Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon tái tạo “vòng eo con kiến”

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon tái tạo “vòng eo con kiến”

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon nâng cao chất lượng sống cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình suốt các năm qua. Cuộc sống ngày càng tiến bộ, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng cao.

Trước và sau thẩm mỹ tại Minhon
Trước và sau thẩm mỹ tại Minhon

Hầu hết sau tuổi 30, các chị em phụ nữ khó giữ vóc dáng thanh mảnh như ngày trẻ. Ở độ tuổi này, quá trình trao đổi chất suy giảm; khả năng tích tụ mỡ thừa ngày càng cao làm chị em tự ti với vẻ đẹp của mình. Việc ăn kiêng và tập thể dục khiến chị em mất nhiều thời gian; và công sức nhưng hiệu quả đạt được lại không cao. Vì thế, Minhon đã cho ra đời các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp – lấy lại vòng eo thon gọn cho các chị ngay sau liệu trình điều trị.

Dịch vụ thẩm mỹ tái tạo vóc dáng tại thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon 

Các dịch vụ thẩm mỹ tại Minhon vô cùng đa dạng, và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể giảm mỡ bởi nhiều phương pháp khác nhau tùy theo cơ địa; và phác đồ thẩm mỹ từ các chuyên gia tại Minhon. Giảm mỡ ít xâm lấn, giảm mỡ vi điểm Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ hiện đại vừa giúp khách hàng lấy lại vóc dáng hoàn hảo; vừa đảm bảo được sức khỏe cho khách sau khi điều trị.

Gương mặt thon gọn cùng góc nghiêng thần thánh
Gương mặt thon gọn cùng góc nghiêng thần thánh

Dịch vụ tái tạo vóc dáng của thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon được khách hàng tin yêu và lựa chọn hàng đầu. Ngoài hỗ trợ cho phái đẹp, các đấng mày râu cũng rất yêu thích dịch vụ giảm mỡ tại đây. Ngoài giúp cải thiện vóc dáng, duy trì phong độ; các vấn đề về sức khỏe đều cải thiện rõ rệt khi những vùng mỡ “cứng đầu” dần biến mất. Hiện tượng mỡ máu cao, tăng huyết áp; tăng cholesterol cũng có nhiều cải thiện khi khách hàng lựa chọn giảm mỡ thẩm mỹ.

Phương pháp giảm mỡ tại Minhon có gì nổi bật?

Thẩm mỹ viện quốc tế Minhon là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong áp dụng phương pháp giảm mỡ. Đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả trong việc triệt tiêu mỡ bụng.

Bác sĩ có tay nghề cao tại thẩm mỹ viện Minhon
Bác sĩ có tay nghề cao tại thẩm mỹ viện Minhon

Khi thăm khám tại thẩm mỹ viện Quốc tế Minhon, đội ngũ nhân viên và bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành đưa tinh chất làm tan mỡ xuyên qua lớp da; giúp tinh chất thẩm thấu qua tận lớp mỡ sâu bên dưới. Vị trí tiêm sẽ được bác sĩ đánh dấu nhằm đảm bảo tinh chất được phân bố đều; kích hoạt quá trình đốt cháy mỡ thừa; thúc đẩy đào thải mỡ và độc tố qua con đường trao đổi chất tự nhiên trong cơ thể.

 

Quy trình thực hiện đảm bảo chuẩn hóa theo nguyên tắc y khoa, điều kiện vô trùng tuyệt đối. Vùng da sẽ săn chắc, trẻ hóa, mịn màng sau liệu trình. Không gây đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng là những ưu điểm khi đến Minhon.

Ngọc Hoàng – Bội Huệ