Bò một nắng Thiên Ân và lý do bạn không nên bỏ lỡ

Bò một nắng Thiên Ân và lý do bạn không nên bỏ lỡ

Bò một nắng Thiên Ân -Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu

Nếu ai đã từng đến Gia Lai chắc chắn không thể nào quên đặc sản bò một nắng. Vị ngon đặc trưng và sự kết hợp độc đáo cùng muối kiến vàng đã làm say lòng bao thực khách. Được biết đến là cái tên làm nên thương hiệu món ăn đặc sản vùng “chảo lửa”. Bò một nắng Thiên Ân đã thành công chinh phục khách hàng bởi sự chất lượng trong từng sản phẩm. Và kinh doanh trẻ tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực.

Bò một nắng Thiên Ân - Đưa ẩm thực núi rừng vươn xa
Bò một nắng Thiên Ân – Đưa ẩm thực núi rừng vươn xa

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu

Bò một nắng Thiên Ân được thành lập từ năm 2009 nhưng chỉ bán ở quy mô gia đình. Khách hàng chủ yếu là người quen giới thiệu. Năm 2020, sau khi hoàn thành việc học, anh Nguyễn Hữu Lộc đã tiếp quản cơ sở từ cô ruột của mình. Với mong muốn mang phát triển đặc sản quê hương, anh Lộc đã bắt đầu kế hoạch khẳng định vị thế thương hiệu. Và đây cũng chính là lúc cái tên bò một nắng muối kiến vàng Thiên Ân ra đời.

Anh Nguyễn Hữu Lộc - Chủ cơ sở bò một nắng Thiên Ân
Anh Nguyễn Hữu Lộc – Chủ cơ sở bò một nắng Thiên Ân

Cũng giống như bao thế hệ trẻ, anh Lộc chọn TPHCM ươm mầm cho bao giấc mơ và hoài bão. Nhưng anh quyết định trở về khởi nghiệp trên chính mảnh đất mình sinh ra và lớn lên. Bởi lẽ, có thể mang hình ảnh quê hương giới thiệu đến bạn bè khắp nơi là niềm tự hào hơn bao giờ hết.

Bò một nắng Thiên Ân luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Dành thời gian và tâm huyết vào trong từng sản phẩm, anh Lộc hiểu được sự đặt biệt làm nên hương vị của món ăn này. Cũng chính vì thế, chất lượng luôn được anh đặt lên hàng đầu. Anh luôn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Từ chọn nguyên liệu, đến tẩm ướp, phơi nắng đến gia vị đi kèm, tất cả đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Bò một nắng Thiên Ân chinh phục thực khách không chỉ bởi vị ngon mà còn bởi sự tận tâm và nhiệt tình của người bán. Khách hàng của Thiên Ân luôn được giới thiệu kĩ về món ăn. Qua đó sẽ giúp mọi người cảm nhận được một phần văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc Tây nguyên. Và đó cũng là giá trị Thiên Ân muốn mang lại cho khách hàng.

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công nên giữ được hương vị truyền thống của món ăn
Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công nên giữ được hương vị truyền thống của món ăn

Bò Thiên Ân, tại sao không?

Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Thiên Ân đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đó là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu, là tình yêu thương của khách hàng đã dành cho Thiên Ân. Làn sóng dịch Covid-19 là điều khó khăn không chỉ với Thiên Ân mà còn với nhiều doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, bò Thiên Ân vẫn cố gắng bám trụ và phát triển hơn nữa bằng sự kiên trì. Đảm bảo đúng chuẩn vị, tươi ngon và an toàn trong từng sản phẩm.

Thiên Ân còn cho ra mắt sản phẩm nai một nắng và heo đồng bào một nắng
Thiên Ân còn cho ra mắt sản phẩm nai một nắng và heo đồng bào một nắng

Bạn đang loay hoay tìm một món ăn đặc sản để khám phá hay làm quà tặng. Tại sao không thử bò một nắng muối kiến vàng? Thiên Ân sẽ giúp bạn giữ trọn hương vị ẩm thực vùng cao.

Hoà Nguyễn