Master Diệp Vân – Nghệ nhân hội tụ Tâm, Tài của giới phun xăm thẩm mỹ

Master Diệp Vân - Nghệ nhân hội tụ Tâm, Tài của giới phun xăm thẩm mỹ

Master Diệp Vân thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng

Master Diệp Vân là nghệ nhân phun xăm có tiếng tăm tại vùng đất Lào Cai. Dù sinh sống tại một tỉnh vùng cao biên giới phía Bắc, điều đó cũng không làm vụt tắt ý chí học tập kiên cường của chị. Diệp Vân thường xuyên trau dồi kiến thức từ những bậc thầy trong nghề ở khắp nơi. Từ Hà Nội, Sài Gòn…cho đến các giáo viên từ Đức, Mỹ,.. về Việt Nam giảng dạy trực tiếp.

Diệp Vân - Nghệ nhân của ngành phun xăm thẩm mỹ
Diệp Vân – Nghệ nhân của ngành phun xăm thẩm mỹ

Từ nhỏ chị đã sớm bộc lộ năng khiếu vẽ, đặc biệt là vẽ môi, chân mày. Thời sinh viên chị được bạn bè tin tưởng để họa nên những cặp chân mày đẹp. Thế nên sau vài năm làm công việc văn phòng, Master Diệp Vân quyết định rẽ hướng sang con đường thẩm mỹ để thỏa mãn khao khát. Cái tên thân mật mà mọi người hay gọi  “Diệp Vân phun xăm” cũng từ lúc vào nghề mà có.

Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn
Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Bông hồng quyến rũ và tâm huyết với nghề

Master Diệp Vân gắn bó với nghề làm đẹp đã được 6 năm. Với kinh nghiệm thâm niên Diệp Vân đã thành công trong việc đào tạo nên các học viên với tay nghề chuyên môn cao.  Khoảng thời gian đó chị cũng có không ít những kỉ niệm đáng nhớ. Năm 2018, ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Việt Nam lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Miss PMU. Khi đó chị Diệp Vân đã vinh dự đạt giải Hoa khôi Áo Dài. 

Master Diệp Vân đạt giải Hoa khôi Áo dài tại Miss PMU
Master Diệp Vân đạt giải Hoa khôi Áo dài tại Miss PMU

Master Diệp Vân chia sẻ một kỉ niệm dở khóc dở cười trong thời kì ở cữ. Thời điểm ấy vì quá nhớ nghề nên chờ đến lúc con ngủ say mà tranh thủ xuống phòng học viên lấy máy, tự ôn bài trên tấm da giả. Trời đêm xuống thì rất lạnh. Bản thân thì cứ ngồi co ro mà tự luyện ôn bài. Đến lúc bị chồng phát hiện và bị mắng cho một trận. Đây quả thật là kỉ niệm khó quên trên hành trình chinh phục cái đẹp của chị. Đối với chị, phun xăm vừa là nghề, vừa là đam mê. Hạnh phúc nhất chính là được sống và làm việc bằng đam mê. Bên cạnh đam mê làm đẹp cho đời, cho người chị là người rất được thích tận hưởng, khám vẻ đẹp của thiên nhiên. Chị hay tặng bản thân các kỳ du lịch tại tỉnh nhà, quê hương.

Mùa vàng Ý Tý tại vùng đất Lào Cai xinh đẹp
Mùa vàng Ý Tý tại vùng đất Lào Cai xinh đẹp

Đẹp+ Beauty Center – Thương hiệu thẩm mỹ đi đầu về sự uy tín, chất lượng

Tọa lạc tại thành phố Lào Cai, Đẹp+ Beauty Center là đứa con tinh thần mà Master Diệp Vân luôn tự hào. Khởi nghiệp với số vốn ban đầu chỉ vài trăm triệu và nhân lực chỉ vỏn vẹn 4 người. Từ một spa nhỏ nay đã trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến. Spa có đầy đủ các dịch vụ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ từ điêu khắc, chạm gốc tóc hói cho đến điêu khắc lông mày sợi siêu thực,.. Đáng nói phải kể đến dịch vụ nổi tiếng nhất là phun thêu thẩm mỹ như: phun môi, phun mí mắt, phun chân mày,… 

Điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ làm đẹp
Điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ làm đẹp

Khách hàng đến trải nghiệm nơi đây luôn hài lòng với các dịch vụ chuyên nghiệp cùng sự tư vấn tận tình của nhân viên. Mỗi lượt phản hồi đều là những lời khen về chất lượng, sự hài lòng. Mỗi vị khách đến đều được đối đãi theo tôn chỉ “ vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Chính vì vậy mà hầu hết khách hàng nơi đây truyền tai và giới thiệu nhau đến và trải nghiệm các dịch vụ phun xăm.  Mặc dù mỗi ngày các Spa trên thị trường vẫn không ngừng tăng lên nhưng Đẹp + Beauty Center vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.  

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đặt lên hàng đầu
Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đặt lên hàng đầu

“Để tâm ở đâu sự giàu có ở đó” – Master Diệp Vân

Chị luôn đặt ra phương châm sống cho bản thân. Đó chính là: “Để tâm ở đâu sự giàu ở đó”. Master Diệp Vân chia sẻ: ” Khi chúng ta chưa giàu có về tiền bạc thì sẽ giàu về thứ khác. Đó là giàu kinh nghiệm, chữ tín, giàu bạn bè, mối quan hệ xã hội. Cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp sẽ từ đó mà đến.”

Bản thân chị Diệp Vân cũng là người cầu toàn. Đằng sau mỗi tác phẩm được làm ra là cả bầu trời tâm huyết và sự tận tâm của nữ nghệ nhân. Hiện tại, Master Diệp Vân vẫn dành thời gian trau dồi, học hỏi nâng cao tay nghề cùng các chuyên gia đầu ngành thông qua các nền tảng mạng xã hội. Sắp tới khi dịch bệnh có dấu hiệu ổn định, chị đang ấp ủ dự định sẽ kết hợp cùng bạn bè và đồng nghiệp mở thêm Học viện đào tạo tại Hà Nội.

Master Diệp Vân luôn đặt cái tâm vào từng vị khách
Master Diệp Vân luôn đặt cái tâm vào từng vị khách

Cảm ơn Master Diệp Vân đã dành thời gian trò chuyện cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho công việc của chị luôn thuận lợi và ngày càng thành công.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 001 Mạc Đĩnh Chi, Phường Lào Cai, TP Lào Cai.

Facebook: Diệp Vân

Kim Hiền – Hoài Vi