• Trang chủ
  • Doanh Nghiệp
  • Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Hành trình xây dựng thương hiệu của chàng trai xứ Quảng

Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Hành trình xây dựng thương hiệu của chàng trai xứ Quảng

Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Hành trình xây dựng thương hiệu của chàng trai xứ Quảng

Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Tạo nên tiếng vang tại vùng đất Quảng Nam – Đà Nẵng

Mỹ Thuật Hưng Thịnh là cái tên không còn xa lạ với những người đam mê hội họa. Đây là thương hiệu chuyên thi công các công trình mỹ thuật như vẽ tranh tường, decor quán cà phê, phòng gym,…Bên cạnh đó, nơi đây chuyên vẽ các thể loại tranh, đắp phù điêu, tiểu cảnh sân vườn. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được mãn nhãn với những công trình mang đậm tính nghệ thuật. Bằng đôi tay khéo léo, Mỹ Thuật Hưng Thịnh luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây chính là đòn bẩy cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của thương hiệu này. Sự tận tâm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chạm đến trái tim người xem.

Các công trình mỹ thuật nổi bật
Các công trình mỹ thuật nổi bật

Nghệ sĩ Ngô Chương – Người sáng lập thương hiệu Mỹ Thuật Hưng Thịnh

Mỹ Thuật Hưng Thịnh là đứa con tinh thần của nghệ sĩ Ngô Chương. Ngô Chương sinh năm 1994, tốt nghiệp cử nhân Hội Họa tại Đại học Mỹ Thuật Huế (2017). Mang trong mình niềm vui hội họa cùng đam mê nghệ thuật, anh đã dùng những năm tháng tuổi trẻ của mình để theo đuổi ước mơ vẽ tranh. Trong suốt sự nghiệp, anh đã ghi lại nhiều dấu ấn nổi bật. Trong 8 năm sống và làm việc tại Huế, anh tham gia nhiều triển lãm tranh. Cùng với đó là sáng tác rất nhiều tác phẩm tranh vẽ. Có thể nói, tuy tuổi đời khá trẻ nhưng anh đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm đáng kể. Sau thời gian gắn bó với sáng tác tranh, anh quyết định chuyển sang mỹ thuật “thị trường”. Sự rẽ hướng này tạo ra những thành công ban đầu.

Nghệ sĩ Ngô Chương ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc
Nghệ sĩ Ngô Chương ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

Trong quá trình làm việc, Ngô Chương nhận ra công việc vẽ tranh khó đem lại cuộc sống ổn định. Thêm vào đó, cuộc sống ngày càng hiện đại, con người lại có xu hướng tìm về những giá trị nghệ thuật đơn thuần. Có thể dễ dàng nhận thấy, các tác phẩm tranh vẽ hiện nay hiện diện ở khắp mọi nơi. Từ nhà hàng, khách sạn đến quán cà phê hay trong mỗi gia đình. Tất cả đều sử dụng tranh vẽ như một món đồ trang trí nội thất. Nắm bắt được xu thế này, anh chuyển sang ngành công nghiệp mỹ thuật mang hơi hướng thị trường. Và cái tên Mỹ Thuật Hưng Thịnh ra đời từ đó. Năm 2019, anh rời vùng đất Huế và chuyển vào Đà Nẵng làm việc. Mang theo thương hiệu mới gầy dựng, anh tiếp tục lao động nghệ thuật.

Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Thương hiệu nghệ thuật được lòng khách hàng
Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Thương hiệu nghệ thuật được lòng khách hàng

Mỹ Thuật Hưng Thịnh – Luôn hướng đến những giá trị đích thực của cuộc sống

Dù mới ra mắt được vài năm, thương hiệu Hưng Thịnh luôn đón nhận sự ủng hộ của khách hàng. Với sứ mệnh “cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng tài năng và kinh nghiệm”. Thương hiệu của nghệ sĩ Ngô Chương có tiềm năng phát triển ngày càng vững mạnh hơn nữa. Ngày nay, giữa vòng xoáy cuồng quay của cuộc sống khiến con người vô tình quên đi những điều đơn giản nhất. Ví như thưởng thức cái đẹp. Mỹ Thuật Hưng Thịnh sẽ là chiếc chìa khóa “mở cửa” tâm hồn cho những ai cần. Với những tác phẩm nghệ thuật gần gũi với đời sống, hứa hẹn sẽ khiến bạn trở nên thoải mái và yêu đời hơn.

Mang sứ mệnh lan tỏa giá trị nghệ thuật đến công chúng
Mang sứ mệnh lan tỏa giá trị nghệ thuật đến công chúng

Cảm ơn nghệ sĩ Ngô Chương đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh doanh trẻ. Chúc anh ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc cho Mỹ Thuật Hưng Thịnh ngày càng phát triển hơn nữa.

Mỹ Trang