Doanh nhân Hoàng Đông Anh và điều kỳ diệu mang tên “BIGPEER”

Doanh nhân Hoàng Đông Anh: Sứ mệnh lan tỏa giá trị cho cộng đồng

Doanh nhân Hoàng Đông Anh – Sứ mệnh lan tỏa giá trị cho cộng đồng

Doanh nhân Hoàng Đông Anh được biết đến với cương vị Chủ tịch quỹ từ thiện HDA và Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Nhân Hòa. Anh chính là người sáng lập nên dự án BIGPEER. Dự án giúp mọi người kiếm tiền bằng việc bán hàng, khởi nghiệp nhờ kinh doanh online. Quan trọng hơn hết, dự án đặc biệt hướng đến những đối tượng sở hữu trong tay số vốn nhỏ (thậm chí không có vốn) nhưng vẫn khao khát được nâng tầm tài chính bản thân.

Chân dung doanh nhân Hoàng Đông Anh - Chủ tịch Nhân Hòa Group
Chân dung doanh nhân Hoàng Đông Anh – Chủ tịch Nhân Hòa Group

Đối với phụ nữ đang có con nhỏ mà nói thì áp lực kinh tế là vô cùng lớn. Mong muốn ổn định tài chính để trang trải sinh hoạt phí nhưng lại không thể làm được điều đó vì thời gian và điều kiện không cho phép. Một ngày ngập trong những lo toan về việc chăm sóc gia đình, chu toàn cho chồng con đã khiến phụ nữ không có đủ tâm trí và sức lực để bận tâm đến những điều khác. Nhưng áp lực và gánh nặng của đồng tiền thì mãi ở đó. Hiểu được nỗi lo mà những người vợ, người mẹ đang phải đối mặt, doanh nhân Hoàng Đông Anh đã cho ra đời khóa học HDA.

Chìa khóa thành công cho các “mẹ bỉm”

Chị Đoàn Thị Hiển từng là nhân viên ngân hàng, nhưng sau khi nghỉ sinh con thì ở nhà luôn. Như bao hoàn cảnh khác, mùa dịch Covid-19 đã phần nào tăng thêm gánh nặng trên đôi vai chị. Trong một lần tìm kiếm những giải pháp để giúp bản thân vượt qua được nỗi lo kinh tế, chị vô tình biết đến một bài giảng của HDA. Ban đầu, chị mang tâm thế là nghe cho vui, nghe để biết thêm được điều gì hay điều ấy. Nhưng không ngờ là những vấn đề và giải pháp mà doanh nhân Hoàng Đông Anh đưa ra đã định hướng cho chị một con đường cho phương pháp kinh doanh hoàn toàn mới – điều mà chị chưa bao giờ được nghe trước đây.

Chị Đoàn Thị Hiển
Chị Đoàn Thị Hiển

Thành quả đạt được khi theo học khóa học của doanh nhân Hoàng Đông Anh

Mới đầu khi thực hành theo hướng dẫn của doanh nhân Hoàng Đông Anh, chị kiếm được 1 – 2 triệu. Con số này tuy không lớn nhưng giúp chị có thêm động lực. Dần dà, chị dành nhiều thời gian để học và áp dụng phương pháp được thầy hướng dẫn và thu nhập đã nhanh chóng chạm ngưỡng 10 – 12 triệu/tháng. Kết quả này vượt ngoài sự mong đợi của chị. Bản thân chị đã và đang đạt được những cột mốc mà chính chị chưa bao giờ dám mơ tới. Chị mơ ước có thu nhập hàng trăm triệu từ kinh doanh online. Chị Hiển hiểu được rằng: thu nhập càng cao thì mình càng có nhiều cơ hội để giúp cho nhiều mẹ bỉm sữa có thể kiếm được thu nhập cao, ổn định từ công việc này giống mình.

Nhờ những bài học của doanh nhân Hoàng Đông Anh mà chị Hiển đã đạt được thu nhập mà chưa bao giờ chị dám mơ đến
Nhờ những bài học của doanh nhân Hoàng Đông Anh mà chị Hiển đã đạt được thu nhập mà chưa bao giờ chị dám mơ đến

Doanh nhân Hoàng Đông Anh – Người thầy giúp đỡ và định hướng

Ban đầu, các khóa học được Hoàng Đông Anh triển khai trên phần mềm Zoom. Sau đó, để thuận tiện hơn cho người học, nhất là trong trường hợp những người bận rộn như chị Hiển. Nam doanh nhân đã đưa các khóa học lên trang web hda.edu.vn. Việc đưa các khóa học lên nền tảng cộng đồng đã phần nào giúp nhiều người học có cơ hội được tiếp nhận kiến thức hơn. Chỉ cần có internet, thời gian rảnh và lòng quyết tâm học hỏi thì bất cứ ai cũng có thể chinh phục những kiến thức quý giá mà doanh nhân chia sẻ.

Người thầy tận tâm với những kiến thức bổ ích
Người thầy tận tâm với những kiến thức bổ ích

Tất cả bài học đều được anh truyền tải vô cùng thiết thực và rõ ràng. Anh cũng không ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân đã trải qua, nhằm tạo động lực cho học viên. Hơn hết, các bài học đều vô cùng thực tế. Kiến thức hoàn toàn có thể dễ dàng áp dụng trong cuộc sống và đạt được hiệu quả tức thời.

Trăm nghe không bằng một thấy. Trăm thấy không bằng một thử. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không vào ngay trang web hda.edu.vn (mã HDA) để có thể trải nghiệm những bài học bổ ích từ doanh nhân Hoàng Đông Anh ngay hôm nay nào!

Các bài học đã được đưa lên trang web hda.edu.vn (mã HDA)
Các bài học đã được đưa lên trang web hda.edu.vn (mã HDA)’

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Bigpeer – Phi kinh tế tạo nên sự đột phá về kinh tế

Website: https://hda.edu.vn

Thảo Vy – Bảo Nhi