Doanh nhân Vũ Kiều Oanh: Chân dung người phụ nữ thành đạt

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh: Chân dung người phụ nữ thành đạt

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh: Sắc sảo, bản lĩnh và tự tin

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh hiện đảm nhận vai trò Phó TGĐ Habo Group. Chị là cố vấn và người đạo tạo chuyên nghiệp cho chuỗi hệ thống Habobi. Phong thái bản lĩnh của người phụ nữ thành công được thể hiện khi dưới trướng của chị là đội nhóm Habobi hàng nghìn người. Chị Kiều Oanh còn khẳng định năng lực bản thân với vai trò CEO tư vấn giải pháp Marketing Online.

Nét đẹp sắc sảo, quyến rũ của nữ doanh nhân
Nét đẹp sắc sảo, quyến rũ của nữ doanh nhân

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, chị từng là giám khảo ngày hội tay nghề làm đẹp 2019. Không chỉ thế, chị đảm nhận việc chuyển giao công nghệ điều trị da chuẩn y khoa. Thành công nối tiếp thành công khi chị xây dựng chuỗi spa trên toàn quốc. Chị đã đưa spa lọt Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Mọi thành tựu mà chị đạt được đều nhờ vào tài năng và tầm nhìn chiến lược sâu sắc.

Chị sở hữu chuỗi spa nổi tiếng tại Việt Nam
Chị sở hữu chuỗi spa nổi tiếng tại Việt Nam

Khởi đầu từ đam mê và quyết tâm mạnh mẽ

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, doanh nhân Vũ Kiều Oanh đã bắt đầu kinh doanh online các dòng mỹ phẩm. Chị bắt đầu với niềm đam mê làm đẹp. Hơn hết là khát khao kiếm tiền để trang trải cuộc sống và việc học hành. Thông qua việc kinh doanh này, chị cũng muốn tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm trên thương trường. Đây cũng là cơ duyên mở ra hướng đi chính sau này cho cô gái đến từ mảnh đất Tân Phú – Đồng Nai. Con đường chinh phục thị trường làm đẹp của nữ doanh nhân càng rộng mở khi chị vượt qua mọi thách thức để rồi trở thành người truyền lửa và nhân bản leader cho nhiều thế hệ trẻ có cùng đam mê như chị.

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh thử sức với việc kinh doanh từ khá sớm
Doanh nhân Vũ Kiều Oanh thử sức với việc kinh doanh từ khá sớm

Bên cạnh công việc kinh doanh thì doanh nhân Vũ Kiều Oanh còn nghiên cứu thêm về Thần số học. Chị được biết đến với vai trò Master Coaching Pythagoras. Thần số học hỗ trợ chị rất nhiều trong việc kết nối với khách hàng và đào tạo học viên. Môn khoa học này phần nào giúp chị thấu hiểu hơn về nền tảng hình thành tính cách, tư duy và trí tuệ của con người.

Mọi lĩnh vực chị thử sức đều mang đến thành công
Mọi lĩnh vực chị thử sức đều mang đến thành công

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh và kinh nghiệm của người truyền lửa

Là cố vấn chuyên về đào tạo nên nữ doanh nhân phải tiếp xúc với khá nhiều học viên. Chị chia sẻ: “Dù ở trong môi trường tập thể nhưng mỗi học viên vẫn là một cá thể độc lập. Vì thế, vai trò của người đào tạo, cố vấn là vô cùng quan trọng. Chúng tôi phải nhìn ra được điểm mạnh và điểm yếu của từng cá nhân. Từ đó đưa ra định hướng phát triển cho mỗi người”. Chị cũng nhắn gửi với những người yêu thích công việc làm đẹp rằng: “Các bạn đến với làm đẹp vì đam mê nhưng để phát triển thì cần kiến thức vững vàng. Hãy cố gắng phấn đấu hết mình vì mục tiêu mà bạn hướng tới. Mọi nỗ lực rồi sẽ mang lại cho bạn thành quả ngọt ngào”.

Doanh nhân Vũ Kiều Oanh chia sẻ những kinh nghiệm quý giá
Doanh nhân Vũ Kiều Oanh chia sẻ những kinh nghiệm quý giá

Cảm ơn nữ doanh nhân vì đã dành thời gian trò chuyện cùng Việt Nam Trẻ. Chúc chị và thương hiệu luôn thành công rực rỡ.

SHOWROOM HABOBI & SPA HANO’S

Địa chỉ: Ấp Thọ Lâm 2 – Xã Phú Xuân – Huyện Tân Phú –  Đồng Nai

Kim Hiền – Bảo Nhi