Flan Handmade nhà Trúc – Thương hiệu của sự tận tâm

Flan Handmade nhà Trúc - Thương hiệu của sự tận tâm

Flan Handmade nhà Trúc – điểm 10 chất lượng

Tín đồ của bánh flan mềm mịn, thơm mát chắc chắc sẽ không bỏ qua thương hiệu bánh Flan Handmade nhà Trúc. Đây vốn là thương hiệu bánh flan của Youtuber Thanh Trúc. Với vị ngọt bùi từ trứng, thơm dịu từ caramen, thương hiệu flan điểm 10 chất lượng là đây.

Flan Handmade nhà Trúc điểm 10 chất lượng
Flan Handmade nhà Trúc điểm 10 chất lượng

Flan Handmade nhà Trúc – Thơm ngon đến muỗng cuối cùng

Một muỗng flan thơm ngon dịu ngọt là món quà tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thêm vào chút đá bào mát lạnh, flan sẽ là vị cứu tinh giúp chúng ta thoát khỏi cái nóng oi bức của Sài Gòn. Không chỉ ngon và giúp giải nhiệt, flan còn mang lại rất nhiều lợi ích.

Những mẻ bánh ngon lành đang chờ được đến tay các thực khách
Những mẻ bánh ngon lành đang chờ được đến tay các thực khách

Những dưỡng chất có trong trứng giúp giảm cholesterol trong máu, tăng cường trí não và khả năng ghi nhớ. Không chỉ giúp trẻ ngon miệng, mà còn đóng góp cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Vì vậy Flan Handmade nhà Trúc cũng được rất nhiều “mẹ bỉm” tin mua như món ăn vặt ngon bổ rẻ cho con trẻ.

Ngoài ra, flan còn có công dụng thần kỳ ít ai ngờ đến, đó là làm săn chắc cơ bắp. Chất béo trong lòng đỏ trứng gà có tác dụng trong việc tăng cường cơ bắp. Vậy nên 3 hộp bánh flan mỗi tuần là khẩu phần lý tưởng cho những người đang tập thể hình.

Khi đã biết những công dụng trên, bạn có muốn đặt ngay một hộp flan không nào?

Chăm chút cho từng mẻ bánh

Để mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất, Flan Handmade nhà Trúc luôn nâng tầm chất lượng của mình. Youtuber Thanh Trúc chưa từng qua loa trong từng khâu làm bánh. Mỗi một khâu, cô đều chăm chút, tỉ mỉ để làm ra những mẻ bánh hoàn hảo. Nếu có mẻ bánh hỏng hoặc kém chất lượng, Thanh Trúc quyết không bán cho khách. Vì uy tín luôn là yếu tố quan trọng nếu muốn kinh doanh đường dài.

Ngoài ra, Youtuber Thanh Trúc hiện nay đang thử nghiệm những hương vị flan khác nhau. Nếu đã chán với flan truyền thống, quý thực khách có thể thử qua flan lá dứa thanh ngọt, flan cà phê đắng thơm. Đặc biệt, còn có bánh flan 3 vị topping cà phê, cốt dừa. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ nương vị ngay từ miếng cắn đầu tiên.

Flan hương cà phê say đắm lòng người
Flan hương cà phê say đắm lòng người

Điểm vàng chất lượng

Giữa những tin về thực phẩm bẩn, kém chất lượng, thì Flan Handmade nhà Trúc của Youtuber Thanh Trúc chính là sự lựa chọn số một. Không chỉ đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn có sự đầu tư dày công tìm tòi của một Food Youtuber. Vì vậy đến với Flan Handmade nhà Trúc, thực khách chắc chắn sẽ không thất vọng.

Còn chần chờ gì mà chưa nhấc máy đặt mua bạn nhỉ?
Còn chần chờ gì mà chưa nhấc máy đặt mua bạn nhỉ?

Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và alo, ngay lập tức bạn sẽ có được những hộp bánh chất lượng bật nhất Sài Thành. Vào những ngày này tội gì mà không thưởng cho mình một hộp flan bạn nhỉ?

Youtube: Tý Mê Ăn

Facebook: Bánh Flan Handmade

Số điện thoại: 0966233743

Trúc Giang – Hoài Thương