Lê Diên – Nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp

“Đừng bao giờ sợ thất bại. Bạn chỉ cần đúng có một lần trong đời thôi.”- Một câu châm ngôn đầy ý nghĩa đến từ cô gái Cao Lê Diên. Cao Lê Diên sinh năm 2000 đến từ một huyện miền núi Sông Hinh, tỉnh Phú Yên. Với đam mê mãnh liệt với dịch vụ làm đep, Lê Diên đã bắt đầu khởi nghiệp từ năm 17 tuổi.

Lê Duyên – Chia sẻ câu chuyện kinh doanh

Lê Diên sinh ra và lớn lên trong một gia đình không ai làm kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. Năm lớp 16 tuổi Diên là gương mặt tiêu biểu của trường về các hoạt động văn nghệ. Với học lực khá nhưng năm 17 tuổi Diên đã quyết định nghỉ học để bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Hiện tại cô nàng 2k này đang sở hữu trong tay một Studio, chuyên đào tạo và nhận học viên tại 57 Trần Phú, Phường 8, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Diên tâm sự:” Tôi không hề hối hận với quyết định của mình trong quá khứ, vì có quyết định đó tôi mới có thành công như ngày hôm nay”. Khởi nghiệp từ năng lực của bản thân và sự giúp đỡ của bố mẹ nhưng giờ đây Diên đã tự chủ cho mình về kinh tế hơn hẳn những người bạn tầm tuổi Diên hiện tại.

Với ngoại hình xinh xắn và gương mặt khả ái, ngoài công việc bà chủ Studio, Lê Diên hiện đang là một người mẫu ảnh quen thuộc cho các shop thời trang nổi tiếng tại thành phố Tuy Hòa.

Nỗ lực để thành công

Bằng sự nỗ lực của bản thân, cô đã chứng minh cho người thân và mọi người xung quay thấy quyết định của mình là đúng đắn. Và cô nàng đã thành công trên con đường mình chọn.

Mặc dù rất bận rộn trong công việc nhưng cô luôn chăm chút cho những sản phẩm của mình. Khách hàng đều hài lòng về dịch vụ làm đẹp mà Diên mang lại. Hiện tại với nhiều dự án kinh doanh trong tay cô nàng đã làm được ước mơ và tự chủ tài chính của riêng mình khi chỉ mới 19 tuổi. Hy vọng trong tương lai sẽ thấy được nhiều thành công hơn của Lê Diên.

Liên hệ: 0971053143

Địa chỉ: 57 Trần Phú, Phường 8, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên. ( Studio Cao Le Dien )