Doanh nhân Phạm Thắm: Chân dung người phụ nữ thành công nhờ nỗ lực

Doanh nhân Phạm Thắm: Chân dung người phụ nữ thành công nhờ nỗ lực

Doanh nhân Phạm Thắm: Thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Doanh nhân Phạm Thắm (Phạm Thị Thắm) sinh năm 1984 tại Hà Tĩnh. Chị Thắm hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc kim cương Mỹ phẩm điều trị da Yody White Phương Anh và Giám đốc kim cương viên uống trắng da Nine’s Beauty.

Chân dung người phụ nữ thành công nhờ nỗ lực - Hồng Thắm
Chân dung người phụ nữ thành công nhờ nỗ lực – Hồng Thắm

Sau khi sinh em bé thứ 3, cũng như các người mẹ khác; làn da của chị dần xuống sắc bởi sự xuất hiện của những đốm tàn nhang và dấu vết của lão hóa. Thời gian đó, chị Thắm rơi vào khủng hoảng và thậm chí là đối mặt với chứng trầm cảm trong suốt 3 tháng dài. Sau đó, một chị bạn thân của chị Thắm đã giới thiệu cho chị dòng sản phẩm tái tạo thuộc Yody White Phương Anh. May mắn là chỉ sau 1 tháng sử dụng; sản phẩm này đã đem lại những thay đổi tích cực cho làn da đang trên đà kêu cứu của doanh nhân Phạm Thắm. Cũng từ đây, chị bắt đầu gắn bó với lĩnh vực làm đẹp.

Chị Thắm đang kinh doanh Mỹ phẩm điều trị da Yody White Phương Anh và viên uống trắng da Nine’s Beauty.
Chị Thắm đang kinh doanh Mỹ phẩm điều trị da Yody White Phương Anh và viên uống trắng da Nine’s Beauty.

Hành trình khẳng định bản thân của nữ doanh nhân

Nhờ hiệu quả mà mỹ phẩm điều trị da Yody White Phương Anh mang lại; doanh nhân Phạm Thắm quyết định sẽ lan tỏa những trải nghiệm tích cực này đến nhiều hơn nữa những chị em phụ nữ cũng đang gặp vấn đề về da như chị. Chị Thắm bắt tay vào nghiên cứu thị trường để tìm ra phương hướng kinh doanh phù hợp. Công việc của chị chủ yếu là chuyển giao công nghệ và phân phối sản phẩm vào các Spa và thẩm mỹ viện. Với ưu điểm là giá thành phải chăng mà sản phẩm có thể tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Từ đó, mang đến nhiều cơ hội cho phái đẹp trong hành trình tìm lại sức sống cho làn da.

Thành công với Doanh nhân Phạm Thắm chính là thành quả cho sự nỗ lực và kiên trì
Thành công với Doanh nhân Phạm Thắm chính là thành quả cho sự nỗ lực và kiên trì

Sau 3 năm gắn bó và đồng hành cùng Yody White Phương Anh; doanh nhân Phạm Thắm bắt đầu mở rộng phạm vi kinh doanh của mình. Với chị; một làn da đẹp là một làn da được chăm chút từ ngoài vào trong. Hiểu được điều đó nên chị Thắm chọn lựa Viên uống trắng da Nine’s Beauty để đồng hành cùng mình trong hành trình lan tỏa cái đẹp. Nine’s Beauty độc quyền công nghệ Nano Glutathione của Viện Khoa học hàn lâm sẽ giúp mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Tỉ mỉ và nghiêm túc trong việc kinh doanh đã giúp chị chinh phục được thị trường
Tỉ mỉ và nghiêm túc trong việc kinh doanh đã giúp chị chinh phục được thị trường

Doanh nhân Phạm Thắm: Khi thành công đến từ sự nỗ lực

Thành công ngày hôm nay của chị Thắm là kết quả cho quá trình nỗ lực và quyết tâm không từ bỏ. Chị bắt đầu mọi thứ với món nợ 100 triệu từ ngân hàng. Vốn không; kinh nghiệm không; sự ủng hộ lại càng không. Nhưng với ý chí kiên cường; chị Thắm quyết tâm bắt đầu với việc tìm hiểu những khái niệm liên quan đến lĩnh vực đang theo đuổi; để có thể hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp. Khó khăn vẫn chưa dừng lại ở đó. Trên hành trình chinh phục mục tiêu đã đề ra; doanh nhân Phạm Thắm đã không ít lần đối mặt với những sự cạnh tranh không lành mạnh. Nhưng với sự can trường và cố gắng không ngừng; chị đã vượt qua những rào cản đó để chinh phục ước mơ.

Thành công trong việc lan tỏa giá trị tích cực đến nhiều chị em phụ nữ
Thành công trong việc lan tỏa giá trị tích cực đến nhiều chị em phụ nữ

Là phụ nữ, ai mà chẳng muốn bản thân được xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Chị Thắm hy vọng rằng chị sẽ là người giúp phái đẹp thực hiện được điều đó. Với chị, không gì hạnh phúc hơn việc lan tỏa những giá trị tích cực đến cho khách hàng. Trong tương lai gần; doanh nhân Phạm Thắm sẽ xây dựng thêm phương hướng và chiến lược để đẩy mạnh doanh số và phát triển hệ thống ngày một vững mạnh hơn nữa.

Giám đốc kim cương - Doanh nhân Phạm Thắm
Giám đốc kim cương – Doanh nhân Phạm Thắm

Cảm ơn chị Thắm vì đã dành thời gian quý giá của mình cho Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho sự nghiệp của chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa. 

Kim Hiền – Bảo Nhi