Academy Phibrows Lê Hoàng: Dùng “cái tâm” để chinh phục thành công

Academy Phibrows Lê Hoàng: Dùng “cái tâm” để chinh phục thành công

Academy Phibrows Lê Hoàng khẳng định vị thế thương hiệu

Anh Lê Hoàng là người sáng lập nên Academy Phibrows Lê Hoàng. Anh là chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực phun xăm lông mày phúc khí tài lộc. Anh tốt nghiệp hơn 20 khóa học Master trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, anh Lê Hoàng còn vinh dự sở hữu danh hiệu “Bàn tay vàng Asia”. Anh cũng từng đảm nhận vị trí ban giám khảo tại GLOBAL BEAUTY FESTIVAL VIETNAM.

Với anh, phun xăm không đơn thuần là công việc, mà đó là đam mê, là nhiệt huyết. Theo đuổi sứ mệnh lan tỏa cái đẹp, chàng trai đến từ Kiên Giang đã mang tất cả sự nỗ lực để cống hiến cho lĩnh vực thẩm mỹ. Anh đã trải qua những năm tháng thăng trầm để chinh phục đam mê. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, anh Lê Hoàng luôn muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp các bạn trẻ có cùng đam mê và đang theo đuổi lĩnh vực như anh có thể chạm tay đến thành công.

Người đứng sau thành công của Lê Hoàng Academy
Người đứng sau thành công của Lê Hoàng Academy

Academy Phibrows Lê Hoàng: Chuyên nghiệp và chất lượng

Hàng lông mày quyết định khá nhiều đến sự hài hòa trên khuôn mặt. Hàng lông mày chuẩn đẹp sẽ giúp gương mặt chị em trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, dáng lông mày còn ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy, tài lộc. Vì thế, Academy Phibrows Lê Hoàng ra đời với mong muốn mang lại diện mạo ưng ý cho khách hàng. Học viện hiện có 3 cơ sở với số lượng học viên lên đến hàng trăm người.

Hàng lông mày chuẩn đẹp sẽ giúp gương mặt phần rạng rỡ
Hàng lông mày chuẩn đẹp sẽ giúp gương mặt phần rạng rỡ

Học viện chuyên thiết kế dáng mày phong thủy tài lộc. Tùy vào cấu trúc gương mặt và mong muốn của khách hàng mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn dáng lông mày phù hợp Quá khứ của bạn không thể thay đổi, Lê Hoàng sẽ giúp bạn thay đổi hiện tại và tương lai. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, học viện nhận được niềm tin vững chắc từ khách hàng.

Không ngừng nâng tầm chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Không ngừng nâng tầm chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Nổi tiếng với chất lượng đào tạo học viên hàng đầu

Phun xăm lông mày đòi hỏi kỹ thuật cao để có thể cho ra thành phẩm mỹ mãn. Chính vì thế, Academy Phibrows Lê Hoàng vô cùng chú trọng trong khâu đào tạo học viên. Academy xây dựng khung chương trình giảng dạy đề cao sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được học toàn bộ kiến thức chuyên môn về tạo dáng và phun xăm lông mày. Dựa trên cơ sở lý thuyết, học viên sẽ có những buổi thực hành nhằm nâng cao tay nghề. Sau thời gian đào tạo, học viên không chỉ thành thạo kỹ thuật chuyên môn mà còn nâng tầm gu thẩm mỹ.

Academy Phibrows Lê Hoàng sở hữu chất lượng đào tạo vượt trội
Academy Phibrows Lê Hoàng sở hữu chất lượng đào tạo vượt trội

Học viên còn nhận được sự hướng dẫn tận tâm, tận tình từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Academy Phibrows Lê Hoàng còn tạo môi trường học tập tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề. Từ đây, nhiều cơ hội mới sẽ mở ra cho các bạn trong lĩnh vực phun xăm lông mày.

Academy giúp học viên nắm vững nền tảng chuyên môn
Academy giúp học viên nắm vững nền tảng chuyên môn

Trong thời gian tới, Academy Phibrows Lê Hoàng sẽ tập trung đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên. Đồng thời, phát triển nguồn nhân lực để mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới. Bên cạnh đó, học viện cũng sẽ mở thêm các lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Cảm ơn Academy Phibrows Lê Hoàng đã dành thời gian cho buổi trò chuyện cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho thương hiệu sẽ ngày càng thành công và phát triển.

Thông tin liên hệ:

Academy Phibrows Lê Hoàng

Hotline: 0933 117 809

Địa chỉ: P.47 căn 32 đường 36, khu SEASIDE, House Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

Kim Hiền – Bảo Nhi