương trình đào tạo dành cho các học viên. Cũng như đưa thẩm mỹ viện lên tầm cao mới.

Người thầy bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp
Người thầy bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp

Cảm ơn Master Nguyễn Thu Hương đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh doanh trẻ. Xin chúc cho cô sẽ luôn thành công và hoàn thành tốt sứ mệnh làm đẹp.

Thông tin liên hệ 

Ann Beauty & Academy

Địa chỉ: 45 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Facebook: Nguyễn Thu Hương

Kim Hiền