Trương Linh – Cô gái trẻ xứ Huế đạt mục tiêu tậu xế hộp 2021

Trương Linh – Hoa khôi áo dài Việt Kiều tại Lào

Trương Linh tên đầy đủ là Trương Thị Mỹ Linh, sinh năm 1994, là một người con xinh đẹp của xứ Huế mộng mơ. Hiện tại, chị đang là giám đốc kinh doanh hệ thống Bình Thạnh của MQ Skin. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu cho riêng mình cơ sở Trương Linh Spa tại Thừa Thiên Huế.

Người con xứ Huế đạt danh hiệu "Hoa khôi áo dài Việt Kiều tại Lào" 2019
Người con xứ Huế đạt danh hiệu “Hoa khôi áo dài Việt Kiều tại Lào” 2019

Trương Linh vốn là một người đam mê kinh doanh và lĩnh vực làm đẹp. Biết được sở thích từ sớm, sau khi vừa tốt nghiệp đại học liền cùng bạn sang Lào để phát triển sự nghiệp. Năm 2019, cô nàng may mắn đạt danh hiệu “Hoa khôi áo dài Việt Kiều tại Lào”. Đây là cuộc thi danh giá do người Việt Nam và đại sứ quán Lào tổ chức. Giải thưởng này chính là động lực giúp Trương Linh quay về Việt Nam phát triển sự nghiệp và có được thành công hôm nay.

Hành trình trở thành giám đốc kinh doanh MQ Skin trong 2 năm của Trương Linh

Cuối năm 2014, Trương Linh sang Lào và tạo lập công việc kinh doanh của riêng mình. Tuy nhiên lúc này may mắn chưa mỉm cười với người con xứ Huế. Sau 6 năm bươn chải ở xứ người, chị có 2 cơ sở làm tóc và spa. Đáng tiếc cuối cùng cả 2 đều không thành công. Dù vậy ngọn lửa đam mê trong chị chưa bao giờ bị dập tắt. Sau khi đạt được danh hiệu Hoa khôi, cô nàng lấy lại tự tin và về Việt Nam lập nghiệp.

Nghiêm túc trong công việc, nỗ lực hết mình thì thành công sẽ đến
Nghiêm túc trong công việc, nỗ lực hết mình thì thành công sẽ đến

Năm 2019, Trương Linh có khởi đầu khá khó khăn với công việc kinh doanh online khi chỉ đủ vốn nhập 20 sản phẩm từ thương hiệu MQ Skin. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng, luôn vươn lên không ngại khó khăn, Trương Linh phát triển nhanh chóng tại Tập đoàn MQ Group. Chỉ hơn một năm, người con xứ Huế trở thành biểu tượng thành công nhiều cô gái mơ ước khi đạt vị trí giám đốc kinh doanh hệ thống Bình Thạnh thuộc MQ Skin.

Trương Linh thành công với vị trí Giám đốc kinh doanh MQ Skin
Trương Linh thành công với vị trí Giám đốc kinh doanh MQ Skin

Song song với việc kinh doanh mỹ phẩm MQ Skin, Trương Linh mở thêm cơ sở spa cho riêng mình. Với tài năng và sự bản lĩnh, chị đã dẫn dắt Trương Linh Spa phát triển thành công. Hiện tại, cơ sở spa của nàng Hoa khôi được mở rộng tại Việt Nam và cả Lào. Trương Linh Spa là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Đây là điểm đến nhận được rất nhiều sự hài lòng và tin cậy từ khách hàng.

Trương Linh xuất sắc hoàn thành mục tiêu tậu xế hộp trong năm 2021

Với những thành công rực rỡ và liên tục trong thời gian ngắn, Trương Linh hiển nhiên là người có mục tiêu lớn và biết cách hoàn thành mục tiêu của mình. Trong năm 2021, cô nàng mong muốn sở hữu được một chiếc xe 4 bánh cho tiện việc di chuyển. Bằng bản lĩnh và sự quyết tâm, mới đây, cô nàng đã hoàn thành được mục tiêu khi rước về chiếc Mazda gần cả tỷ đồng.

Trương Linh cùng chiếc xế hộp vừa tậu được
Trương Linh cùng chiếc xế hộp vừa tậu được

Với nhiều người kinh doanh, đây có thể không phải là mục tiêu gì lớn lao. Tuy nhiên với một năm đầy khó khăn do đại dịch Covid như năm 2021, kết quả này rất đáng để tự hào. Đây là kết quả của sự cố gắng và nỗ lực rất lớn, không lùi bước dù có biến cố, khó khăn chông gai như nào đi nữa.

Cô nàng tài giỏi với thành công sự nghiệp và gia đình hạnh phúc
Cô nàng tài giỏi với thành công sự nghiệp và gia đình hạnh phúc

Với bản lĩnh mạnh mẽ, Kinhdoanhtre chúc chị Trương Linh thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ: TRƯƠNG LINH SPA

Facebook: https://www.facebook.com/Dungnguyen1194

SĐT: 0326.490.092

Địa chỉ:  Thôn 1, Vinh Thanh, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Quang Thiện – Lâm Ngân