Chuyên gia Spa Lê Anh – Kiên trì vượt qua thách thức để hướng đến đam mê

Chuyên gia Spa Lê Anh - Kiên trì vượt qua thách thức để hướng đến đam mê

Chuyên gia Spa Lê Anh chinh phục thị trường làm đẹp

Chuyên gia Spa Lê Anh là người sáng lập và điều hành thương hiệu LEANH spa. Chị hiện đang kinh doanh mỹ phẩm DR.Lacir. Trước đây, chị hoạt động trong lĩnh vực phun xăm và làm tóc. Nhưng khi tình cờ được một người bạn hướng dẫn kỹ thuật nặn mụn, chị dần thấy hứng thú với lĩnh vực này. Không chỉ dừng lại ở sở thích tạm thời, chị quyết tâm theo học chuyên sâu để chinh phục những thử thách mới. Hai năm kinh nghiệm không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng chị đã thu hút được tệp khách hàng riêng. Theo thời gian, chị ngày càng khẳng định được năng lực và uy tín của bản thân.

Người phụ nữ đứng sau thành công của LEANH Spa
Người phụ nữ đứng sau thành công của LEANH Spa

Quyết tâm cố gắng vì chặng đường tươi sáng hơn

Để có được thành tựu ở hiện tại, chuyên gia Spa Lê Anh đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Là người mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ nên trách nhiệm đặt lên vai chị cứ tăng dần theo cấp số nhân. Gánh nặng kinh tế, thực tại khốc liệt đã khiến chị không thể tập trung nhiều vào công việc. Khó khăn hơn nữa khi chị phải nhận về những áp lực từ gia đình. May mắn là trong hoàn cảnh khó khăn ấy, chị nhận được cánh tay giúp đỡ của hàng xóm và cô giáo gần nhà. Thời gian đầu, chị gửi 2 con cho cô giáo cả ngày để tập trung cho việc đào tạo. Có những hôm đến tận 11 – 12 giờ khuya chị mới có thể đón con. Thương con nhưng chị cũng không biết phải làm sao.

Chuyên gia Spa Lê Anh - Vượt qua khó khăn, chinh phục đam mê
Chuyên gia Spa Lê Anh – Vượt qua khó khăn, chinh phục đam mê

Vượt qua giai đoạn khó khăn ấy, mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hai bé nhà chị lớn dần, hiểu chuyện hơn và biết tự chăm sóc cho nhau, đỡ đần mẹ. Thời điểm này, công việc của chuyên gia làm đẹp Lê Anh dần khởi sắc, suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công. Chị không tự nhận bản thân giỏi giang hay xuất sắc. Chị chỉ muốn cảm ơn bản thân mình vì dù có khó khăn nhưng không nản lòng, không từ bỏ. Hiện tại, thu nhập của chị đã có khả năng chu toàn cho cuộc sống của 3 mẹ con.

Giờ đây, chị đã nhận được thành quả ngọt ngào
Giờ đây, chị đã nhận được thành quả ngọt ngào

Chuyên gia Spa Lê Anh và niềm kiêu hãnh mang tên mình

Thời gian miệt mài học tập và đối diện với thách thức của cuộc sống đã qua đi. Giờ đây, chị đã viết nên thành công của riêng mình với LEANH SPA. Tọa lạc tại Hà Nội, spa là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho phái nữ. Thương hiệu chuyên điều trị mụn, rỗ, trẻ hóa và căng bóng làn da. Đặc biệt, spa chuyên cung cấp giải pháp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang. Cơ sở vật chất tiện nghi, không gian thoáng đãng cũng là yếu tố thu hút khách hàng của spa.

Một buổi thị phạm cho học viên tại LEANH Spa
Một buổi thị phạm cho học viên tại LEANH Spa

Chuyên gia Spa Lê Anh chia sẻ: “Tuy spa của tôi không phải là spa lớn nhất, nhưng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. May mắn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của chị em phụ nữ mà mỗi ngày LEANH SPA luôn có lượng khách ổn định. Với niềm tin mà khách hàng trao tặng, chất lượng spa sẽ ngày càng được nâng cấp và cải thiện để lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đến với LEANH Spa
Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đến với LEANH Spa

LEANH SPA:

Địa chỉ: 334 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cảm ơn chị vì đã dành thời gian quý báu của mình để trò chuyện cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc chị và thương hiệu ngày càng thành công rực rỡ.

Bảo Nhi – Kim Hiền