Yến Mộc Hương – Đạt chuẩn điểm 10 chất lượng được nhiều gia đình lựa chọn

Đào Thị Hương Founder Yến Mộc Hương

Như chúng ta cũng đã biết từ lâu yến sào được biết đến là thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như sắc đẹp được rất nhiều người yêu thích. Yến Mộc Hương một trong những đơn vị sản xuất Yến Sào tại Cam Ranh – Khánh Hòa. Được sáng lập bởi Founder Đào Thị Hương. Cô gái trẻ với sứ mệnh đem đến sức khỏe, an toàn cho mọi gia đình. Hôm nay hãy cùng Kinhdoanhtre lắng nghe những chia sẻ của Founder Đào Thị Hương và câu chuyện về thương hiệu Yến Mộc Hương nhé!

Yến Mộc Hương - Sự lựa chọn đáng tin cậy
Yến Mộc Hương – Sự lựa chọn đáng tin cậy

Hành trình ra đời thương hiệu Yến Mộc Hương

Yến Mộc Hương khơi nguồn sức khỏe, đến với nghề kinh doanh yến sào như một cơ duyên lớn. Chị Hương chia sẻ: “ Hữu duyên đưa mình đến với công việc này, khi mang thai hai bé sinh đôi bị nghén nặng. Sử dụng yến sào một thời gian ngắn nhưng đem lại kết quả vượt bậc, mình ăn ngon, ngủ ngon hơn cơ thể khỏe khoắn hơn. Từ đó tháng 8/2020 mình bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu Yến Mộc Hương cho đến nay”.

Đào Thị Hương Founder Yến Mộc Hương
Đào Thị Hương Founder Yến Mộc Hương

Yến Mộc Hương với một showroom kinh doanh yến và hai xưởng sản xuất. Trải qua không ít khó khăn trong quá trình thành lập thương hiệu từ việc nguyên liệu cho đến gia công sản phẩm nhưng không có điều gì làm thương hiệu chùn bước. Yến Mộc Hương lấy chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam để phát triển và xây dựng thương hiệu bền vững. Đào thị Hương hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Yến Mộc Hương đi xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Yến Mộc Thương – Trao hương vị tình thân

Tổ yến tại Yến Mộc Hương đảm bảo 100% thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ từ yến đảo và nhà Yến của Khánh Hòa, Ninh Thuận. Sản phẩm sản xuất chế biến riêng biệt với đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, đảm bảo không sử dụng chất tẩy rửa, bảo quản hoặc chất phụ gia. Đào Thị Hương hy vọng khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm yến sào ‘’sạch’’ và nguyên chất  đúng nghĩa.

Yến Mộc Hương đảm bảo 100% từ thiên nhiên nguyên chất
Yến Mộc Hương đảm bảo 100% từ thiên nhiên nguyên chất

Founder Đào Thị Hương chia sẻ: “   Cuộc hành  trình vạn dặm nào cũng bắt đầu từ một bước chân. Tuy còn là một doanh nghiệp nhỏ, đứng trước rất nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng Hương tin với cách làm nghề chân chính, lao động nghiêm túc thì thương hiệu Yến Mộc Hương sẽ ngày càng tiến xa hơn. Trong thách thức luôn tìm thấy cơ hội, trong khó khăn luôn tìm thấy nghị lực và trên thương trường sẽ tìm thấy một lối đi riêng”.

Công ty TNHH Yến Mộc Hương
Công ty TNHH Yến Mộc Hương

Yến sào từ xa xưa đã được liệt vào một trong những 8 đồ ăn bổ dưỡng có chứa nhiều axit amin cùng với 31 nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể của con người. Với những những tác dụng tuyệt vời như: tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch. Thích hợp cho mọi lứa tuổi, phụ nữ có thai, sau khi sinh, người cao tuổi, người mới bệnh, trẻ em đang tuổi lớn,…Sản phẩm không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mà còn là món quà đầy ý nghĩa.

2022 với những dự định mới mẻ Đào Thị Hương muốn đưa đến tay khách hàng nhiều sản phẩm về yến sào có tính ứng dụng cao và thân thiện như : dây chuyền sản xuất nước yến sào, yến hủ thủy tinh tự động không chất phụ gia và hoàn toàn từ yến nguyên chất. Nếu bạn còn đang phân vân về các sản phẩm về yến sào, hay muốn tìm 1 sản phẩm chất lượng. Vì thế Kinhdoanhtre tin chắc rằng Yến Mộc Hương là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất! 

 

Yến Mộc Hương

Điện Thoại:   0963 377 251

Địa Chỉ:     228 Nguyễn Công Trứ, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa