Master Nguyễn Sự: Định vị thành công nhờ sự tự tin và bản lĩnh

Master Nguyễn Sự: Định vị thành công nhờ sự tự tin và bản lĩnh

Master Nguyễn Sự tài năng và xinh đẹp

Master Nguyễn Sự là chuyên gia trong việc điều trị mụn, nám. Không chỉ thế, nhờ đôi tay tài hoa và khéo léo mà chị còn thành công trong thị trường phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, với vốn kiến thức và kinh nghiệm dồi dào, chị đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ phát triển hệ thống hàng nghìn nhân lực của mỹ phẩm DR.Lacir.

Người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và thành công
Người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và thành công

Quay lại thời điểm khi mới sinh xong bé thứ hai. Cũng như bao mẹ bỉm sữa khác, chị cũng phải đối mặt với tình trạng rối loạn nội tiết tố. Làn da mịn màng ngày nào dần trở nên thô ráp, đen sạm. Cả ngày chăm sóc cho con khiến chị không có đủ thời gian để quan tâm đến bản thân. Cứ thế, tình trạng da của chị ngày một xấu đi. May mắn là trong khoảng thời gian khủng hoảng đó, nhờ người mợ làm trong lĩnh vực spa đã tư vấn cho chị cách chăm sóc da phù hợp. Càng tìm hiểu về sức khỏe làn da, chị càng thấy đắm chìm vào lĩnh vực này.

Hơn ai hết, chị hiểu rõ tầm quan trọng của làn da đối với phụ nữ
Hơn ai hết, chị hiểu rõ tầm quan trọng của làn da đối với phụ nữ

Chinh phục đam mê nhờ lòng quyết tâm

Vì làn da đã có những thay đổi tích cực nhờ vào việc chăm sóc đúng cách nên Master Nguyễn Sự hy vọng bản thân mình cũng trở thành người hướng dẫn cho nhiều chị em đang hoang mang như chị của ngày xưa. Thời gian đầu khi mới theo học các khóa học thuộc lĩnh vực làm đẹp là khoảng thời gian vất vả đối với chị. Lúc ấy, Master Nguyễn Sự phải vừa học vừa làm. Mỗi ngày, chị phải đi quãng đường 50 – 60km để lên Hà Nội học rồi về lại Bắc Ninh. Có nhiều hôm trời tối chị bị lạc đường rồi những lần nhớ con da diết.

Sử dụng liệu trình thích hợp, làn da sẽ có những cải thiện đáng kể
Sử dụng liệu trình thích hợp, làn da sẽ có những cải thiện đáng kể

Thử thách chồng chất thử thách khi nhiều người xung quanh phản đối con đường mà chị đang theo đuổi. Họ cho rằng từ bỏ công việc với mức lương ổn định tại công ty để theo đuổi con đường làm đẹp này là quyết định hết sức mạo hiểm. Nhưng vì đam mê, vì niềm tin vào tương lai nên chị cố gạt khó khăn để bước tiếp. May mắn là bên cạnh chị luôn có sự ủng hộ và đồng hành của chồng, của gia đình. Đó là động lực để chị gặt hái được thành công như hôm nay.

Nâng tầm nhan sắc cùng các dịch vụ làm đẹp của Master Nguyễn Sự
Nâng tầm nhan sắc cùng các dịch vụ làm đẹp của Master Nguyễn Sự

Master Nguyễn Sự bước đến thành công cùng thương hiệu

Quãng thời gian khó khăn đã qua, thành quả ngọt ngào đã đến với chị. Sau thời gian miệt mài học tập và tích lũy kinh nghiệm, chị đã cho ra đời Spa Thùy Trang. Tên thương hiệu được chị lựa chọn theo tên của con gái cưng. Đứa con tinh thần này là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của chị. Spa nổi tiếng với các dịch vụ như phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám mụn. Các dịch vụ phun thêu nổi tiếng tại spa bao gồm: phun mày tạo hạt, phun tản bột, điêu khắc sợi, phun môi hiệu ứng son lì, phun môi tế bào gốc, phun môi xí muội. Để đảm bảo độ an toàn trên da, mực phun được sử dụng đều là mực thảo dược. 

 

Spa Thùy Trang: Địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn
Spa Thùy Trang: Địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn

Thương hiệu đặc biệt chinh phục phái đẹp nhờ công nghệ trị nám chuẩn quốc tế, giúp mang lại những thay đổi rõ rệt trên làn da. Master Nguyễn Sự chia sẻ: Thương hiệu của chúng tôi hoạt động với phương châm “An toàn và tin cậy”. Spa hướng đến các phương pháp điều trị không xâm lấn, không gây tác động mạnh lên làn da. Tất cả các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo độ an toàn cho làn da. Chúng tôi cam đoan mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hiệu quả nhất”.

Master Nguyễn Sự cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất
Master Nguyễn Sự cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Sau hơn 6 năm làm nghề, niềm hạnh phúc của chị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Với chị, không gì trân quý hơn sự rạng rỡ, tươi tắn và hài lòng của quý khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.

Spa Thùy Trang:

Địa chỉ: thôn Mai Ổ, xã Mộ Đạo, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Cảm ơn Master Nguyễn Sự vì đã dành thời gian quý giá trò chuyện cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho thương hiệu của chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Kim Hiền – Bảo Nhi