Mộc Yến Hương – Thương hiệu chất lượng gắn liền với mọi gia đình Việt

Mộc Yến Hương là thương hiệu độc quyền trên toàn quốc đã được đăng ký trên cục sở hữu trí tuệ của bộ khoa học và công nghệ Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm tiêu dùng với 100% từ thiên nhiên chuẩn organic. Đem đến những trải nghiệm chất lượng và là người bạn đồng hành đắc lực cho gia đình Việt. Chìa khóa nào đưa thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng? Hãy cùng Kinhdoanhtre trò chuyện cùng CEO Trần Yến – Founder Mộc Yến Hương để cùng tìm hiểu và khám phá về thương hiệu này nhé!

Mộc Yến Hương – Xuất thân từ nghề gia truyền 40 năm của gia đình

Khi được hỏi về cơ duyên đưa chị đến với nghề kinh doanh sản phẩm tiêu dùng này chị Yến chia sẻ: “ Yến nối nghiệp ba mẹ theo nghề truyền thống của gia đình từ 2006 đến nay hơn 15 năm theo hộ kinh doanh cá thể. Vì nhu cầu phát triển kinh tế và hội nhập thị trường đến 4/2021 Yến thành lập công ty và quyết tâm đưa thương hiệu của mình ra quốc tế”.

Trần Yến - Founder Mộc Yến Hương
Trần Yến – Founder Mộc Yến Hương

Kế thừa và phát triển ngành nghề truyền thống của gia đình Trần Yến bà mẹ đơn thân nỗ lực hết mình đi lên từ một hộ kinh doanh cá thể trở thành một doanh nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng về sản xuất sản phẩm tiêu dùng. Với  Trụ sở cty tại 170_172 Phạm Như Xương _ Hòa Khánh Nam _ Đà Nẵng . Và 3 cơ sở tại quận Cẩm Lệ và quận Hải Châu, quận Hòa Vang và rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên mọi miền đất nước.

Không những thế Chị Trần Yến còn được biết đến là một doanh nhân trẻ tại Đà Nẵng khi là một trong những cổ đông công ty cổ phần Vựa Miền Trung, chuỗi siêu thị Fumart và hiện đang nắm giữ vai trò Giám Đốc điều hành của công ty Konvi Connect của Hàn Quốc chuyên về xuất nhập khẩu hàng hóa.

Mộc Yến Hương – Thương hiệu sản phẩm tiêu dùng chất lượng với mọi gia đình

Mộc Yến Hương là thương hiệu của Công ty TNHH TMDV Trầm Hương Trần Yến. Chuyên sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng organic và các sản phẩm trầm hương chính hiệu lớn nhất tại khu vực miền Trung Việt Nam. Tại đây trầm hương sạch Mộc Yến Hương, nói không với hóa chất độc hại, tạo nên những sp tâm linh an toàn cho sức khỏe,phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Mộc Yến Hương
Thương hiệu Mộc Yến Hương

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Trước thời kì hàng hoá tiêu dùng “vàng thau lẫn lộn”. Tất cả sản phẩm của Mộc Yến Hương trước khi đưa ra thị trường đều được chị Yến gửi ra viện khoa học Hà Nội kiểm định chất lượng phù hợp với sức khoẻ người tiêu dùng mới bắt đầu phân phối. 

Với phương châm “trao giá trị – nhận niềm tin” Chị Yến cùng thương hiệu Mộc Yến Hương đang dần trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng và người tiêu dùng Việt. Không những thế những sản phẩm tại Mộc Yến Hương hội nhập trên thị trường quốc tế với nhiều nước như Mỹ, Hàn, Trung, Lào, Thái. 

Trần Yến cùng 2 cô công chúa
Trần Yến cùng 2 cô công chúa

Tất cả các sản phẩm của Mộc Yến Hương hoàn toàn được làm từ nhiên nhiên 100%. Không chất hóa học, không chất tẩy công nghiệp. Giúp cho các sản phẩm organic này hoàn toàn thân thiện với người sử dụng và môi trường. Nước thải của nó hoàn toàn có thể sử dụng để tưới cây.

Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện mùa dịch
Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện mùa dịch

Mộc Yến Hương còn là một trong những thương hiệu hoạt động mãnh mẽ trong công tác xã hội khi có quỹ từ thiện riêng của doanh nghiệp. Với mong muốn mang đến những giá trị sản phẩm và đời sống tốt nhất đáng người dân Việt Nam. Góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh văn minh

 

Mộc Yến Hương

Địa Chỉ: 

  • Trụ sở : 170_172 Phạm Như Xương, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 1 : 157 Tiểu La, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2 : 84 Bùi Công Trừng, Hòa Xuân , Cẩm Lệ